ทนมา 6 เดือนแล้ว แม่ค้าขายแกงโพสต์แฉเจ้าของถุงฉี่ปริศนา โยนลงจากตึกทุกวัน

ทนมา 6 เดือนแล้ว แม่ค้าขายแกงโพสต์แฉเจ้าของถุงฉี่ปริศนา โยนลงจากตึกทุกวัน

ทนมา 6 เดือนแล้ว แม่ค้าขายแกงโพสต์แฉเจ้าของถุงฉี่ปริศนา โยนลงจากตึกทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าขายแกง สุดทน โพสต์ตามหาเจ้าของถุงฉี่ปริศนา โยนลงมาจากตึกทุกวัน นานกว่า 6 เดือน 

จากกรณีเฟซบุ้กชื่อปาริชาติ พุมาเกลียว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงกลุ่มข่าวสาร-คนปากเกร็ด ระบุว่า "ดูความมักง่ายของคน โยนถุงเยี่ยวลงมาเน้นนะคะมันคือถุงเยี่ยว คนที่เดือดร้อนคือคนข้างล่างต้องคอยเก็บ คนมีห้องอยู่เขาคงไม่ทิ้งลงมาแบบนี้หรอก! พิกัดเอื้อ 1 ตึก 5 ด้านหลัง โยนมาจากทางหนีไฟ แจ้งคนมีอำนาจก็แล้ว แต่เงียบ"

ล่าสุด วันนี้ (12 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ได้ลงพื้นที่ไปพบ นางปาริชาติ พุมาเกรียว อายุ 48 ปี แม่ค้าขายแกง อาศัยอยู่ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าว

ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวเดินดูถุงฉี่ปริศนาหล่นอยู่เกลื่อนกลาดห้อยอยู่ตามกิ่งไม้รอบตึก 5 ทำให้ได้รับความเดือดร้อน ส่งกลิ่นเหม็น ต้องคอยเดินเก็บทิ้งทุกวันมานานกว่าครึ่งปี อยากวอนเจ้าของถุงฉี่อย่าทำแบบนี้มันเดือดร้อนคนอื่น

นางปาริชาติ กล่าวว่า มีถุงฉี่ปริศนาโยนลงมาแบบนี้มานานกว่าครึ่งปีแล้ว ทำให้ตนกับชาวบ้านแถวนี้เดือดร้อนเพราะต้องมานั่งเก็บกวาดทุกวัน ตรงนี้จะมีต้นมะรุมปลูกอยู่แต่ตอนนี้ต้องตัดออกเพราะถุงฉี่ที่โยนลงมาจากระเบียงมาห้อยอยู่บนบริเวณกิ่งไม้

ตนได้บอกกับเจ้าตัวและแจ้งทางนิติไปแล้วแต่ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม จากตอนแรกมีแค่บริเวณเดียว แต่ตอนนี้เริ่มทิ้งไปทั่ว เราไม่อยากกล่าวหาใครเพราะยังไม่เคยเห็นตอนโยน ถ้าคนมีห้องนอนจะไม่โยนมาแบบนี้ต้องเยี่ยวในห้องน้ำ เว้นแต่คนไม่มีห้องเขาจึงเยี่ยวใส่ถุงและโยนลงมา ซึ่งตนอยู่บริเวณข้างล่างต้องคอยเก็บตลอดเพราะส่งกลิ่นเหม็น

อยากฝากเตือนเขาว่าอย่าทิ้งลงมาเเบบนี้เพราะคนที่อยู่ข้างล่างเดือดร้อน อยากจะให้ช่วยๆ กัน ซึ่งเคยเข้าไปถามเจ้าตัวแล้วแต่เขาไม่ยอมรับ ทั้งพูดทั้งตะโกนด่าแต่ยังคงเป็นเหมือนเดิม

ที่ตนตัดสินใจโพสต์ลงโซเชียลไปเพราะรู้สึกอึดอัดใจมาก และไม่ใช่เรื่องที่ตนต้องมาเก็บถุงฉี่ทุกวัน ตนจึงอยากให้เขาเอาลงมาทิ้งขยะข้างล่างไม่ต้องโยนลงมา ซึ่งตนไม่อยากที่จะมีปัญหาแต่หมดความอดทนแล้วจึงได้นำไปโพสต์ในกลุ่มเพราะพูดไปหลายครั้งแล้ว

ด้าน นายสมภพ ทองประสงค์ อายุ 66 ปี อาชีพค้าขาย กล่าวว่า มีการโยนถุงเยี่ยวลงมาทุกวัน ตนคิดว่าถ้าวันไหนโยนลงมาโดนหัวตนเมื่อไหร่จะตามขึ้นไปกระทืบถึงบนห้อง ทุกวันนี้เหม็นฉี่มากเป็นเเบบนี้มาประมาณครึ่งปีเเล้ว ถ้าฉี่แล้วให้ผูกใส่ถุงมาทิ้งไม่ใช่โยนขว้างไปมา

ซึ่งรู้ตัวอยู่ว่าเป็นใครเพราะมีอยู่คนเดียว ตนได้บอกเตือนอยู่ตลอดอต่ก็เหมือนเดิม ตนนำไม้มาเขี่ยประจำเพราะมันเยอะเกิน ตนรู้ว่าคนทำอายุประมาณ 72 ปี และปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้เป็นคนทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook