กล้องจับโป๊ะ! แคชเชียร์สาวแสบ ยักยอกเงินร้านอาหารดัง 2 ล้าน เอาไปถอยรถใหม่ป้ายแดง

กล้องจับโป๊ะ! แคชเชียร์สาวแสบ ยักยอกเงินร้านอาหารดัง 2 ล้าน เอาไปถอยรถใหม่ป้ายแดง

กล้องจับโป๊ะ! แคชเชียร์สาวแสบ ยักยอกเงินร้านอาหารดัง 2 ล้าน เอาไปถอยรถใหม่ป้ายแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวเจ้าของร้านอาหารนายหมา แจ้งจับแคชเชียร์สาวแสบลักเงินไปจากเครื่องคิดเงินนานร่วมปี รวมกว่า 2 ล้าน

(16 เม.ย.64) เมื่อเวลา 10.00 น. นางสาวเกตุชญา อธิธนัทกุล อายุ 33 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านอาหาร นายหมา ทะเลมีชีวิต ซึ่งตั้งอยู่ริมถนน ตำหรุ-คลองเก้า ตำบลเมืองแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ ได้หอบคลิปภาพจากล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ  ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ ซึ่งเป็นหลักฐานขณะที่ นางนิรชา อายุ 42 ปี แคชเชียร์ ทำการลักทรัพย์เป็นเงินสดจากเครื่องเก็บเงิน ใส่กระเป๋าถือของตัวเอง และทำการยกเลิกบิลที่ลูกค้ามารับประทานอาหารในร้าน

โดยนำเงินที่ต้องการจะลักวางไว้ด้านนอก และนำเงินที่ต้องส่งให้เจ้าของร้านมาวางทับเป็นชั้นที่ 2 โดยจะวางเหลื่อมกันระหว่างชั้น ก่อนจะหยิบเงินกองด้านบนที่จะส่งให้เจ้าของร้านแยกออกมาและนำผ้ามาปิดทับกองเงินที่ต้องการจะลักเอาไว้เพื่ออำพรางสายตา และหยิบใส่กระเป๋าถือของตนเองที่วางไว้ใกล้ๆ  โดยการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำต่อหน้ากล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าเครื่องเก็บเงิน จึงบันทึกภาพพฤติกรรมเอาไว้ได้ทุกขั้นตอน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา แต่เพิ่งมาทราบพฤติกรรมจึงเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด

นางสาวเกตุชญา ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้คุณพ่อได้เป็นคนรับนางนิรชา เข้ามาทำงานเป็นแคชเชียร์พาร์ทไทม์ โดยทำงานตั้งแต่ 18.00 น. - 22.00 น. ได้ค่าจ้างวันละ 200-250 บาท ทำมาตั้งแต่ปลายปี 62 ซึ่งทางนางนิรชา ก็ทำงานประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในซอยยิ่งเจริญ กระทั่งต่อมาคุณพ่อได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ลูกๆ ทั้ง 4 คน ก็ยุ่งอยู่กับการจัดงานศพคุณพ่อ ปล่อยให้ทางนางนิรชา เป็นคนดูแลร้านประมาณ 10 วัน ซึ่งตก็ดูบรรยากาศของร้านผ่านทางกล้องวงจรปิดออนไลน์ ก็พบพิรุธของนางนิรชาหลายอย่าง

หลังเสร็จงานศพของคุณพ่อ จึงเข้าไปตรวจสอบระบบโปรแกรมของร้านการสั่งอาหารและการเก็บเงิน ได้พบว่านางนิรชา มีการยกเลิกบิลของลูกค้าในแต่ละวันหลายราย ทั้งที่จากกล้องวงจรปิดก็เห็นว่ามีลูกค้าเข้านั่งทานอาหารในร้านเยอะตามปกติ จึงตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดย้อนหลังอย่างละเอียดจึงพบพฤติกรรมของ นางนิรชา ขณะทำการลักเงินสดจากเครื่องเก็บเงินในขณะที่กำลังเคลียร์เงินเพื่อนำมาให้ส่งให้ตน จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งตำรวจเพื่อเอาผิดแก่นางนิรชา แคชเชียร์สาวแสบ

หลังทราบข้อมูล พ.ต.อ.พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู ได้สั่งการณ์ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานพฤติกรรมจากภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้เข้าของอนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางไปจับกุมตัวนางนิรชา มาทำการสอบสวนที่โรงพัก  

นางนิรชา ได้ให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้วนานกว่า 1 ปี โดยเริ่มทำมาตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ระบาดรอบแรก ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปี 63 โดยใช้วิธีการยกเลิกบิลลูกค้า และเอาเงินออกมาวันละ 3,000 ถึง 10,000 บาท โดยนำเงินที่ได้มาไปเล่นพนันออนไลน์ และซื้อสินค้าออนไลน์ ทองรูปพรรณ และซื้อรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค รุ่นใหม่ล่าสุด ยอดเงินที่ตนได้ก่อเหตุมารวมแล้วกว่า 2 ล้านบาท    

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์นายจ้าง ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook