รวมมาให้แล้ว! ทายาทคนดัง พาเหรดแจกความสดใส น่ารักน่าชัง จ้ำม่ำสุดๆ

รวมมาให้แล้ว! ทายาทคนดัง พาเหรดแจกความสดใส น่ารักน่าชัง จ้ำม่ำสุดๆ

รวมมาให้แล้ว! ทายาทคนดัง พาเหรดแจกความสดใส น่ารักน่าชัง จ้ำม่ำสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คึกคัก คึกครื้น ตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาคนรักเด็ก ที่ในปีนี้ดูเหมือนว่าจะมีโมเมนต์ดีๆ ของครอบครัวคนบันเทิงให้ได้ยินดีกันอย่างต่อเนื่อง

เพราะนอกจากจะเป็นปีแรกของหลายๆ คน ที่ได้เปลี่ยนสถานะเป็น คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง อย่างเป็นทางการแล้ว หลายๆ ครอบครอบครัวก็ยังได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้ามาเป็นอีกหนึ่งสีสันและความสุขของคนในบ้านด้วย

ไม่ว่าจะเป็นบ้านของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำ ที่ในปีนี้เจ้าตัวและภรรยา นาน่า ธันยา ก็ได้ น้องเนล่า เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักสมความตั้งใจ และตามมาติดๆ ด้วยคู่ของ กรณ์ ณรงค์เดช กับนางเอกลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ขอแนะนำ น้องกวินท์ ทายาทตัวน้อยอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ และเพื่อนๆ ทั่วทั้งวงการบันเทิง

เช่นเดียวกันกับ กันต์ กันตถาวร พิธีกรและนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ กับ พลอย อัยดา ก็เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ได้เลื่อนสเตตัสมาเป็น คุณพ่อคุณแม่ เมื่อ น้องพร้อม ลืมตาดูโลก หลังจากที่ตั้งตารอมานานกว่า 9 เดือนเต็ม

ในขณะที่คู่สามีภรรยา นาตาลี เจียรวนนท์ และ ฟลุค เกริกพล ที่จะเข้าพิธีมงคลสมรสไปเมื่อปี 2563 ซึ่งในปีนี้ ทั้งคู่ก็ได้ต้อนรับ น้องนาตาชา ลูกสาวแก้มแดง หน้าตาจิ้มลิ้มจนบรรดาแฟนคลับ รวมถึงญาติผู้ใหญ่ทั้งรักทั้งหลงกันน่าดู

ศรีริต้า และ นาตาลี

ส่วนทางด้านครอบครัวซุปตาร์ ฟลุค จิระ กับภรรยา แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน ก็ได้อุ้มเบบี๋คนที่ 2 อย่าง น้องจูน่า ในปีนี้เช่นกัน รวมถึงนักธุรกิจพันล้าน เชน ธนา และ เจมส์ กณิการ์ ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวได้ที่ได้แนะนำตัว น้องสเตลล่า ทายาทเบอร์ 2 เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา  

และล่าสุดกับ พลอย รัตนรัตน์ ที่เพิ่งจะคลอด น้องเต ทายาทหมายเลข 3 ของครอบครัว ตามรอยฝาแฝด เพชร นาระ ที่เพิ่งจะคลอด น้องเรวิน มาแบบติดๆ เมื่อเดือนมีนาคม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่วงการบันเทิงบ้านเรามีเรื่องน่ายินดี ให้คนรักเด็กได้ชื่นอกชื่นใจกันต่อเนื่องไม่มีติดเบรกจริงๆ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ รวมมาให้แล้ว! ทายาทคนดัง พาเหรดแจกความสดใส น่ารักน่าชัง จ้ำม่ำสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook