ปิดเมืองไล่ล่า BMW ซิ่งแหกด่าน พบยาบ้า 2.8 ล้านเม็ด มูลค่าหลายร้อยล้านบาท

ปิดเมืองไล่ล่า BMW ซิ่งแหกด่าน พบยาบ้า 2.8 ล้านเม็ด มูลค่าหลายร้อยล้านบาท

ปิดเมืองไล่ล่า BMW ซิ่งแหกด่าน พบยาบ้า 2.8 ล้านเม็ด มูลค่าหลายร้อยล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดเมืองไล่ล่าหนุ่มซิ่ง BMW แหกด่าน ผงะค้นในรถพบยาบ้า 2.8 ล้านเม็ด มูลค่าเกือบ 300 ล้านบาท

(20 เม.ย.64) สภ.เมืองหนองบัวลำภู แจ้งว่ามีคนร้ายขับรถแหกด่านตรวจที่บริเวณสี่แยกทางลงเขา ก่อนจะเข้าตัวเมืองหนองบัวลำภูเป็นรถเก๋ง BMW 320 i สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 กล 8375 กรุงเทพมหานคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดหนองบัวลำภู ,ชุดสืบสวน สภ. เมืองหนองบัวลำภู,ตำรวจ 191 และตำรวจจราจร ได้ระดมกำลังออกติดตามรถยนต์ต้องสงสัยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงพบรถเก๋งคันดังกล่าว ได้ไปจอดซ่อนไว้ที่บริเวณถนนลูกรัง หลังฟาร์มหมูณัฐพงษ์ เส้นทางจะลัดไปสนามกีฬากลางจังหวัดหนองบัวลำภู ตรวจค้นในรถพบถุงดำจำนวน 14 ถุง ด้านในพบ ยาบ้า 2,800,000 เม็ด (สองล้านแปดแสนเม็ด) มูลค่าเกือบ 300 ล้านบาท แต่ไม่พบคนขับรถ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังปูพรมออกติดตามคนร้ายจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ที่บริเวณร้านณัฐพงศ์จำหน่ายเนื้อหมู ปากทางเข้าบ้านสุขเกษม ห่างจากจุดที่คนร้ายจอดรถทิ้งไว้ประมาณ 3 กิโลเมตร คนร้ายรับสารภาพว่าตนเองรับจ้างขับรถส่งยาบ้า เคยทำแบบนี้มา 4 ครั้งแล้ว ครั้งแรกได้ค่าจ้างเป็นเงิน 80,000 บาท ครั้งที่ 2 เป็นเงิน 100,000 บาท ครั้งที่ 3 เป็นเงิน 50,000 บาท แต่ครั้งที่ 4 มาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเสียก่อน

โดยตนเองได้รับคำสั่งจากเครือข่ายเจ้าของยาบ้าซึ่งเป็นชาว สปป.ลาว ให้ไปรับรถเก๋งอยู่ที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ และให้ไปรับยาบ้าที่บริเวณใกล้ๆ วัดอาฮงในเขตอำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ และนำไปส่งที่ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีนายเบิร์ด เป็นคน จ.ปทุมธานี ขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับรถนำหน้าตนเอง แต่พอมาเข้าเขตจังหวัดหนองบัวลำภูได้เจอด่านจึงได้ขับรถหลบหนี โดย นายเบิร์ด ซึ่งขับรถนำหน้าได้พลัดหลงกันไม่สามารถติดต่อได้อีก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจะได้ขยายผลหาเพื่อนร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook