ลูกค้าท้าคนขายลอตเตอรี่ สาบานต่อหน้าพระธาตุ ยันเขียนชื่อจองไว้แต่บอกขายให้คนอื่น

ลูกค้าท้าคนขายลอตเตอรี่ สาบานต่อหน้าพระธาตุ ยันเขียนชื่อจองไว้แต่บอกขายให้คนอื่น

ลูกค้าท้าคนขายลอตเตอรี่ สาบานต่อหน้าพระธาตุ ยันเขียนชื่อจองไว้แต่บอกขายให้คนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รางวัลที่ 1 อลเวงไม่จบ! ลูกค้าท้าคนขายลอตเตอรี่ สาบานหน้าพระธาตุ ยันเขียนชื่อจองไว้แต่ขายให้คนอื่น

จากกรณีนางไพมณี อายุ 57 ปี อาชีพแม่ค้าชาวสกลนครเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.ณัชพล ผลปราชญ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร ว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เลขรางวัล 835538 งวดวันที่ 1 มี.ค 2564 แต่ลอตเตอรี่อยู่กับคนขายจากการจองไว้ แต่คนขายปัดว่าขายให้กับคนอื่นไปแล้ว ตามรายละเอียดที่เคยนำเสนอไปแล้วนั้น 

วันนี้ 8 มีนาคม 2564 นางไพมณี เดินทางไปจุดธูปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดพระธาตุนารายณ์เจงเวง บริเวณที่เป็นจุดซื้อลอตเตอรี่กับนางสาวรัตนา คนขายลอตเตอรี่ เพื่อบอกกล่าวว่าตนนั้นพูดความจริงทั้งหมด ถูกรางวัลจริงและไม่ได้กลั่นแกล้งคนขายลอตเตอรี่ อยากให้คนขายลอตเตอรี่มาสาบานต่อหน้าพระธาตุนารายณ์เจงเวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวสกลนครเคารพกราบไหว้  

นางไพมณี กล่าวว่าได้ปรึกษาทนายอยู่ว่ากรณีที่ตกลงซื้อขายกันแต่ยังไม่จ่ายเงินเราจะทำอย่างไร เรื่องนี้ได้รับคำแนะนำว่ามีช่องทางอยู่และขออุบไว้ก่อน สำหรับพยานในวันที่เกิดเหตุการณ์มีอยู่ 4 คน เหตุเหตุการณ์ทั้งหมดรวมถึงคำพูดต่างๆ ส่วนที่เขาบอกว่าเขาไม่จ่ายเงิน ก็ถือเป็นสิทธิ์ของเขา หากเขาบอกว่าได้ขายไปแล้วก็อยากให้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจทั้ง 2 ฝ่าย ซื้อก็ซื้อกันตรงนี้

ส่วนเรื่องติดใจไหมที่เราเขียนชื่อไว้แล้วถูกนำไปขาย ก็ติดใจนะเพราะด้วยนิสัยพฤติกรรมเขาใครจองไว้จะไม่นำออกมาขาย จะจ่ายไม่จ่ายเงินเขาจะเก็บไว้ ถ้าหวยออกถูกหรือไม่ถูกเขาค่อยเอาลอตเตอรี่ไปส่งแล้วเก็บเงินค่าลอตเตอรี่ที่ค้างไว้ซึ่งปกติเขาเป็นคนอย่างงั้นจริงๆ ทุกคนจะรู้หมด 

ด้านนางสาวเพ็ญศรี พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นจริง โดยมีรายละเอียดเยอะพอสมควร ทั้งการพูดคุยหยอกล้อว่าหากถูกรางวัลก็เลี้ยงกัน ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจไพมณีก็ฝากลอตเตอรี่ไว้ แล้วค่อยเอาเงินมาจ่ายและมีการเขียนชื่อไว้ด้านหลังลอตเตอรี่เห็นด้วยตาตนเอง เสียดายวันนั้นไม่ได้ถ่ายภาพไว้ 

ด้าน พ.ต.ต.ณัชพล ผลปราชญ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร ระบุว่าต้องสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่าย ให้แล้วเสร็จ เบื้องต้นตอนนี้จะทำหนังสือไปถึงกองสลากว่ามีใครมาขึ้นรางวัล 835538 แล้วมีชื่อสลักไว้ด้านหลังหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook