ส่อดราม่า! "พิ้งค์พลอย" นางเอกติดโควิด เจอดาราสาวรุ่นพี่โพสต์ฟาดแรงเพราะเสี่ยงไปด้วย

ส่อดราม่า! "พิ้งค์พลอย" นางเอกติดโควิด เจอดาราสาวรุ่นพี่โพสต์ฟาดแรงเพราะเสี่ยงไปด้วย

ส่อดราม่า! "พิ้งค์พลอย" นางเอกติดโควิด เจอดาราสาวรุ่นพี่โพสต์ฟาดแรงเพราะเสี่ยงไปด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี "พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน" นางเอกช่อง 7 ออกมาเปิดเผยว่า ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 และได้เปิดไทม์ไลน์ย้อนหลังอย่างละเอียด โดยนางเอกสาวระบุว่า วันที่ 6 เริ่มมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว และ วันที่ 7 รู้สึกไม่สบาย แต่ไม่คิดว่าตัวเองจะติดโควิดเนื่องจากไม่ได้ไปสถานที่เสี่ยง หลังจากนอนพักก็ขอทีมงานถ่ายละครต่ออีก 1 ฉาก ก่อนคุณพ่อมารับไปหาหมอ และผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวกเมื่อวันที่ 9 เม.ย. จึงรีบแจ้งให้ทราบ และขอให้คนที่ใกล้ชิดไปตรวจ 

ไทม์ไลน์ของพิ้งค์พลอย

การติดเชื้อโควิดของนางเอกสาว ส่งผลกระทบให้กับนักแสดงและทีมงานละคร 2 เรื่อง คือ สามีชั่วคืน และ ปางเสน่หา ตกเป็นกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ต้องไปตรวจหาเชื้อและกักตัว 14 วันเนื่องจากในไทม์ไลน์ของเจ้าตัวแจ้งว่ามีการไปกองถ่ายละครหลายครั้งในรอบ 14 วัน 

ต่อมา นักแสดงหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นดารารุ่นพี่ของนางเอกสาวที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องเดียวกัน ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังตัวเองต้องตกเป็นกลุ่มเสี่ยง เนื่องจากมีคิวถ่ายละครกับสาวพิ้งค์พลอยในวันที่ 6 เมษายน

"เนื่องจากวันนี้...ได้รับทราบว่า พิ้งค์พลอย ติดเชื้อโควิด19 และก่อนหน้านี้...ได้ถ่ายละครเรื่องเดียวกัน เมื่อวันที่ 6 ทันทีที่ทราบเรื่องไม่ได้นิ่งนอนใจ ...และครอบครัวจะรีบไปตรวจหาเชื้อในวันพรุ่งนี้
และจะมาแจ้งผลให้ทราบต่อไปค่ะ เพื่อความสบายใจของช่อง 7 และคนที่พบเจอ วันที่ 7,8 เมษา

(ทุกคนสังเกตตัวเองนะคะ ไอ เป็นไข้ ชม.นี้ ไม่ใช่เวลาแสดงสปิริทในการทำงาน แต่ควรจะคิดว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อรึเปล่า เมื่อเรารู้ตัวว่าเป็นไข้ เรายังกล้าทำงานไหมคะ? ที่ทำงานควรให้น้องกลับบ้านตั้งแต่น้องมีอาการ มากกว่าฝืนถ่ายทำต่อไหมคะ)"

งานนี้แฟนละครและชาวเน็ตที่เห็นข้อความดังกล่าว ต่างรู้สึกไม่พอใจกับการแสดงออกของนักแสดงสาวรายนี้ เพราะต่างมองว่าสาวพิ้งค์พลอยเองก็ไม่ได้ไปสถานที่เสี่ยง ใช้ชีวิตตามปกติ อีกทั้งเจ้าตัวก็รู้สึกผิดและไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ในเวลาแบบนี้ควรให้กำลังใจกันมากกว่า ต่อมาดาราสาวรุ่นพี่ก็ลบโพสต์ดังกล่าวไป แต่ได้โพสต์ข้อความใหม่ในไอจีสตอรี่

ขณะเดียวกัน พระเอกคู่จิ้น โก้ วศิน ที่กลายเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจากการร่วมถ่ายละครเรื่อง ปางเสน่หา กับสาวพิ้งค์พลอยก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อแล้ว อยู่ระหว่างรอผล ซึ่งหนุ่มโก้ได้โพสต์ข้อความว่า "หลังจากทราบข่าว น้องพิ้งค์พลอย ผมรีบเดินทางมาตรวจแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ รู้ผลแล้วจะรีบแจ้งนะครับ ปล. น้องพพ ไม่ต้องเครียดนะจ๊ะ ไม่ใช่ความผิดหนู" 

ทางด้าน ยูโร ยศวรรธน์ พระเอกจากละครเรื่อง สามีชั่วคืน ซึ่งได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิดพร้อมทีมงาน ก็ได้โพสต์ภาพคู่ให้กำลังใจนางเอกสาวเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังวิดีโอคอลคุยกับนางเอกสาวเพื่อให้กำลังใจด้วย 

ภาพจากอินสตาแกรม โก้ วศิน / ยูโร ยศวรรธธ์

ขณะที่ นุสรา สังวริบุตร ผู้จัดละครค่ายดีด้า ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจพิ้งค์พลอยเช่นกัน ระบุว่า

"น้องพพ ไม่ต้องเครียดนะจ๊ะ ไม่ใช่ความผิดหนู... พี่โก้บอกไว้ที่ไอจี @ko_vasin พี่ก็จะบอกต่อว่าโก้ไม่ต้องเครียดนะ ขอให้ผลเป็นลบนะจ๊ะ ขอให้พพ.หายเร็วๆน้าา หนูไม่ต้องกังวลอะไรทั้งสิ้นนะลูก น้องพพ.ไม่ได้อยากให้เกิดนะคะ ตอนนี้ช่วยส่งกำลังใจให้น้องเยอะๆเถอะค่ะ

ฝากความห่วงใยให้นักแสดงทุกท่านด้วยนะคะ ตอนนี้ที่ดีด้าดำเนินการเรื่องการตรวจให้นักแสดงและพนักงานแล้วนะคะ กองถ่ายหยุดถ่ายทั้งปางเสน่หาและธิดาวานร ในส่วนของธิดาวานรวันนี้ให้เลิกกองกระทันหันเลยเพื่อความปลอดภัยค่ะ

เราไม่โทษอะไรทั้งนั้นเพราะรอบนี้โควิดมาแรงจริงๆ ช่วงหยุดเราก็เตรียมงานละครเรื่องใหม่กันต่อไป ...รักษาสุขภาพกันอย่างจริงจังด้วยนะคะ"

ล่าสุด (10 เม.ย.64)  ทางทวิตเตอร์ของช่อง 7 @Ch7HD อัปเดตอาการของพิ้งค์พลอย ล่าสุดเช้านี้ พิ้งค์พลอยฟื้นตัวได้ดี ไม่มีไข้ ทานข้าวได้ปกติ 

ขณะที่สาวพิ้งค์พลอยก็ได้โพสต์ภาพที่โรงพยาบาล พร้อมระบุว่า "ตอนนี้พลอยเข้ารับการรักษาแล้วนะคะ มีอัพเดตเพิ่มเติมและแก้ไขที่ตกหล่นของไทม์ไลน์และช่วงเวลาด้วยค่ะ **** ในส่วนของ รพ.ธนบุรี ที่ลงไปว่าไปถ่ายที่นั่นนะคะ ขอแก้ไขว่าไม่ได้ไปถ่ายวันที่ 30 ค่ะ และก็ไม่ได้ไปที่นั่นด้วย แต่ไปที่ รพ. ธนบุรี บำรุงเมือง ในวันที่ 31 ค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่อดราม่า! "พิ้งค์พลอย" นางเอกติดโควิด เจอดาราสาวรุ่นพี่โพสต์ฟาดแรงเพราะเสี่ยงไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook