แห่ถามบ้านเลขที่ งูเลื้อยเข้าบ้านหนุ่มนักมายากล วันเดียว 2 ตัว เข้า 4 รอบ

แห่ถามบ้านเลขที่ งูเลื้อยเข้าบ้านหนุ่มนักมายากล วันเดียว 2 ตัว เข้า 4 รอบ

แห่ถามบ้านเลขที่ งูเลื้อยเข้าบ้านหนุ่มนักมายากล วันเดียว 2 ตัว เข้า 4 รอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 22 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพเจ้าหน้าที่ กำลังจับงูที่เลื้อยเข้ามาอยู่ในบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า "วันเดียวเผชิญหน้ากับงู 4 รอบ รอบ1-3 งูเขียวเจ้าเดิม ไปแล้วก็กลับมา จนต้องไล่อ้อมบ้าน ออกไปทางหน้าบ้าน รอบ 4 งูสิง เห็นหางกำลังเลื้อยเข้าใต้โต๊ะเครื่องมือ ที่แรกเห็นหางดำๆ ตามช่างมาช่วย ช่างบอกไม่มั่นใจว่างูสิง หรือจงอาง ให้ตามผู้เชี่ยวชาญ จึงได้พี่ๆ มูลนิธิร่มโพธิ์มาช่วยนำออกจากบ้านไป ขอบคุณพี่ๆมูลนิธิร่มโพธิ์ ตร.ที่ประสานงาน พี่ช่างที่อยู่เป็นเพื่อน สุดท้ายถามกันมาเยอะบ้านเลขที่ 22/16 ครับ"  

บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านจัดสรรชั้นเดียว โดยนายไววิทย์ ตั้งจิตเจริญกุล อายุ 33 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพนักแสดงมายากล โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 21 เม.ย. ขณะที่ตนกำลังเดินอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงแปลกๆ จึงหันไปมอง พบงูเขียวตัวยาวประมาณ 1-2 เมตร กำลังเลื้อยอยู่ ตนจึงได้ใช้ไม้เคาะไล่ งูตัวดังกล่าวก็เลื้อยหนีลงไปในรูท่อระบายน้ำ หลังจากนั้นตนก็ทำงานเก็บกวาดบ้านไปเรื่อยๆ และเมื่อเดินมาหลังบ้านก็พบงูตัวเดิมอีก ตนจึงใช้ไม้ไล่งูเหมือนเดิม งูก็เลื้อยลงไปในรูท่อระบายอีก ตนจึงนำแผ่นสเตนเลสมาปิดรูท่อไว้ แล้วก็ไปทำงานปกติ เมื่อเดินกลับมาอีกครั้งก็พบว่างูตัวดังกล่าวกลับมาอยู่ที่เดิมอีก คราวนี้ตนจึงใช้แผ่นเหล็กปิดปากท่อระบายน้ำไว้ ไม่ให้งูหนีลงไปทางเดิม จากนั้นก็ไล่งูออกไปทางประตูรั้วหน้าบ้าน จากนั้นก็กลับมาทำงานหลังบ้าน

แต่แล้วจู่ๆ สายตาก็เหลือบไปเห็นหางงูสีดำยาวประมาณ 1 ฟุต โผล่ออกมาจากบริเวณที่ตนเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ตนจึงกลัวว่าจะเกิดอันตรายจึงได้ไปตามช่างก่อสร้างที่กำลังทำงานอยู่ใกล้ ๆ ให้มาช่วยดู ซึ่งช่างก็ไม่มั่นใจว่าเป็นงูอะไรเช่นกัน แต่ทั้งนี้เมื่อวาน(20 เม.ย.) ช่างก่อสร้างก็ได้พบงูจงอางใกล้ๆ กับหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ จึงไม่มีใครกล้าจับ ตนจึงโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ในที่สุดก็พบว่าเป็นงูสิงยาวประมาณ 2 เมตร จึงได้จับและนำไปปล่อยในแหล่งธรรมชาติต่อไป

หลังจากที่ตนนำเรื่องราวโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ปรากฏว่า มีเพื่อน ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น แต่ส่วนมากก็จะถามเลขที่บ้าน เพื่อนำไปเสี่ยงโชค สำหรับตนเองก็มีความเชื่อเรื่องนี้อยู่บ้าง และในส่วนตัวของตนเองเชื่อว่า อาจจะเป็นการเตือนภัยหรือครูบาอาจารย์มาเตือนเรื่องการไหว้ครู เนื่องจากในปีนี้ตนไม่ได้ไปร่วมพิธีไหว้ครูหรือครอบครูเลย เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด ซึ่งตนก็ได้จุดธูปบอกกล่าวไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แห่ถามบ้านเลขที่ งูเลื้อยเข้าบ้านหนุ่มนักมายากล วันเดียว 2 ตัว เข้า 4 รอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook