ฮือฮา ส.ต.ท.ซื้อหอยหวานย่างกินกับภรรยา เจอวัตถุคล้าย "ไข่มุกเมโล"

ฮือฮา ส.ต.ท.ซื้อหอยหวานย่างกินกับภรรยา เจอวัตถุคล้าย "ไข่มุกเมโล"

ฮือฮา ส.ต.ท.ซื้อหอยหวานย่างกินกับภรรยา เจอวัตถุคล้าย "ไข่มุกเมโล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.ต.ท.ซื้อหอยหวานจากพ่อค้าเร่มาย่างกินกับภรรยา เจอวัตถุทรงกลมสีส้มคล้าย "ไข่มุกเมโล" วอนผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (17 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีข้าราชการตำรวจนายหนึ่งและภรรยาซื้อหอยหวานจากพ่อค้าเร่มาย่างกิน แล้วเจอวัตถุคล้ายไข่มุกเมโล เหมือนกับที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบดู ตามที่ได้รับแจ้ง 

จากนั้น ส.ต.ท.พงศกร จันทนะ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้นำวัตถุทรงกลมสีส้มลักษณะคล้ายไข่มุกเมโลออกมาให้ดู พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ภรรยาได้โทรไปถามว่ามีพ่อค้ามาเร่หอยหวานจะให้ซื้อไว้ย่างกินหรือไม่ ตนก็บอกว่าให้ซื้อไว้ พอออกเวรตอนค่ำก็กลับบ้านไปย่างหอยหวานกินกับภรรยา

ขณะกำลังนั่งกินหอยหวานกันอยู่ก็บังเอิญเคี้ยวโดนอะไรแข็งๆ ในเนื้อหอยหวานจึงคายออกมาดู ก็พบวัตถุทรงกลมสีส้มเงางามขนาดเท่าเมล็ดข้าวโพดอยู่ในเนื้อหอยหวาน จากนั้นภรรยาจึงได้เสิร์ชดูในอินเตอร์เน็ตก็พบว่ามีลักษณะคล้ายกับไข่มุกเมโล และก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นเป็นข่าวว่ามีคนพบไข่มุกในพื้นที่ภาคใต้ก็มีลักษณะคล้ายกัน แต่อาจจะขนาดใหญ่กว่า 

ส.ต.ท.พงศกร บอกว่า ส่วนตัวก็ยังไม่มั่นใจว่าวัตถุที่พบในหอยหวานดังกล่าวเป็นอะไร จึงอยากให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจพิสูจน์ว่าเป็นไข่มุกเมโลจริงหรือไม่ หากพบว่าเป็นไข่มุกเมโลจริงก็ถือเป็นความโชคดีของครอบครัวตนเอง ก็เท่าที่ทราบไข่มุกเมโลเป็นอัญมณีที่ล้ำค่าและหายาก

ส่วนจะขายหรือไม่ขายตนยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่เบื้องต้นอยากทราบแน่ชัดว่าเป็นไข่มุกเมโลจริงหรือไม่ เพราะส่วนตัวไม่มีความรู้ทางด้านนี้อยู่แล้ว  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฮือฮา ส.ต.ท.ซื้อหอยหวานย่างกินกับภรรยา เจอวัตถุคล้าย "ไข่มุกเมโล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook