ป้าเก็บผลไม้วัย 65 ปี นั่งท้ายรถกระบะ พลัดตกรถ ศีรษะฟาดพื้นดับสลด

ป้าเก็บผลไม้วัย 65 ปี นั่งท้ายรถกระบะ พลัดตกรถ ศีรษะฟาดพื้นดับสลด

ป้าเก็บผลไม้วัย 65 ปี นั่งท้ายรถกระบะ พลัดตกรถ ศีรษะฟาดพื้นดับสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 เมษายน 2564 พ.ต.ท ธีรวุฒิ เกิดจงรักษ์ สว.(สอบสวน)สภ.บ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุ มีคนตกจากรถยนต์กระบะเสียชีวิตบนถนนสายสวนส้ม-กระทุ่มแบน ม.5 ต.สวนส้ม อ.บ้านแพ้ว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ. บ้านแพ้วและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี้ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง กระบะด้านหลังมีคอกเหล็ก ในกระบะบรรทุกลังพลาสติกเปล่าสีฟ้าที่ไว้ใส่บรรจุผลไม้ บนถนนพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าบู๊ตสีน้ำเงิน มีแผลแตกที่ศีรษะด้านหลังมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาคือนางอัมพร โตสาคร อายุ 65 ปี อาชีพรับจ้างเก็บผลไม้ตามสวน 

ส่วนคนขับรถกระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อต่อมาคือนายศุภกร จุ้ยปาน อายุ 24 ปี สอบถามนายศุภกร เล่าว่า ตนมีอาชีพขับรถบรรทุกผลไม้ให้กับเถ้าแก่ ส่วนผู้เสียชีวิตก็เป็นคนงานเก็บผลไม้ ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน

ก่อนเกิดเหตุก็เพิ่งทำงานกันเสร็จกำลังขับรถกลับ โดยตนเป็นคนขับ และมีคนงานนั่งข้างๆ มาหนึ่งคน ส่วนป้าที่เสียชีวิตนั่งกระบะหลังมาคนเดียว ซึ่งก็เป็นแบบนี้ประจำ ขณะที่รถวิ่งมาตามถนนปกติ จนมาถึงแยกไฟแดงสวนส้ม มีรถกระบะที่ตามหลังมาบีบแตร และตะโกนบอกว่ามีคนตกรถ ตนจึงจอดและลงมาดู พบว่าป้าหายไป จึงกลับรถและวิ่งกลับมาดูพบว่าป้านอนอยู่บนถนนมีเลือดไหลที่หัว จึงเรียกรถพยาบาลแต่ก็ไม่ทันป้าเสียชีวิตลง

ส่วนศพเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบให้มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และได้นำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนต่อที่ สภ.บ้านแพ้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ป้าเก็บผลไม้วัย 65 ปี นั่งท้ายรถกระบะ พลัดตกรถ ศีรษะฟาดพื้นดับสลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook