สาวตกเป็นเหยื่อแก๊งส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง เปิดกล่องเจอธูปไอ้ไข่ จุดวัดดวงได้เลข

สาวตกเป็นเหยื่อแก๊งส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง เปิดกล่องเจอธูปไอ้ไข่ จุดวัดดวงได้เลข

สาวตกเป็นเหยื่อแก๊งส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง เปิดกล่องเจอธูปไอ้ไข่ จุดวัดดวงได้เลข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์เตือนภัย ตกเป็นเหยื่อแก๊งส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง เปิดกล่องเจอธูปไอ้ไข่ ลองจุดวัดดวงได้เลข 7706

จากกรณีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊กกลุ่มข่าวสาร-คนไทรน้อย โพสต์ เตือนภัยหลังจากเจอพัสดุมาส่ง และเก็บเงินปลายทางไป 149 บาท ซึ่งไม่ทราบว่าใครเป็นคนส่งมา เมื่อลองติดต่อบริษัทคนส่ง ก็ได้รับแจ้งให้โทรศัพท์ไปตามเบอร์คนส่งที่อยู่บนกล่องพัสดุ แต่ไม่สามารถโทรได้ เพราะมีตัวเลขเพียง 9 ตัว

ล่าสุด วันนี้ (23 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ได้ลงพื้นที่บริเวณโรงงานชุบโลหะเลขที่ 24/21-22 ซอยวัดคลองตาคล้าย ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว พบว่าที่กล่องพัสดุมีการเขียนข้อความว่า เสริมมงคล 789 จ่าหน้ากล่องวัสดุ ชื่อผู้รับชื่อ น.ส.อัญธิกา

โดยภายในกล่องดังกล่าวมีแหวนเด็กเล่น 1 วง ธูปไอ้ไข่ 1 อัน คาถาเงินล้านหลวงปู่ฤๅษีลิงดำ 1 แผ่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุนำมาส่งให้ที่โรงงานดังกล่าวและเรียกเก็บเงินจำนวน 149 บาท กับ นางนภัสภรณ์ อายุ 56 ปี แม่ของ น.ส.อัญธิกา

หลังจากได้รับพัสดุได้มีการสอบถามลูกสาว ปรากฏว่าไม่มีการสั่งซื้อแต่อย่างใด จึงได้นำมาโพสต์เตือนภัยในกลุ่มดังกล่าว ปรากฏว่ามีผู้เสียหายที่ถูกหลอกในลักษณะเดียวกันหลายราย

น.ส.อันธิกา ผู้เสียหาย กล่าวว่า ของได้มาส่งเมื่อวาน (22 เม.ย.) ตนไม่ได้อยู่บ้าน แม่ของตนก็ออกมารับของแทน โดยปกติเวลาสั่งของตนก็จะบอกคนที่บ้านไว้ แต่อยู่ดีๆ ของกล่องนี้ก็มาส่งพร้อมเรียกเก็บเงินปลายทางที่ราคา 149 บาท หลังจากตนกลับมาถึงบ้าน ทางแม่ของตนมาถามตนว่าสั่งของอะไรมา ตนก็ตอบกลับไปว่าไม่ได้สั่ง

จากนั้นจึงเปิดกล่องออกมาดูก็พบ แหวน 1 วง และธูปไอ้ไข่พร้อมคาถาเงินล้านของหลวงปู่ฤๅษีลิงดำ ต่อมาตนจึงได้โพสต์เตือนภัยลงกลุ่มเฟซบุ๊กชื่อข่าวสาร-คนไทรน้อย หลังจากนั้นก็มีผู้คนในโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากว่าเคยโดนหลอกมาเหมือนกัน ส่วนมากจะเจอแบบไม่อยู่บ้านแล้วมีคนรับแทน

สุดท้ายจึงฝากเตือนเวลาสั่งของให้บอกคนที่บ้านก่อนว่าสั่งอะไรไว้ ว่ามีเก็บเงินปลายทางหรือรับของเลยถ้าไม่ใช่ของที่เราสั่งก็ไม่อยากให้รับไว้ ให้ของตีกลับไปเลยดีกว่า เพราะจะได้ไม่เสียตังค์ฟรี ถึงจะเป็นเพียงราคา 149 บาท ตนก็เสียความรู้สึกที่เราโดนแบบนี้

ด้าน นางนภัสภณ์ แม่ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันที่ของมาส่งตนจ่ายเงินไป 150 บาท ได้รับไอ้ไข่มาเป็นกล่องสี่เหลี่ยม ตนจึงเปิดดูก็พบไอ้ไข่กับแหวนพร้อมด้วยคาถาเงินล้าน วันนี้ตนจึงลองเสี่ยงดวงจุดธูปไอ้ไข่หวังโชค โดยธูปไอ้ไข่นั้นให้เลข 7706

ซึ่งตนจะลองเสี่ยงโชคในงวดนี้ดู ถ้าตนถูกหวยก็ต้องชมคนที่เอามาส่ง แต่ถ้าไม่ถูกก็ไม่เป็นไรเพราะตนไม่คิดอะไรมาก ให้เล่นแต่พอประมาณเขาให้มาเผื่อจะให้โชคเรา ไหนๆ ก็ส่งมาให้แล้ว ก็จะลองเสี่ยงโชคดูหน่อย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สาวตกเป็นเหยื่อแก๊งส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง เปิดกล่องเจอธูปไอ้ไข่ จุดวัดดวงได้เลข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook