พ่อค้าข้าวหมกไก่นอนในรถ ถูกมือดีปาเฟืองเหล็กทะลุกระจก กระแทกศีรษะแตก

พ่อค้าข้าวหมกไก่นอนในรถ ถูกมือดีปาเฟืองเหล็กทะลุกระจก กระแทกศีรษะแตก

พ่อค้าข้าวหมกไก่นอนในรถ ถูกมือดีปาเฟืองเหล็กทะลุกระจก กระแทกศีรษะแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขณะนอนอยู่ในรถกระบะ ที่จอดอยู่ท้ายลานจอดรถภายในตลาดนัดเรือบิน ซึ่งตั่งอยู่ริมถนนเทพารักษ์  ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและ พ.ต.อ. วิโรจน์ ตัดโส ผกก.และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ  

เกิดเหตุบริเวณท้ายลานจอดรถภายในตลาดนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นที่มืด ได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ จอดล็อกประตูอยู่ ในสภาพกระจกด้านหลังข้างขวาแตกเป็นรูโบ๋ กว้างประมาณ 15 เซนติเมตร ลักษณะเป็นวงรี ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นชายชื่อนายชัยณรงค์ อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุภรรยาได้ช่วยนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ไปก่อนหน้าแล้ว โดยมีบาดแผลแตกที่กลางศีรษะด้านหลัง จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

ซึ่งจากการตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบก้อนเหล็ก ลักษณะเป็นฟันเฟืองของเครื่องจักร เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 นิ้ว ตกอยู่ที่พื้นหลังเบาะนั่งข้างคนขับ และเศษกระจกที่แตกกระจายภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงนำเฟืองเหล็กดังกล่าวมาเทียบขนาดกับรูที่พบอยู่บนกระจกหลัง พบว่ามีขนาดเท่ากัน เจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่า สาเหตุที่ทำให้ชายเจ้าของรถได้รับบาดเจ็บ น่าจะถูกกระแทกด้วยเฟืองเหล็กดังกล่าว ไม่ใช่อาวุธปืนตามที่ผู้บาดเจ็บเข้าใจ ส่วนเสียงที่ดังขึ้นคล้ายเสียงปืน คาดว่าเกิดจากการระเบิดของกระจก ที่ถูกปาด้วยเฟืองเหล็กดังกล่าว  

โดยนางสาว จิราภรณ์ อายุ 32 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนและสามีขายข้าวหมกไก่อยู่ในตลาดนัดมาหลายปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับใคร จะมีเพียงก่อนหน้านี้ประมาณเดือนเศษ สามีเคยมีปัญหากับชายคนหนึ่ง ทราบว่าเป็นพ่อค้าขายของอยู่ในตลาดนัดเดียวกัน มีปัญหาเรื่องจอดรถและมีการมองหน้าเขม่นกัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาถูกก่อเหตุในวันนี้ โดยสามีตนได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขี่เข้ามาจอดติดเครื่องอยู่ท้ายรถ ก่อนที่จะมีเสียงดังขึ้นคล้ายเสียงอาวุธปืน แล้วสามีก็ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจะขี่ออกไป 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า การก่อเหตุในครั้งนี้ น่าจะเป็นการก่อเหตุเพียงแค่ทำให้เสียทรัพย์เท่านั้นโดยที่ผู้ก่อเหตุ อาจจะไม่ทราบว่าเจ้าของรถนอนพักในรถ และถูกเฟืองเหล็กกระแทกศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ แต่การที่ผู้บาดเจ็บเข้าใจตอนแรกว่าถูกยิงด้วยปืนนั้น คาดมาจากเสียงดังของกระจกที่แตก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ลงพื้นที่สืบสวนเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พ่อค้าข้าวหมกไก่นอนในรถ ถูกมือดีปาเฟืองเหล็กทะลุกระจก กระแทกศีรษะแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook