ปิคอัพซิ่งขนยาบ้านับแสนเม็ด แหกโค้งตกข้างทาง ตำรวจเร่งหาคนร้าย

ปิคอัพซิ่งขนยาบ้านับแสนเม็ด แหกโค้งตกข้างทาง ตำรวจเร่งหาคนร้าย

ปิคอัพซิ่งขนยาบ้านับแสนเม็ด แหกโค้งตกข้างทาง ตำรวจเร่งหาคนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิคอัพขับซิ่งขนยาบ้า 140,793 เม็ด แหกโค้งตกถนนทางไปเขาพระวิหาร ตำรวจตรวจยึดได้ เร่งตามล่าแก๊งคนร้าย

พ.ต.อ.อนุภาพ วิศรัมวัน ผกก.สภ.บึงมะลู จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุเสียหลักตกข้างถนน ได้รับความเสียหาย ที่บริเวณริมถนนเส้นทางกันทรลักษ์ เข้าพระวิหารหมู่บ้านน้ำขวบ ม.2 ต.บึงมะลู ทางไปปราสาทพระวิหาร จึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.สันติ เหล่าประทาย ผบก.ภ.จังหวัดฯ และ พ.ต.อ.ศุภชัย ศักรินพานิชกุล รอง ผบก.ภ.ทราบ

จากนั้น จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธติยะ บุณยังรังควร รอง ผกก.สส.สภ.บึงมะลู พ.ต.ท.เสกสิทธิ์ สาระวรรณสว.สส.ร.ต.อ.วิรัช สาระวัน รองสว.สส.เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.224 จนท.ทหารพรานที่ 23 และจนท.ทหารหน่วยเฉพาะกิจที่ 1 กองกำลังสุรนารี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีดำสภาพรถยนต์ด้านหน้าได้รับความเสียหาย ไม่พบผู้บาดเจ็บ หรือผู้ใดแสดงตัวเป็นผู้ครอบครองรถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจภายในรถยนต์ เบื้องต้นพบห่อวัตถุต้องสงสัยคล้ายยาเสพติดให้โทษอยู่ภายในรถปิคอัพจึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นให้ทราบ และได้ประสานการปฏิบัติกับกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จังหวัดฯ เพื่อไปตรวจสอบภายใยรถยนต์คันดังกล่าว

กระทั่งพบยาบ้าของกลาง ประกอบด้วย วัตถุเม็ดกลมแบน (เมทเอมเฟตามีนหรือยาบ้า) จำนวน 70 มัด (ยาบ้า 1 มัด มีประมาณ 2,000 เม็ด) วัตถุเม็ดกลมแบน จำนวน 4 ถุง (ยาบ้า 1 ถุง มีประมาณ 200 เม็ด) รวมยาบ้าของกลาง จำนวน 140,793 เม็ด คู่มือประจำทะเบียนรถนามผู้ซื้อชื่อนายวี (นามสมมุติ) และบัตรประจำตัวประชาชนของนายวี (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ที่อยู่ อ.ราษีไศล จึงได้ร่วมกันตรวจยึดของกลางทั้งหมดเอาไว้แล้วขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่า รถปิคอัพและยาบ้าทั้งหมดเป็นของใคร ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ปิคอัพซิ่งขนยาบ้านับแสนเม็ด แหกโค้งตกข้างทาง ตำรวจเร่งหาคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook