สาวบัญชีหึงโหด แทงยับ-ปาดคอผัว ทิ้งศพเปลือยหมกห้องน้ำ โทรบอกพ่อก่อนหลบหนี

สาวบัญชีหึงโหด แทงยับ-ปาดคอผัว ทิ้งศพเปลือยหมกห้องน้ำ โทรบอกพ่อก่อนหลบหนี

สาวบัญชีหึงโหด แทงยับ-ปาดคอผัว ทิ้งศพเปลือยหมกห้องน้ำ โทรบอกพ่อก่อนหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวบัญชี ลูก 2 แทงยับ-ปาดคอสามี เลือดสาดทั่วบ้าน ทิ้งศพเปลือยหมกห้องน้ำ ก่อนโทรบอกพ่อว่าฆ่าสามีตัวเอง แล้วหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 พ.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรม เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น พบเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมด้านหน้าบ้าน กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในที่เกิดเหตุ

ที่พื้นพบคราบเลือดหยดเป็นทางจากด้านในตัวบ้านยาวจนถึงหน้าประตูรั้ว ตามฝาผนังบ้าน ราวบันได ตั้งแต่ชั้นบนลงมาจนถึงชั้นล่าง มีคราบเลือดติดตลอดทางจนถึงห้องน้ำ ได้พบร่างนายบุรินทร์ อายุ 23 ปี อาชีพชิปปิ้งท่าเรือ มีบาดแผลถูกของมีคม กรีดที่หน้าอก ที่ใบหน้า ลำคอ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพเปลือยกาย อยู่ภายในห้องน้ำ

ตามผนังยังพบเลือดสาดกระเซ็นติดไปทั่วบริเวณ ส่งกลิ่นเลือดคาวคละคลุ้ง โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานของผู้ก่อเหตุจากลายนิ้วมือแฝงต่างๆ ที่ร่างผู้เสียชีวิตและที่เกิดเหตุ

สอบถาม น.ส.กฤษณา อายุ 34 ปี ทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ภรรยาของนายบุรินทร์ คือ น.ส.อรัญญา อายุ 24 ปี ได้โทรศัพท์มาหา เล่าให้ฟังว่านายบุรินทร์ออกไปข้างนอกมีรถยนต์มารับ คาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงซึ่งคิดว่าเป็นกิ๊กของนายบุรินทร์ ตนเองได้พยายามสอบถามว่ารู้ได้อย่างไร ได้คำตอบว่าเห็นรถ

ส่วนฝ่ายนายบุรินทร์ก็ได้ไลน์มาขอนอนพักที่บ้านด้วย แต่ตนเองได้ปฏิเสธบอกให้นอนกับเมียไป ตั้งแต่ประมาณช่วงหนึ่งทุ่ม แต่นายบุรินทร์ก็ไม่ได้อ่าน จนกระทั่งได้รับโทรศัพท์จากน้าของ น.ส.อรัญญา ว่าให้เข้ามาดูนายบุรินทร์ที่บ้านหน่อย เพราะ น.ส.อรัญญา ได้โทรศัพท์ไปบอกกับพ่อว่า ได้ลงมือฆ่าสามีตัวเองตายอยู่ในห้องน้ำ ให้รีบมาดูให้หน่อย

ต่อมาได้สอบถามกับ นายยอด อายุ 42 ปี ซึ่งเดินทางมาดูศพนายบุรินทร์ เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องก็รีบมาตรวจสอบ พบว่าประตูรั้วล็อกจากด้านนอก ก็รีบงัดและพังประตูบ้านเข้าไปก็พบร่างของนายบุรินทร์ นอนจมกองเลือดในห้องน้ำสภาพ ถูกของมีคม มีบาดแผลที่หน้าอก ใบหน้า ลำคอ กว่า 10 แผล

และยังพบเห็นคราบเลือดเป็นทางยาวไปจนถึงชั้นบน จึงขึ้นไปตรวจสอบเพราะเกรงว่าฝ่ายหญิงจะเป็นอันตรายด้วย แต่ก็ไม่พบ

นอกจากนี้ ยังได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนบ้านอีกว่า ได้ยินเสียงทะเลาะกัน ได้ยินเสียงผู้ชายร้องขอให้ปล่อยให้พอ และเสียงผู้หญิงร้องไห้เป็นระยะ จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่าผู้ชายเสียชีวิตแล้วตอนที่มีคนมาเปิดบ้าน

เบื้องต้น พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เมื่อทราบตัวผู้ก่อเหตุคือภรรยาของผู้ตาย ซึ่งอยู่กินกันมาประมาณ 3 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้ชายอายุประมาณ  1 ขวบครึ่ง และคนเล็กเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 3 เดือน โดยปมเหตุคาดว่าน่าเกิดจากความหึงหวง คิดว่าฝ่ายสามีไปมีหญิงอื่น

โดยได้สั่งให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังติดตามตัว ซึ่งทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปรักษาตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานเชื่อว่าไม่นานจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook