"อีฟ พุทธธิดา" และสามี แจ้งผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 เผยอาการมีไข้และไอ

"อีฟ พุทธธิดา" และสามี แจ้งผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 เผยอาการมีไข้และไอ

"อีฟ พุทธธิดา" และสามี แจ้งผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 เผยอาการมีไข้และไอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีฟ พุทธธิดา และสามี แจ้งผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 เผยอาการมีไอและมีไข้ ตอนนี้เข้ากักตัวที่ Hospitel เรียบร้อยแล้ว

วงการบันเทิงสั่นสะเทือนจริงๆ หลังคนดังประกาศแจ้งผลติดเชื้อโควิด-19 หลายคน ล่าสุดในวันนี้ (14 เม.ย.) อีฟ พุทธธิดา และสามี ได้แจ้งผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 โดยแจ้งว่ามีอาการไอและมีไข้ ตอนนี้เข้ากักตัวที่ Hospitel เรียบร้อยแล้ว เผยไม่ได้ไปในที่สุ่มเสี่ยงหรือการ์ดตก โดยบอกเล่าไว้ผ่านไอจีว่า

 "เพิ่งจะได้โพสเพราะมีหลายอย่างต้องทำมาก และต้องทำใจประมาณนึงที่จะต้องแยกจากลูกและพ่อกับแม่ เนื่องจากวันที่ 11 ช่วงกลางวันอี๊ฟมีอาการเจ็บคอเล็กน้อย และช่วงเย็นอี๊ฟมีไข้ขึ้น ประมาณ 37.5 เช้าวันที่ 12 ต้นมีอาการไอเล็กน้อยแต่ไม่มีไข้ เราสองคน จึงได้แยกพื้นที่ออกจากคุณพ่อคุณแม่ และลูกชายและคนอื่นๆ ในบ้าน และได้พยายามหาทางตรวจโควิด-19 แต่เนื่องจากทุกรพ. คิวตรวจแน่นมาก เราจึงตัดสินใจไปตรวจกับคลินิค (เพราะต้องการทราบให้เร็วที่สุดว่าติดโควิดหรือเป็นหวัดทั่วไป เนื่องจากอยู่บ้านเดียวกันกับคุณพ่อที่ป่วยและคุณแม่ที่อายุมากทั้งคู่ และมีบุญที่ยังเล็ก)"

"ระหว่างรอผลเราได้แยกส่วนอยู่กับสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ เพราะที่บ้านแยกเป็นสองตึกจึงกักตัวแยกกันอยู่ ผลออกมาวันที่ 13 ช่วงบ่ายๆ แจ้งกลับมาว่าเราทั้งคู่ติดโควิด เราได้แจ้งผู้ที่พบเจอใกล้ชิดทุกท่านแล้ว (เพราะมีไม่กี่ท่านที่ได้เจอในช่วงนี้ค่ะ) เราจึงได้นั่งไล่ไทม์ไลน์ดังนี้ค่ะ"

"เราทั้งคู่ได้พยายามระวังตัวอย่างดีที่สุดและคิดว่าตัวเองไม่ได้ไปในที่สุ่มเสี่ยงหรือการ์ดตกแต่อย่างใด เพราะปกติระวังตัวกันมากอยู่แล้วเนื่องจากที่บ้านมีทั้งผู้สูงอายุและเด็ก แต่จากเหตุการณ์นี้เราได้รู้ว่า อาจจะแค่ 10 นาที 5 นาที 15 นาที ที่เราอาจจะเจอกับผู้ที่เค้ามีเชื้อมา ถึงเค้าจะไม่มีอาการก็ไม่ได้แปลว่าไม่มีเชื้อ และเราไม่ควรประมาท ถอดหน้ากากเพราะไม่มีทางรู้ว่า ใครไปไหนเจอใครอย่างไรกันบ้าง โทษใครก็ไม่ได้เพราะเป็นความประมาทของตัวเอง และก็ต้องเข้าใจคนอื่นเพราะเค้าเองก็อาจจะไม่รู้ว่าเค้ามีเชื้อ และไม่มีอยากจะใครป่วย ดังนั้นดีที่สุดคือ สวมหน้ากากตลอดเวลาที่ออกจากบ้าน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์บ่อยๆ อย่าไปไหนโดยไม่จำเป็น เราทุกคนจะได้ช่วยกันชนะโควิดให้ได้อีกครั้งเหมือนที่ผ่านมานะคะ ตอนนี้อี๊ฟและต้นได้รับการดูแลโดยเข้ากักตัวที่ Hospitel เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อีฟ พุทธธิดา" และสามี แจ้งผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 เผยอาการมีไข้และไอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook