หนุ่มหัวร้อน เดือดแทนญาติถูกรถเฉี่ยว กู้ภัยห้ามยังถูกขู่ยิง ทั้งที่คนเจ็บยอมรับว่าผิดเอง

หนุ่มหัวร้อน เดือดแทนญาติถูกรถเฉี่ยว กู้ภัยห้ามยังถูกขู่ยิง ทั้งที่คนเจ็บยอมรับว่าผิดเอง

หนุ่มหัวร้อน เดือดแทนญาติถูกรถเฉี่ยว กู้ภัยห้ามยังถูกขู่ยิง ทั้งที่คนเจ็บยอมรับว่าผิดเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 22 เมษายน 2564 เกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนเลี่ยงเมืองเขาภูดร-เนินกระปรอก แยกคอกวัว หมู่ที่ 7 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  จากนั้นหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉางจึงรีบเดินทางไปดำเนินการช่วยเหลือคนเจ็บทันที 

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นรถยนต์เก๋ง เฉี่ยวชนชายอายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งกำลังส่องไฟฉายหาอึ่งอ่างข้างทางหลังฝนหยุดตกจนได้รับบาดเจ็บ  ต่อมาขณะที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุเพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านฉางทันใดนั้น ญาติของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ทราบข่าวก็รีบเดินทางมา เมื่อมาถึงทันทีที่ได้พบกับเจ้าของรถยนต์ ก็ตรงเข้าจะทำร้าย ขู่ว่าจะยิง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้พยายามเข้าห้ามเกิดมีปากเสียงกันจนทางครอบครัวของฝ่ายผู้บาดเจ็บหลายคนต้องเข้าห้ามปราม จนญาติหัวร้อนอารมณ์เย็นลง จึงได้ออกจากที่เกิดเหตุแล้วตามไปดูญาติที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล 

นายกรัณย์พล ขมักการ อายุ 34 ปี คนขับรถคันเกิดเหตุเล่าว่า สำหรับในที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บไม่ติดใจเอาความ ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิดเองที่วิ่งตัดหน้าตนอย่างกระชั้นชิด โดยที่เกิดเหตุสองข้างทางเป็นช่วงที่มืดและเปลี่ยวซึ่งตนก็ไม่ทันมองเห็น จากนั้นตนก็ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน เพื่อที่จะอยู่คุยกับทางญาติคนเจ็บให้เข้าใจถึงสาเหตุทั้งหมด ส่วนญาติที่เป็นผู้ชายมาถึงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ปรี่เข้ามาหมายจะทำร้ายตน หากกู้ภัยไม่ห้ามไว้ตนอาจจะถูกทำร้ายจริง หลังจากนั้นเมื่ออารมณ์ของญาติคนเจ็บเย็นลงก็เข้ามาปรับความเข้าใจ ขอโทษกันแล้วก็รีบเดินทางไปดูอาการผู้บาดเจ็บในที่สุด 

นายอิสระ บุญเลิศ อายุ 32 ปี หนุ่มกู้ภัยเล่าให้ฟังว่า หลังตนเองรับแจ้งก็เดินทางมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ผู้บาดเจ็บถูกชน แต่พูดคุยกันเข้าใจโดยทั้งสองฝ่าย สามารถตกลงกันได้ ฝ่ายคนเจ็บไม่ติดใจเอาความ เพราะเป็นฝ่ายยอมรับว่าตัดหน้ารถยนต์ ขณะที่ตนเองพร้อมทั้งทีมกู้ภัยกำลังจะเคลื่อนย้ายคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล จู่ๆ ญาติของคนเจ็บที่เป็นชายก็เข้ามาถามว่าใครชน ทางด้านคู่กรณีที่ยืนอยู่ก็เอ่ยขึ้นมาว่า ผมเองครับ แล้วชายคนดังกล่าวก็พุ่งตัวเข้าไปลักษณะจะทำร้ายคู่กรณี ตนเห็นก็ห้ามปรามไว้ได้ทัน ฝ่ายญาติที่อารมณ์ยังร้อนอยู่ก็ขู่จะเอาปืนมายิง ทางญาติที่ตามมาก็เข้ามาห้าม จนกระทั่งใจเย็นลง ตนยอมรับว่า เสียใจกับคำพูด ที่ทำไปเพราะอารมณ์ร้อนชั่ววูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook