"มาช่า" ฟาดสุดแรง! ทนโดนด่านานนับปี วันนี้จับเกรียนได้แล้ว หลักฐานแน่นดิ้นไม่หลุด

"มาช่า" ฟาดสุดแรง! ทนโดนด่านานนับปี วันนี้จับเกรียนได้แล้ว หลักฐานแน่นดิ้นไม่หลุด

"มาช่า" ฟาดสุดแรง! ทนโดนด่านานนับปี วันนี้จับเกรียนได้แล้ว หลักฐานแน่นดิ้นไม่หลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ถึงเวลา เอาจริง! สักที สำหรับซุปตาร์สาวรุ่นใหญ่ มาช่า วัฒนพานิช หลังจากที่ทั้งอดทั้งทน ปล่อยให้เกรียนคีย์บอร์ดด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายมานานหลายปี

เมื่อล่าสุดบนอินสตาแกรม @marshairis ของ มาช่า วัฒนพานิช ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวเกี่ยวกับการดำเนินคดีเพื่อเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ พร้อมทั้งแนบหลักฐานซึ่งเป็นคอมเมนต์ต่อว่าต่างๆ นานา ที่อีกฝ่ายได้เคยเขียนไว้

อีกทั้ง มาช่า ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบแล้วว่าผู้กระทำผิดเป็นใคร และทั้งหมดยังอยู่ในขั้นตอนการทำงานของพนักสอบสวน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมนั้นนักร้องสาวได้ระบุว่าตัวเธอเองจะออกมาอัปเดตอีกครั้งในภายหลัง

"ช่วงนี้คนที่ติดตามพี่ช่าในไอจีจริงๆ อาจสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างหนึ่งคือ ไอจีที่คอยเข้ามาด่าพี่ช่าและครอบครัว และรวม FC พี่ช่าด้วย ได้เงียบลงไป หลังจากที่พี่ช่าอดทนมาหลายปีมาก โดนว่า โดนข่มขู่ โดนบูลลี่มากมายหลายปี จนถึงจุดที่พี่ช่าต้องตัดสินใจเข้าแจ้งความให้ตำรวจไซเบอร์ช่วยสืบหาตัวคนร้าย

จนตอนนี้ทราบว่าเป็นใคร และขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินคดีชั้นพนักงานสอบสวน พี่ช่าอยากบอกว่าการบูลลี่ การพิมพ์ข้อความที่ทำร้ายจิตใจอีกฝ่าย ไม่ต่างจากการใช้อาวุธมาฆ่ากันทั้งเป็น อย่าทำเลย รักได้แต่ต้องมีขอบเขต อย่าล้ำเส้นหรือสิทธิส่วนบุคคล ทุกวันนี้เรื่องราวร้ายๆ ก็มากพออยู่แล้ว หยุดกระทำการ Cyberbully ได้แล้ว คนที่โดนเขา เจ็บปวด และ เสียหาย

ที่เก็บไว้นี่ไม่ถึงครึ่งที่โดนกระทำ และ ผู้กระทำลามไปทุกบุคคลรอบตัว และลามไปถึง IG นักแสดง ท่านอื่นๆ ด้วย ที่จริงเราจับเขาได้มาเดือนกว่าละนะคะ แต่สถานการณ์กำลังวุ่นวายเลยหยุดดูก่อน รายละเอียดเพิ่มเติมพี่ช่าจะชี้แจงโดยละเอียดภายหลังอีกครั้งนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ"

นอกจากนั้นแล้ว มาช่า วัฒนพานิช ยังได้ตอบคอมเมนต์แฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจเธอใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมว่า "กว่าจะถึงวันนี้อดทนสุดตัว อย่าได้เกิดขึ้นกับใครอีกเลย"

มาช่า วัฒนพานิช

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "มาช่า" ฟาดสุดแรง! ทนโดนด่านานนับปี วันนี้จับเกรียนได้แล้ว หลักฐานแน่นดิ้นไม่หลุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook