เปิดใจ พ่อเด็กหญิง ม.1 สุดช้ำ ลูกถูกครูคณิตกระทำชำเราที่ห้องน้ำโรงเรียน คลิป-แชทว่อนเน็ต

เปิดใจ พ่อเด็กหญิง ม.1 สุดช้ำ ลูกถูกครูคณิตกระทำชำเราที่ห้องน้ำโรงเรียน คลิป-แชทว่อนเน็ต

เปิดใจ พ่อเด็กหญิง ม.1 สุดช้ำ ลูกถูกครูคณิตกระทำชำเราที่ห้องน้ำโรงเรียน คลิป-แชทว่อนเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนชั้น ม.1 ยังขังตัวเองอยู่ในห้องนอนไม่ยอมออกไปไหน หลังคลิปถูกครูกระทำชำเราในห้องน้ำในโรงเรียนว่อนเน็ต พ่อรับไม่ได้ เผยยอมเสียเงินเพิ่มให้ได้เรียนห้อง GIFTED ไม่คิดว่าครูจะทำได้

จากกรณีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี พ่อนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ชาวอำเภอกระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ และข้อความแชทสนทนาที่ไม่เหมาะสม ระหว่างครูประจำชั้นกับลูกสาวของตัวเอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.กระสัง อ.กระสัง ให้เอาผิดกับ นายโอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นครูประจำชั้น และครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ หลอก ด.ญ.บี (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.1 ลูกสาวของตัวเอง ไปกระทำชำเราภายในห้องน้ำของโรงเรียน พร้อมถ่ายคลิปเอาไว้ขู่ห้ามไม่ให้บอกให้ใครหรือไปแจ้งความนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 มี.ค.) ด.ญ.บี ยังรับกับเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ ขังตัวเองอยู่ในห้องนอน ไม่ออกมาพบใคร

ด้าน พ่อ ด.ญ.บี บอกว่า ตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด ปกติลูกสาวเป็นคนเรียนดี จึงอยากจะให้ลูกได้ความรู้มากยิ่งขึ้น จึงยอมจ่ายเงินเพิ่มให้ได้เรียนห้องกิฟต์ (GIFTED) และเคยฝากฝังลูกกับครูเอาไว้ ถ้าลูกดื้อให้ทำโทษได้

เมื่อได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรับไม่ได้ และเมื่อมาเห็นหลักฐานแล้วมันชัดเจน ตนจึงเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อแจ้งความเอาผิดกับครู เพื่อให้เอาเรื่องจนถึงที่สุด

ขณะที่ ยายเด็กอายุ 61 ปี บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ถึงแม้ดูเหมือนว่าหลานตัวเองจะดูเหมือนยอมให้ครูกระทำ แต่ครูมีอายุและประสบการณ์มากกว่า สามารถหลอกเด็กได้ เด็กนักเรียนซึ่งได้เงินไปโรงเรียนไม่มาก แต่ถ้าครูหยิบยื่นให้ ซื้อของให้ "เด็กก็คือเด็ก"

ตนเองรู้สึกเสียใจ เพราะหลานเป็นคนเรียนเก่งมาก เคยไปสอบชิงทุนมาแล้วหลายครั้ง ไม่คิดว่าครูซึ่งมีเกียรติมีศักดิ์ศรีจะทำกับลูกศิษย์ตัวเองได้ถึงขนาดนี้ อยากจะวิงวอนให้ผู้ใหญ่ดูแลหลานด้วย

ด้าน พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง อ.กระสัง ได้ออกมาระบุว่า หลังจากนี้จะเรียกครูคนดังกล่าว มาสอบสวนเบื้องต้นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจริงเท็จแค่ไหน แต่ภาพที่ผู้ปกครองเด็กนำมาเป็นหลักฐานการแจ้งความ ค่อนข้างจะชัดเจน ว่าเป็นครูที่ถูกกล่าวหาในตอนนี้

เบื้องต้น จะต้องพาเด็กไปตรวจร่างกาย และทำการการสอบปากคำเด็ก โดยมีสหวิชาชีพ ,บ้านพักเด็ก,อัยการ และตำรวจร่วมสอบ ทั้งนี้ตำรวจพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook