หนุ่มแบงก์หึงโหด ยิงแฟนสาว-ฆ่าตัวตายดับสลด 2 ศพ เหตุแค่นั่งกินข้าวต้มกับชายรุ่นพ่อ

หนุ่มแบงก์หึงโหด ยิงแฟนสาว-ฆ่าตัวตายดับสลด 2 ศพ เหตุแค่นั่งกินข้าวต้มกับชายรุ่นพ่อ

หนุ่มแบงก์หึงโหด ยิงแฟนสาว-ฆ่าตัวตายดับสลด 2 ศพ เหตุแค่นั่งกินข้าวต้มกับชายรุ่นพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแบงก์เจอแฟนสาวนั่งกินข้าวต้มกับชายรุ่นพ่อ หึงหน้ามืดยิงแฟนดับก่อนฆ่าตัวตาย เจ้าของร้านมาห้ามโดนยิงสาหัส

(10 เม.ย.64) เมื่อเวลา 02.00 น. พ.ต.ท.ณัฐกมล ท้าวกลาง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่อาหารครัวกันเอง เลยไฟแดงสี่แยกวังสะพุงประมาณ 100 เมตร ถนนวังสะพุง-อุดรธานี ต.ศรีสงคราม อ .วังสะพุง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง และชุดสืบสวน เดินทางไปที่เกิดเหตุ

บริเวณหน้าร้านพบรอยเลือดหยดเป็นทาง ผู้บาดเจ็บชื่อนายชาญชัย อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอก 2 นัด นอนฟุบอยู่หน้าร้านอาการสาหัส  กู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.วังสะพุง ห่างออกไปข้างร้านประมาณ 50 เมตร พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อ นายกิตติวัฒน์ อายุ 31 ปี ถูกยิงที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด ทับร่างนางสาววันนิไล อายุ 26 ปี ราษฎรชาวลาว ซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันเข้าที่ปากทะลุแก้ม 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด นอนจมกองเลือดทั้งคู่ และที่พื้นข้างผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ พบปลอกกระสุนในลูกโม่ 6 ปลอก จนท.ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.วังสะพุง

จากการสอบสวนทราบว่า นายกิตติวัฒน์ ผู้ตาย มีอาชีพเป็นพนักงานที่ธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาวังสะพุง มีลูก 2 คน ส่วนภรรยาได้เลิกรากันไปแล้ว ได้รักใคร่ชอบพอ คบหากับนางสาววันนิไล จนกระทั่งเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 10 เม.ย.64 นายกิตติวัฒน์ พร้อมเพื่อน 4 คน ไปนั่งกินเหล้าที่ร้านครัวกันเอง นั่งอยู่ที่โต๊ะในสุดของร้าน ต่อมาได้มีนางสาวติ๊ดตี๋ อายุ 31 ปี ราษฎรชาวลาว นางสาวสะหวันทอง อายุ 21 ปี ราษฎรชาวลาว และนายธนาชัย อายุ 67 ปี อดีต ผจก.ธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาวังสะพุง นั่งกินข้าวอยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน สักพักนางสาววันนิไลได้ขี่รถ จยย. มาสมทบ และได้ร่วมนั่งกินข้าวด้วยกัน ทำให้นายกิตติวัฒน์ผู้ตายเกิดอาการหึงหวง ว่าคนอื่นจีบแฟนตนเอง จึงได้ลุกเดินจากโต๊ะที่ตนเองนั่งอยู่กับเพื่อน มาชกต่อยนายธนาชัย จนนายชาญชัย เจ้าของร้าน เห็นจึงได้เข้าไปห้ามปราม และบอกให้นายกิตติวัฒน์กับพวกกลับบ้านไป  ทำให้นายกิตติวัฒน์ไม่พอใจ ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน

จนผ่านไป 30 นาที นายกิตติวัฒน์ ได้ขี่รถ จยย.กลับมาที่ร้าน นายชาญชัยเจ้าของร้านเห็นเกรงว่จะมีเรื่องกันอีก จึงเดินเข้าไปห้ามปราม แต่นายกิตติวัฒน์ไม่พอใจ ชักปืนจากเอวออกมายิงนายชาญชัย จำนวน 2 นัด จนฟุบลงที่หน้าร้าน จากนั้นนายกิตติวัฒน์ เห็นนางสาววันนิไล พร้อมเพื่อนหนีตายไปทางข้างร้าน จึงได้วิ่งไล่ติดตาม และได้ใช้อาวุธปืนยิงนางสาววันนิไล จำนวน 2 นัด เข้าที่ปากทะลุแก้ม 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด จนถึงแก่ความตาย  ส่วนนายกิตติวัฒน์ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืน .38 จ่อขมับขมับขวายิงตัวเองตาย นอนฟุบกอดอยู่กับร่างนางสาววันนิไล ในที่เกิดเหตุ

นายธนาชัย เร่งรุ่งโรจน์ เล่าว่า ตนเองมานั่งกินข้าวต้ม 4 คน รวมผู้ตายด้วย จู่ๆ ผู้ก่อเหตุ ลุกขึ้นมาต่อยตัวเองโดยไม่รู้เรื่อง จนเจ้าของร้านมาห้ามและนั่งกินข้าวกันต่ออีกสักพัก คนก่อเหตุ คาดว่ามาจากการหึงหวง เจ้าของมาห้ามและขวางจนทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจยิงเจ้าของร้านไป 2 นัด ตนเองก็วิ่งหลบหนีกระสุน ส่วนเหตุการณ์ที่ผู้ก่อเหตุตามยิงนางสาววันนิไลตนไม่เห็น วันนี้มาให้ปากคำฐานะพยานที่เห็นเหตุการณ์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook