เปิดอาถรรพ์ไม้จากบ้านเก่า มีคนทยอยตายแล้ว 6 ศพ เตรียมย้ายออกและรื้อถวายวัด

เปิดอาถรรพ์ไม้จากบ้านเก่า มีคนทยอยตายแล้ว 6 ศพ เตรียมย้ายออกและรื้อถวายวัด

เปิดอาถรรพ์ไม้จากบ้านเก่า มีคนทยอยตายแล้ว 6 ศพ เตรียมย้ายออกและรื้อถวายวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านผวาอาถรรพ์ไม้จากบ้านเก่า มีคนตาย 4 ศพ ช่างไม้ซื้อต่อมาสร้างบ้านใหม่ สุดท้ายทั้งผัวเมียเสียชีวิตไปอีก 2 ศพ

วานนี้ (17 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.ชอนไพร อ.เมืองเพชรบูรณ์ กำลังย้ายข้าวของออกจากบ้าน เพราะเชื่อว่าบ้านหลังดังกล่าวมีอาถรรพ์ เนื่องจากไปซื้อบ้านเก่ามาสร้าง ทำให้ลูกชายและลูกสะใภ้เสียชีวิต รวมทั้งหลานชายเกิดอุบัติเหตุตกนั่งร้านหลังคา จนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ร่างทรงได้บอกว่า ต้องเลือกเอาระหว่างบ้านกับชีวิตหลานๆ จึงตัดสินใจเก็บข้าวของออกจากบ้านนั้น เพื่อเตรียมรื้อบ้านไปถวายวัด จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ ตั้งอยู่เลขที่ 9/2 หมู่ 1 ต.ชอนไพร อ.เมืองเพชรบูรณ์ พบชาวบ้านกำลังช่วยกันขนข้าวของออกจากบ้านหลังดังกล่าว เพื่อนำไปฝากไว้ที่บ้านญาติ ผู้สื่อข่าวได้ขึ้นไปตรวจสอบชั้นบนซึ่งเป็นไม้พบว่า สภาพมีฝุ่นเกาะใช้เป็นที่เก็บเครื่องมือช่าง และข้าวของที่ไม่ได้ใช้แล้ว ลักษณะแทบจะไม่มีใครขึ้นมาข้างบนบ้านนี้เลย  

โดย นายสมบูรณ์ เพ็งเรือง อายุ 74 ปี เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของลูกชายซึ่งเป็นไม้เก่า ซื้อมาจากชาวบ้านที่ ต.บ้านโคก อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว โดยบ้านหลังดังกล่าว เจ้าของบ้านและครอบครัวรวม 4 คน ได้ทยอยเสียชีวิต จนลูกสาวที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ ไม่กล้ามาอยู่ จึงประกาศขายบ้านหลังดังกล่าว

ในตอนแรกตนก็ได้เตือนลูกชายแล้วไม่ให้ซื้อ เนื่องจากทราบว่ามีคนตายถึง 4 คน แต่ลูกชายก็ไม่เชื่อเพราะเป็นช่างไม้ และเห็นว่าขายในราคาถูก หลังจากซื้อมาแล้วก็ได้นำมาสร้างบ้าน และระหว่างที่กำลังสร้างและใกล้จะแล้วเสร็จ โดยขณะที่กำลังตีฝาแผ่นสุดท้ายบนชั้น 2 อยู่นั้น ก็ได้พลัดตกลงมาอาการสาหัส จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากนั้นอีก 2 ปี เมียของลูกชายก็มาล้มป่วยและเสียชีวิต และเมื่อไม่กี่วันนี้ หลานชายซึ่งประกอบอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างต่อจากพ่อ ก็พลัดตกจากหน้าต่างขณะที่กำลังสร้างบ้านให้ลูกค้า ตนจึงเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ของไม้เก่าบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน

ที่ผ่านมาตนเคยมานอนอยู่ชั้นล่างบ้านหลังนี้ ตกกลางดึกก็ได้ยินเสียงกระโดด และเสียงเดินไปเดินมาอยู่บนชั้นสอง ทั้งๆที่ไม่มีใครอยู่ด้านบน ตนจึงเชื่อว่าเป็นการกระทำของวิญญาณหรือสิ่งลี้ลับอย่างแน่นอน บางคืนตนก็ตะโกนไปว่า “อย่ากระโดดหลายระวังหกล้มเด้อ” แล้วเสียงก็เงียบไป 

ด้าน นางเป เพ็งเรือง อายุ 70 ปี แม่ของเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ลูกชายตนมีลูก 3 คน หลังจากที่ลูกชายเสียชีวิต ตนได้ขอให้ลูกสะใภ้ขายบ้านหลังดังกล่าว แต่ลูกสะใภ้ไม่ยอมขายเพราะจะเก็บไว้ให้ลูกๆ อยู่อาศัย กระทั่งต่อมาอีกสองปีลูกสะใภ้ได้เสียชีวิตไปอีกคน

ที่ผ่านมาบางคืนตนมานอนที่บ้านหลังนี้เป็นเพื่อนหลานๆ ก็ได้ยินเสียงกระโดดเสียงเดิน รวมทั้งเสียงเปิด-ปิดประตูบ้านบนชั้นสอง แต่ตอนนั้นหลานๆ หลับกันหมดแล้ว ซึ่งตนมั่นใจว่าเป็นการกระทำของผีอย่างแน่นอน

กระทั่งเมื่อไม่กี่วันมานี้ หลานชายซึ่งไปทำงานรับสร้างบ้าน ก็ได้ตกหลังคาห้องน้ำได้รับบาดเจ็บ ตนจึงเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ และการกระทำของวิญญาณ ที่สิงอยู่ในบ้านหลังนี้อย่างแน่นอน 

นางเป เปิดเผยอีกว่า ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปร่วมบวงสรวงเจ้าพ่อเจ้าแม่ประจำหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลใกล้เคียง เมื่อร่างทรงเจ้าพ่อเห็นหน้าตน ก็ได้ทักทันทีว่าเจ้าเอาบ้านหรือจะเอาหลานให้เลือกเอา แล้วบอกว่าบ้านหลังดังกล่าวมีวิญญาณสิงอยู่

และร่างทรงยังพูดได้ถูกต้องอีกว่า บ้านหลังดังกล่าวซื้อมาจากที่ไหน และมีคนตายแล้ว 4 ศพ ซึ่งรวมทั้งลูกชายและลูกสะใภ้ตนเองอีก 2 ศพ รวมเป็น 6 ศพ และจะเอาชีวิตผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านทุกๆ สองปี ซึ่งตนก็ตกใจมาก เพราะไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ร่างทรงฟังเลย จึงได้มาปรึกษากับสามีและหลานๆ และตัดสินใจที่จะรื้อบ้านหลังดังกล่าว นำไม้และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ไปถวายวัด 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดอาถรรพ์ไม้จากบ้านเก่า มีคนทยอยตายแล้ว 6 ศพ เตรียมย้ายออกและรื้อถวายวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook