พ่อลวนลามลูกสาวแท้ๆ วัย 15 ย่าได้ยินเสียงร้องวิ่งไปช่วยทัน ประวัติเพิ่งพ้นคุกคดีข่มขืน

พ่อลวนลามลูกสาวแท้ๆ วัย 15 ย่าได้ยินเสียงร้องวิ่งไปช่วยทัน ประวัติเพิ่งพ้นคุกคดีข่มขืน

พ่อลวนลามลูกสาวแท้ๆ วัย 15 ย่าได้ยินเสียงร้องวิ่งไปช่วยทัน ประวัติเพิ่งพ้นคุกคดีข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่าแจ้งจับเอง ลูกชายลวนลามหลานวัย 15 ทั้งที่เป็นลูกสาวแท้ๆ เคยติดคุกคดีข่มขืนแค่ 4 ปี ก็พ้นโทษออกมา

(13 เม.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานได้รับแจ้งจากนางทองแดง อายุ 76 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู ว่านายอนุชิต อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของตนได้กระทำการลวนลามบุตรสาวของนายอนุชิต ชื่อเด็กหญิงเอ อายุ 15 ปี (นามสมมุติ) โดยได้ขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้านแต่เด็กหญิงเอ ร้องไห้ ตนเองได้ยินจึงได้เข้าไปช่วยออกมา โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย.2564 ซึ่งนางทองแดงเกรงว่าจะเกิดอันตราย และนายอนุชิตได้ข่มขู่ไว้ว่าจะทำร้ายทั้งบ้าน และมีอาวุธปืนสั้นพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา โดย ร.ต.อ.ดวงดาว คำศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้ทำใบส่งตัวให้ผู้ปกครองพาเด็กหญิงเอ ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู

พ.ต.ท.สมคิด ชื่นชม สว.สส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู, ร.ต.อ.ประยูร พรมศักดิ์ รอง สว.จรฯ, ร.ต.อ.ยงยุทธ แสงนิล รอง สว.กก.สส.ภว.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน จึงได้ออกไปตรวจสอบที่บ้านแต่ไม่พบตัวนายอนุชิต จึงได้กระจายกำลังออกตามหา เมื่อมาถึงบริเวณบ้านไม่ทราบเลขที่ทางทิศเหนือของหมู่บ้านทุ่งโปร่ง ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พบนายอนุชิตขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟเอ็กซ์ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้ารวบตัว ในเบื้องต้นตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง จึงได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู

โดยนายอนุชิต ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ดื่มสุรามาตั้งแต่เมื่อคืนและเสพยาบ้ามาด้วย ตนเองกับภรรยาได้เลิกรากันไปหลายปีแล้ว โดยมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ตนเองเป็นผู้เลี้ยงดูโดยมีแม่ของตนเองและญาติช่วยกันดูแลเด็กหญิงเอ ตนเองเคยต้องโทษในคดีข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตน ติดคุกอยู่ที่เรือนจำหนองบัวลำภูเป็นเวลา 4 ปี 6 วัน และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2562

ก่อนเกิดเหตุตนเองไม่พอใจบุตรสาวที่ไม่ไปล้างจานและซักผ้าให้และไม่ค่อยอยู่บ้าน ประกอบกับตนเองเมาขาดสติ ได้บุกขึ้นที่ห้องนอน ได้ใช้มือตบที่ปากบุตรสาว และใช้มือข้างหนึ่งอุดปากไว้ไม่ให้ร้องแต่ยังไม่ได้ข่มขืน เพียงแต่ต้องการจะตีสั่งสอน บุตรสาวได้ตะโกนร้องไห้ให้คนช่วย และย่าได้ขึ้นมาช่วยนำตัวออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook