สุดเศร้า รับศพข้าราชการซี 8 ถูกช้างเหยียบดับสยอง หลังกลับจากไปไหว้เจ้าพ่อเขาใหญ่

สุดเศร้า รับศพข้าราชการซี 8 ถูกช้างเหยียบดับสยอง หลังกลับจากไปไหว้เจ้าพ่อเขาใหญ่

สุดเศร้า รับศพข้าราชการซี 8 ถูกช้างเหยียบดับสยอง หลังกลับจากไปไหว้เจ้าพ่อเขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติรับศพข้าราชการซี 8 ที่ถูกช้างเหยียบเสียชีวิต ภรรยาร่ำไห้เป็นลมล้มพับ พี่ชายเผยน้องเป็นคนรักช้าง จึงนำอ้อยไปให้กิน ไม่คาดคิดว่าจะมาจบชีวิตสลดเช่นนี้

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุช้างพังเชอรี่ ทำร้ายคนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าจังเกิ้ลเฮ้าส์ เขาใหญ่ ริมถนนธนะรัชต์เขาใหญ่ หลัก กม.ที่ 22 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 08.30 น. ของวันที่ 15 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา

ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ ขณะที่ นายราชัน อายุ 53 ปี นักวิชาการสุขาภิบาลชำนาญการพิเศษ (ระดับ 8) สังกัดเทศบาลนครนครราชสีมา เดินนำอ้อยไปให้ช้าง ก่อนที่จะถูกช้างทำร้ายจนเสียชีวิตคาที่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 เม.ย.) เวลา 11.30 น. ญาติพี่น้องของนายราชัน ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปรับศพของนายราชัน ที่ห้องดับจิต โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ซึ่งภรรยาของนายราชัน (สงวนชื่อ) ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวร้องไห้ออกมา และเป็นลมล้มพับ เพราะไม่คิดว่านายราชัน สามีจะเสียชีวิตด้วยเหตุสุดสลดเช่นนี้

จากการสอบถาม นายชนะ อายุ 59 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้น น้องชายของตนเองกลับมาจากไปรับลูกชายที่กรุงเทพมหานคร จึงได้แวะไปพักที่เขาใหญ่ซึ่งมีภรรยา และลูก รวม 4 คน พอตื่นเช้ามาก็ได้ขับรถคนเดียวขึ้นไปไหว้ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคล

ขาลงจากเขาใหญ่ จึงเห็นช้างอยู่ริมถนนธนะรัชต์ ด้วยความเป็นคนรักช้าง จึงได้จอดรถไว้ฝั่งตรงข้ามถนน แล้วเดินไปซื้ออ้อยนำไปให้ช้างกิน โดยที่ไม่คาดฝันว่าความปรารถนาดีครั้งนี้จะทำให้ตนเองถูกช้างทำร้ายจนเสียชีวิตอย่างสุดสยอง

ซึ่งจากการชันสูตรศพของแพทย์ ระบุว่าอวัยวะภายในร่างกายของน้องชาย เช่น ม้ามและตับ ถูกช้างใช้เท้าหน้าทั้ง 2 ข้างเหยียบจนเหลวแหลก ศีรษะยุบ แขนและขา กระดูกหักหลายท่อน น่าสยดสยองมาก

ส่วนคดีขณะนี้ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หมูสี ได้แจ้งความเอาผิดควาญช้างแล้ว ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ทั้งนี้ ศพของน้องชาย ญาติก็จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดดอนขวาง ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยในช่วงเวลา 16.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ หลังจากนั้นจะตั้งศพสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในเวลา 16.00 น. วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook