เปิดใจเต็มๆ "เฟิร์ส อนุวัฒน์" ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้ง หลังมือลั่นคลิปหลุดในไอจีสตอรี่

เปิดใจเต็มๆ "เฟิร์ส อนุวัฒน์" ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้ง หลังมือลั่นคลิปหลุดในไอจีสตอรี่

เปิดใจเต็มๆ "เฟิร์ส อนุวัฒน์" ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้ง หลังมือลั่นคลิปหลุดในไอจีสตอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟิร์ส อนุวัฒน์ ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คแบบหมดหัวใจ เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและขอบคุณที่ช่วยเหลือแฟนสาว

เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์มากๆ หลังนักร้องเสียงดี เฟิร์ส อนุวัฒน์ มือลั่นทำคลิปหลุดลงในไอจีสตอรี่ เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันหนักมากพร้อมๆ กับการส่งกำลังใจให้นักร้องหนุ่มให้ก้าวผ่านไปให้ได้ ก่อนหน้านี้ เฟิร์ส ได้ออกมาขอโทษผ่านทวิตเตอร์และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

ล่าสุด เฟิร์ส อนุวัฒน์ ได้เปิดใจชี้แจงแบบหมดหัวใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ผ่านเฟซบุ๊ค Firsttanuwat1 โดยระบุว่าขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง เรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต "ผมขอบคุณทุก ๆ คนที่สนับสนุนในผลงานเพลงของผมมาโดยตลอด ขอบคุณทุกคนที่ออกมาช่วยเหลือแฟนผม" ซึ่งข้อความทั้งหมดมีดังนี้ 

"สวัสดีครับ ผมเฟิร์ส อนุวัตน์ วันนี้ผมจะมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดครับ"

"ต้องบอกก่อนว่า ผมแยกการใช้ชีวิตในการทำงาน กับชีวิตส่วนตัว ซึ่งในการทำงานผมรู้สึกขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนผม คอยเตือนและหวังดีต่อผมมาโดยตลอด"

"ในเรื่องของชีวิตส่วนตัว ผมก็มีคนที่คอยสนับสนุนและผลักดันผมมาตั้งแต่ต้น ตลอดระยะเวลา 3 ปีเช่นเดียวกัน ซึ่งคนคนนั้นคือผู้หญิงในคลิปครับ หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นผมไลฟ์พูดถึงเรื่องนี้มาแล้ว ผมไม่ได้เปิดเผยตัวตนของแฟนผมกับโลกโซเชียลมาตั้งแต่แรก"

"ในวันนี้ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากๆ ส่วนตัวผมกับแฟนได้คุยกันและยินยอมที่จะเก็บโมเมนต์ของทั้งสองคนไว้ร่วมกัน สิ่งที่เกิดขึ้นคือผมจะใช้ฟิลเตอร์ในไอจีสตอรี่ในการบันทึก แต่เกิดผิดพลาดลงวิดีโอไป โดยที่ผมไม่รู้ตัว จนกระทั่งมีคนใกล้ตัวโทรมาถาม พอผมรู้ผมก็รีบลบทันที"

"ผมกับแฟนไม่เคยมีเจตนาจะเผยแพร่คลิปใดๆ ในโลกออนไลน์หรือที่ใดก็ตามครับ รวมทั้งไม่เคยเปิดแอคเค้าท์หลุม ส่งต่อ หรือแชร์ให้ใครดูเลยครับ"

"ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของผมคนเดียว ผมรู้สึกช็อคและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมากครับ ไม่มีใครอยากให้คนที่เรารักเสียหายและไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเช่นกัน แฟนของผมและผมกำลังรับผลของการกระทำของผมอย่างหนักหน่วง การออกมาพูดในครั้งนี้ผมมีเจตนาเพื่อชี้แจงความเป็นจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้นครับ"

"ผมเข้าใจและรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ต่อทางผู้หญิง ผมอยากขอร้องให้ทุกคนไม่แชร์คลิปหรือพูดในเชิงสร้างความเสียหายต่อทางผู้หญิง เพราะทั้งหมดเป็นความผิดของผมเองครับ"

"เหตุการณ์ครั้งนี้ จะให้บทเรียนกับผมไปตลอดชีวิต และผมต้องขอโทษทุกฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนผมสำหรับผลกระทบที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วและกำลังจะเกิด และผมพร้อมจะรับผิดชอบในทุกๆ ผลของการกระทำอย่างไม่มีข้อแก้ตัวครับ"

"ตลอดระยะเวลาที่ผมได้ก้าวเข้ามาสู่วงการนี้ ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง และผมจะเป็นผมในวันนี้ไม่ได้เลยถ้าขาดทุกคนที่คอยเดินเคียงข้างผมมาตลอด ผมเคารพในการตัดสินใจและความคิดของทุกคน ไม่ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ผมขอบคุณทุก ๆ คนที่สนับสนุนในผลงานเพลงของผมมาโดยตลอด ขอบคุณทุกคนที่ออกมาช่วยเหลือแฟนผม"

"สุดท้ายนี้ผมต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคมครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดใจเต็มๆ "เฟิร์ส อนุวัฒน์" ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้ง หลังมือลั่นคลิปหลุดในไอจีสตอรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook