ศพสาวใหญ่หมกพงหญ้า ซ.ลาดพร้าว ถูกแทงนับ 10 แผล ภาพวงจรปิดเดินร้องไห้คนเดียว

ศพสาวใหญ่หมกพงหญ้า ซ.ลาดพร้าว ถูกแทงนับ 10 แผล ภาพวงจรปิดเดินร้องไห้คนเดียว

ศพสาวใหญ่หมกพงหญ้า ซ.ลาดพร้าว ถูกแทงนับ 10 แผล ภาพวงจรปิดเดินร้องไห้คนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศพสาวใหญ่หมกพงหญ้าซอยลาดพร้าว ถูกแทงนับ 10 แผล ภาพวงจรปิดเดินร้องไห้คนเดียว ตำรวจคาดฆ่าตัวตายเอง

พ.ต.ต.ดิลก ปรีดาศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สน.ลาดพร้าว เปิดเผยความคืบหน้าเหตุพบศพ น.ส.สุวรรณา อายุ 56 ปี เสียชีวิตในพงหญ้าซอยลาดพร้าว 130 แยก 4 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งมีดลักษณะเป็นมีดทำครัว ยาว 30 ซม. ที่ตรวจยึดได้ในที่เกิดเหตุ ไปให้กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบ 

ส่วนบาดแผลที่ศพบนร่างของผู้เสียชีวิต พบว่าบริเวณหน้าอกซ้ายมี 1 แผลใหญ่ ลักษณะแทงทะลุหลัง และแผลเล็กอีก 6 แผล รวมถึงที่บริเวณขมับซ้าย 1 แผลใหญ่ และมีแผลเล็กอีก 4 แผล เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุการฆาตกรรมมาจากเรื่องส่วนตัว เนื่องจากผู้เสียชีวิต เป็นคนอายุมากและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร อีกทั้งยังพบว่าผู้ตายไม่มีทรัพย์สินติดตัว ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและติดตามตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

ขณะที่ผู้ขับขี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นเรื่องแปลกที่ไม่มีใครได้ยินเสียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากผู้เสียชีวิตถูกแทงนับ 10 แผล เพราะที่เกิดเหตุอยู่ไม่ไกลกับวิน จึงเป็นเรื่องผิดปกติของความโหดเหี้ยมในการก่อเหตุ

โดยก่อนเกิดเหตุ พบเห็นชายต้องสงสัยอายุประมาณ 30 ปี สูง 160 ซม. ไว้ผมยาว นุ่งกางเกงขายาว เสื้อยืดแขนสั้น ใช้เชือกร่มห้อยพระเครื่องที่คอ ซึ่งชายรายนี้เป็นคนที่ไม่เคยเห็นหน้าในพื้นที่มาก่อนจึงไม่ทราบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่อย่างไร ส่วนแม่ค้าที่ขายส้มตำไก่ย่าง ในจุดใกล้กับที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนดี ที่ผ่านมาได้มาเช่าห้องเพื่อรักษาอาการของสามีที่ป่วย อีกทั้งเพื่อให้อยู่ใกล้กับลูกสาว ที่อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่ทราบสาเหตุเพราะหากเกิดเหตุ ก็คงจะมีคนได้ยินหรือพบเห็น เพราะจุดดังกล่าวไม่ใช่พื้นที่เปลี่ยว

หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจค้นห้องพักของผู้เสียชีวิตเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ และร่องรอยการต่อสู่แม้แต่อย่างใด อีกทั้งทรัพย์สินของผู้ตายก็ไม่พบสิ่งใดสูญหาย เบื้องต้น ชุดสืบสวนจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง พร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตร. เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อย่างไรก็ตามเช้าวันนี้ (4 พ.ค.) พันตำรวจเอกรุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีหลังจากได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในหลายส่วนทำให้เชื่อว่า นางสาวสุวรรณาได้ก่อเหตุฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากพบภาพวงจรปิดว่านางสาวสุวรรณาได้เดินเข้าไปในพงหญ้าเพียงคนเดียว ไม่มีการขู่บังคับจากผู้อื่น และทรัพย์สินในตัวก็ไม่ได้สูญหาย

อีกทั้งจากการสอบปากคำแม่บ้านในพาร์ตเมนท์ที่นางสาวสุวรรณาพักอาศัยก็ระบุว่า เห็นนางสาวสุวรรณาเดินร้องไห้ออกไปก่อนที่จะมีคนไปพบว่าเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลชันสูตรที่แน่ชัดจาก สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ มาประกอบสำนวนคดีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook