กระบะตีนโหด ไล่ชนจยย.วัยรุ่น 18 ปี ตาย 2 ศพ สารภาพตั้งใจ โมโหที่มองหน้า

กระบะตีนโหด ไล่ชนจยย.วัยรุ่น 18 ปี ตาย 2 ศพ สารภาพตั้งใจ โมโหที่มองหน้า

กระบะตีนโหด ไล่ชนจยย.วัยรุ่น 18 ปี ตาย 2 ศพ สารภาพตั้งใจ โมโหที่มองหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะไล่ชนรถจักรยานยนต์ 2 วัยรุ่นดับคาที่ ก่อนลงมาดู และเตะศพซ้ำ สุดท้ายถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์หัวแตกเละ

วันนี้ (11 เม.ย.64) เวลา 11.50 น. ร.ต.อ.สามารถ คล่องดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ดม ต.ดม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายขับรถกระบะไล่ชนวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนใกล้กับหมู่บ้านตาแตรว-ทับดัด ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 9605 สุรินทร์ ทราบชื่อคนขับคือ นายธนกรณ์ อายุ 31 ปี จอดอยู่ข้างทาง พบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่บริเวณกันชนหน้า ไม่ไกลกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ  สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 3851 สุรินทร์ สภาพพังยับเยิน ชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง

ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายภูมิพัฒน์ อายุ 18 ปี สภาพศพหน้าอกฉีกขาดปอดทะลัก เลือดอาบทั่วร่าง และ นายประสิทธิ์ อายุ 18 ปี สภาพศพกระดูกหักหลายแห่ง เลือดไหลท่วมตัว นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม ญาติผู้ตายและชาวบ้าน ทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีปัญหากับวัยรุ่นที่ศาลากลางหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ตาตุม จากนั้นผู้ตาย 2 คนขับรถผ่านมา หลังกลับจากไปเยี่ยมยายป่วย รักษาตัวอยู่ที่ รพ.สังขะ พอดี และมองเข้าไปในศาลาว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น เพราะคนอยู่ในศาลากลางเยอะมาก ซึ่งทราบว่าผู้ต้องหาไปบีบคอลูกชาวบ้าน และมีการแจ้งผู้ใหญ่บ้าน พร้อมกับมีเรื่องกับวัยรุ่นในหมู่บ้านดังกล่าวด้วย

ผู้ต้องหาเลยโกรธคิดว่าผู้ตายมองหน้า ประกอบกับอารมณ์ไม่ดี  จึงขับรถไล่ชนรถจักรยานยนต์ผู้ตายมาตั้งแต่บ้านภูมิขนุน ต.ตาตุม เป็นระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร ก่อนจะตามทันและชนอย่างจังทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นไปชนกับขอบท่อระบายน้ำ และกระเด็นไปชนอัดกับต้นไม้

หลังจากนั้นคนขับรถก็ลงมาดู และเตะศพซ้ำ ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปดูและได้เรียกญาติคนตายมาดูที่เกิดเหตุ ก่อนที่ญาติคนตายกว่า 10 คน จะพากันรุมประชาทัณฑ์คนขับรถกระจนหัวแตกและหน้าผากแตก ก่อนที่กู้ชีพจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสังขะ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปควบคุมตัวที่ รพ.สังขะ ซึ่งทราบว่าคนขับอยู่ในอาการเมาสุรา ตรวจแอลกอฮอล์พบว่าเกินกฎหมายกำหนด 140 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ อีกด้วย พร้อมกับตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ แต่ผู้ต้องหาแสดงความก้าวร้าว อยู่ระหว่างเกลี้ยกล่อมเพื่อตรวจหาสารเสพติด

ด้าน ญาติผู้ตาย เปิดเผยอีกว่า ผู้เสียชีวิตกับเพื่อนเพิ่งกลับมาจากกรุงเทพฯ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเพิ่งกลับจากไปเยี่ยมยายที่ป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้วกำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่กลับยังไม่ถึงบ้าน ต้องมาถูกรถยนต์คันดังกล่าวขับไล่ชนจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาเจตนาฆ่าไว้ก่อน ขณะที่เบื้องต้น ผู้ต้องหา รับสารภาพแล้วว่าตั้งใจชน ด้วยความโมโหที่มองหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook