"ดีเจมะตูม" เผยแล้ว หลังโพสต์จอดำ ติดต่อไม่ได้ เพื่อนๆ เป็นห่วงหนัก

"ดีเจมะตูม" เผยแล้ว หลังโพสต์จอดำ ติดต่อไม่ได้ เพื่อนๆ เป็นห่วงหนัก

"ดีเจมะตูม" เผยแล้ว หลังโพสต์จอดำ ติดต่อไม่ได้ เพื่อนๆ เป็นห่วงหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร หลังจากเจ้าตัวเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่สืบเนื่องจากการจัดงานวันเกิดในช่วงโควิด-19 และไม่นานมานี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพจอดำและปิดอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวแถมยังไม่มีใครติดต่อได้ สร้างความเป็นห่วงให้พี่น้อง เพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ที่ต่างก็ถามไถ่ว่าเกิดเรื่องราวอะไรขึ้น 

ล่าสุด มะตูม ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปฝนตก พร้อมกับข้อความอธิบายสถานการณ์ของตัวเองในตอนนี้ว่า

"ก่อนอื่นตูมต้องขอโทษหลายคนที่ทำให้เป็นห่วงจากการที่ตูมล็อคไอจีและขึ้นจอดำนะครับ แถมยังปิดมือถือทำให้ติดต่อไม่ได้ ตูมไม่ได้มีเจตนาทำให้คนกังวลเลยนะครับ แต่ตูมยังคงให้อภัยตัวเองและก้าวผ่านไม่ได้ง่ายๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถึงแม้ว่าตูมจะได้รับบทลงโทษทางกฏหมายและสังคมไปแล้วก็ตาม แต่ตูมยังคงต้องใช้เวลาและความคิดหลายๆ อย่างในการเดินหน้าต่อครับ ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับ สุขภาพร่างกาย ตัวบุคคลหรือองค์กร, หน้าที่การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือ กระแสข่าวต่างๆ เลยครับ

มันคือเรื่องของ สภาพจิตใจของตูมอย่างเดียว และตูมต้องขอขอบคุณกำลังใจจากหลายๆ คนที่คอมเมนต์ส่งถึงตูม มันเป็นกำลังใจที่ช่วยให้ตูมรู้สึกเข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อแม้วันนี้สภาพจิตใจตูมอาจยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ที่จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นแต่ตูมเชื่ออย่างที่หลายๆคนพยามบอก " เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง" ขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณมากจริงๆครับ "วันนี้ฝนตกหนักมาก แต่ตอนนี้หยุดแล้ว สักพักแดดคงออกครับ"

ท่ามกลางเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม และหวังว่าสภาพจิตใจของมะตูมจะดีขึ้นโดยเร็ว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" เผยแล้ว หลังโพสต์จอดำ ติดต่อไม่ได้ เพื่อนๆ เป็นห่วงหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook