เฉลยแล้ว "นักรบสปาร์ตัน" โผล่ห้าแยกปากเกร็ด ที่แท้ยูทูบเบอร์ ถ่ายคลิปเอาใจแฟนคลับ

เฉลยแล้ว "นักรบสปาร์ตัน" โผล่ห้าแยกปากเกร็ด ที่แท้ยูทูบเบอร์ ถ่ายคลิปเอาใจแฟนคลับ

เฉลยแล้ว "นักรบสปาร์ตัน" โผล่ห้าแยกปากเกร็ด ที่แท้ยูทูบเบอร์ ถ่ายคลิปเอาใจแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักรบสปาร์ตัน ควงหอกยาว ขี่รถมอเตอร์ไซค์โผล่ห้าแยกปากเกร็ด ที่แท้เป็นกลุ่มยูทูบเบอร์ เจอตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพชายรายหนึ่งแต่งกายคล้ายนักรบสปาร์ตัน โผล่กลางไฟแดงห้าแยกปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ระหว่างรถกำลังติดไฟแดง และถือหอกเดินไปมา ประมาณ 30 วินาที สร้างความมึนงงให้กับผู้ที่สัญจรไปมา พอสัญญาณไฟเขียวก็รีบขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ขี่ไปบริเวณท่าน้ำหัวถนนปากเกร็ด

ล่าสุด วานนี้ (22 เม.ย.) เวลา 18.00 น. ชายที่แต่งชุดสปาร์ตันพร้อมด้วยทีมงานประกอบด้วย นายชนาธิป อายุ 26 ปี เจ้าของช่อง YouTube ช่องหนึ่ง พร้อมด้วย นายอนันต์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นชายที่แต่งชุดนักรบสปาร์ตัน พร้อมด้วยช่างกล้องอีก 1 ราย รวม 3 ราย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้ง 3 ข้อหา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ที่สาธารณะ ไม่ใส่หมวกกันน็อก ก่อความเดือดร้อนรำคาญ

จากการสอบถาม นายชนาธิป เจ้าของช่อง YouTube เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ในช่วงบ่าย ตนเองพร้อมด้วยทีมงานแต่งชุดนักรบสปาร์ตัน ได้มาถ่ายทำช่อง YouTube ตั้งแต่บริเวณแยกศรีสมาน ไปจนถึงห้าแยกปากเกร็ด

โดยระหว่างที่นักรบสปาร์ตันโชว์ตัวอยู่ที่ไฟแดงนั้น ตนไม่ได้ออกไปตั้งกล้อง ไม่ได้ออกมาให้ใครเห็น และหลบอยู่ข้างทางเพื่อจะถ่ายทำ ทำให้ประชาชนเกิดความสับสน จนกระทั่งมาทราบวันนี้ว่ามีความผิดจึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว

ด้าน นายอนันต์ ชายที่แต่งชุดนักรบสปาร์ตัน กล่าวว่า ที่ออกไปถ่ายคลิปลงช่อง YouTube เนื่องจากมีแฟนคลับส่งคลิปแนวนี้มาให้ดูอยากให้พวกเราทำ ก่อนที่จะทำ เราก็คิดก่อนว่าจะเดือดร้อนไหม ซึ่งเราสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้าง จากการแต่งตัวเป็นสปาร์ตัน แต่ก่อนที่จะถ่ายทำเราไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ก่อน จึงถูกดำเนินคดีไป 3 ข้อหา ไม่สวมหมวก พกพาอาวุธ และสร้างความวุ่นวาย

ซึ่งตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 หนักมาก จึงไม่อยากให้ทุกๆ คนเครียด และเป็นข้อบกพร่องของเราด้วยที่ไม่รอบคอบ ซึ่งแฟนคลับส่งรูปชุดมาให้ และที่เลือกทำบนท้องถนนเพราะว่าจะได้เหมือนว่าตนขี่ม้านำ และมีรถขับตามหลังเป็นกองทัพ ซึ่งจุดเริ่มต้นแรกเลยคือแยกศรีสมานและไปจบที่ปากเกร็ด ส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะตลกและยิ้ม

ทั้งนี้ ระหว่างการถ่ายทำ ก็ไปกัน 3 คน แต่เพื่อนอีก 2 คน จะเป็นคนถ่ายคลิป และคลิปที่ถ่ายไว้ยังไม่ได้ออกอากาศ อยากฝากถึงแฟนคลับทุกคนให้ติดตาม จะทำให้ไม่เครียดและผ่อนคลาย และจะสร้างรอยยิ้มกับความสุขไปเรื่อยๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฉลยแล้ว "นักรบสปาร์ตัน" โผล่ห้าแยกปากเกร็ด ที่แท้ยูทูบเบอร์ ถ่ายคลิปเอาใจแฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook