ส่องเลขเด็ด 16/4/64 อาศรมฤาษีเณรยังคึกคัก ประชาชนแห่ส่องเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์

อาศรมฤาษีเณรยังคึกคัก ประชาชนแห่ส่องเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ รับโชคสงกรานต์

อาศรมฤาษีเณรยังคึกคัก ประชาชนแห่ส่องเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ รับโชคสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 14 เมษายน ที่ อาศรมฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา  วันครอบครัวและเป็นวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรม เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง พร้อมทั้งโดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ธูปเทียน มากราบไหว้ขอพรเนื่องในวันสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย  ประชาชนที่เดินทางมาต้อง ผ่านจุดคัดกรองตามมาตรการ ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

คณะลูกศิษย์ ของฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ ได้ร่วมกันรดน้ำขอพร อาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ พร้อมทั้งจัดเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวประชาชนที่มาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรม โดยฤาษีเณรเป็นผู้ทำให้เองทุกชาม  ฤาษีเณรยังได้อวยพร มีความสุขห่างไกลปราศจากโรคร้ายท่านใดที่จะทำการค้า ให้เจริญก้าวหน้า เจริญสุขเจริญศรี เจริญมั่งเจริญมี เจริญดีเจริญชน เจริญโชคเจริญชัยเจริญด้วยธรรมะและสุดท้ายขอให้ทุกคนโชคดี

พร้อมกันนี้คณะลูกศิษย์และประชาชน ยังได้ส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วย  เพื่อนำตัวเลขได้ไปเสี่ยงโชค โดยตัวเลขที่ปรากฏ 0 ,3,4,5,6,7 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก ฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่าเลขโสฬสสะระตะเป็นพิธีกรรมโบราณ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อาศรมฤาษีเณรยังคึกคัก ประชาชนแห่ส่องเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ รับโชคสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook