แฉ "เด่นภูมิ" บุคคลอันตราย หลอกพริตตี้รับงาน ก่อนข่มขืน-ชิงทรัพย์-บังคับเสพยา

แฉ "เด่นภูมิ" บุคคลอันตราย หลอกพริตตี้รับงาน ก่อนข่มขืน-ชิงทรัพย์-บังคับเสพยา

แฉ "เด่นภูมิ" บุคคลอันตราย หลอกพริตตี้รับงาน ก่อนข่มขืน-ชิงทรัพย์-บังคับเสพยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยื่อแฉพฤติกรรม "เด่นภูมิ" บุคคลอันตราย แฝงตัวอยู่ในกลุ่มไลน์ของเหล่าพริตตี้ หลอกรับงานแล้วข่มขืน-ชิงทรัพย์-บังคับเสพยา ล่าสุด ไปขืนใจเหยื่อติดโควิด แต่ยังลอยนวล

กรณีชายคนหนึ่งชื่อ "เด่นภูมิ" เป็นคนอันตราย มักแฝงตัวอยู่ในกลุ่มไลน์เหล่าพริตตี้ ปลอมตัวเองเป็นสาวประเภทสอง บางทีลงรูปลงชื่อเพื่อหลอกให้พริตตี้ไปรับงานเอนเตอร์เทน สุดท้ายข่มขืนกระทำชำเรา ชิงทรัพย์ บังคับให้เสพยาไอซ์ ผู้เสียหายเยอะมาก ครั้งหนึ่งข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นโควิด-19 แต่ตอนนี้ผู้ชายคนนี้ยังลอยนวลอยู่

รายการโหนกระแสวันที่ 4 พ.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ "พิม" โมเดลลิ่งผู้ประสานงานช่วยเหลือผู้เสียหาย รวมทั้งวิดีโอคอลสัมภาษณ์ "ฝน - ฟ้า" ผู้เสียหาย

เป็นโมเดลลิ่ง?

พิม : ใช่ค่ะ อยู่ในไลน์กรุ๊ปค่ะ

ไอ้เด่นคุณคือใคร?

พิม : มันทำแบบนี้หลายครั้ง ล่อเด็กไป บอกมีคนอยู่ในงานแล้ว บังคับข่มขืน ล่อลวง กักขังหน่วงเหนี่ยว บังคับเสพยา หลายคนที่โดนแล้วกลัว แต่วันนั้นมันแรนดอมมาที่พิม มันไม่รู้พิมเป็นใคร มันโทรมาหาพิม ทำส่งงานมาให้ดู พิมก็คุยกับมันไปเรื่อยๆ อัดคลิปเสียงมันบ้างอะไรบ้าง

มันปลอมตัวยังไง เข้ามาอยู่ในกลุ่มได้ไง?

พิม : มันจับเด็กพวกนี้ไปและบังคับเอาไลน์เด็กไปล่อมา

เด่นภูมิไปบังคับล่วงละเมิดทางเพศพริตตี้ แล้วยึดโทรศัพท์ผู้หญิงมา ผู้หญิงจะมีไลน์กลุ่ม มันแฝงตัวโดยการส่งชื่อตัวเองเข้าไปในไลน์กลุ่มนั้น ปลอมเป็นผู้หญิง สาวประเภทสอง ไปหลอกว่ามีงาน ต่างๆ นานา?

พิม : ใช่ค่ะ มันจะคอยดูว่าคนไหนชอบ มันจะส่งไปเป็นพิเศษ พี่มีงานอย่างนั้นอย่างนี้ พอส่งไปปุ๊บ เรตแพงๆ เด็กไม่รู้ เห็นราคาแพงก็อยากไป

เขาใช้ชื่อริกะ บอกว่ามีงาน N วันเสาร์ว่างป่ะคะ ซึ่งคือเด่นภูมิ ผู้เสียหายหลายคนมั้ย?

พิม : เยอะมากค่ะ ตอนได้ข่าวมาพอจับไต๋มันได้ พิมก็แคปหน้าจอไปถามในไลน์กรุ๊ปที่ไม่มีมัน ว่าใครเคยรับงานจากคนนี้ไปบ้าง แล้วพิมก็รู้สึกว่าเหมือนเคยได้ยินคนมาโพสต์ด่าประจานมันไปครั้งนึง พอพิมโพสต์ลงไป มีน้องคนนึงติดต่อมาหาพิม ว่าเคยเจอกรณีแบบนี้ และเด็กคนนี้กำลังโดนมันล่อไป น้องคนนี้โชคดีมากที่มาเจอพิม ก็บอกว่าอย่ารับนะ ไอ้นี่คือไอ้เด่นภูมินะถ้ารับจะเจอแบบนี้ เขาก็รอดไป พิมก็แคปแล้วส่งไปไลน์กลุ่มใหญ่ทุกกลุ่ม แล้วไอ้เด่นภูมิก็ส่งข้อความมาด่าพิมใหญ่เลยค่ะ มึงเป็นใคร กูจะตามล่ามึงนะ ข่มขู่พิมเลย

คุณฝน ผู้เสียหาย โดนยังไง?

ฝน : หนูโดนเมื่อต้นเดือนเม.ย. นายเด่นภูมิปลอมเป็นผู้หญิงทักมาหาเราค่ะ เสนองานเอนเตอร์เทน ชงเหล้าให้ ในราคาที่ค่อนข้างสูง ระยะเวลาในการทำงานไม่นานค่ะ แต่เขาจะอ้างว่าในงานมีผู้หญิงอยู่แล้ว ตัวเราฟังแล้วโอเค ถ้ามีผู้หญิงอยู่ในงาน เราน่าจะปลอดภัย เราทำการเช็กด้วยการโทรไปหาว่าเขาเป็นผู้หญิงจริงมั้ย โมเดลลิ่งจริงมั้ย เราโทรไปเป็นผู้หญิงรับค่ะ เราเลยไม่ได้คิดอะไร เราก็ออกไปทำงาน ก็คุยเรียบร้อยไปตามที่เขาบอก ทีนี้พอไปถึงเราก็ทักบอกคนที่ให้งานเราว่าพี่คะ หนูถึงแล้ว ก็มีน้องผู้หญิงที่อยู่ในงานตะโกนว่าเข้ามาได้เลย เราก็คิดว่ามีผู้หญิงอยู่ในงานเราน่าจะปลอดภัย เราก็เข้าไป พอเข้าไปในห้อง เขาก็ปิดประตูเลยค่ะ

ในห้องมีผู้หญิงที่โทรตามเราอยู่ด้วย?

ฝน : ใช่ค่ะ พอเข้าไปนายเด่นภูมิเอาโซฟาดันประตูไว้เพื่อให้เราหนียากขึ้น ตอนนั้นเขาใส่แมสก์ ใส่หมวก เราจะหันมาสู้ เขาควักมีดมาและจี้ที่คอเรา บอกว่ามึงทำตามที่กูบอกแล้วมึงจะไม่เจ็บตัว

ผู้หญิงอีกคนนึงล่ะ?

ฝน : น้องคนนั้นอยู่ในสภาพกระโจมอกค่ะ  ใส่ผ้าขนหนูผืนเดียว อาการเหม่อลอย ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ หนูเลยคิดว่าน้องน่าจะโดนหลอกมาเหมือนกัน หลังจากนั้นเขาเอามีดจี้ ยึดโทรศัพท์เราไป ยึดกระเป๋าเงินเราไปแล้วเอาเงินเราไปหมดเลยค่ะ และขู่ให้เราถอดเสื้อผ้า เอามีดจี้คอตลอดเวลา บังคับให้เราเสพยาไอซ์และล่วงละเมิดทางเพศเรา 

พอเขาข่มขืนเราเสร็จก็เอามีดจี้คอเราเหมือนเดิม บังคับให้เราปลดล็อกโทรศัพท์ เข้าไปดูแอปฯ ธนาคารว่ามีเท่าไหร่ บังคับให้โอนไปให้เขา เขาก็ไม่พอใจจำนวนเงินที่เขาได้ เขาเลยบังคับให้เราหายืมอีก แต่เราหาไม่ได้ เขาเลยให้เราเป็นนกต่อล่อเพื่อนออกมาให้คนนึง ซึ่งเราหาไม่ได้ เขาเลยหาเองใช้ไลน์ปลอมของเขาหาเหยื่อมาคนนึงแล้วให้เราเป็นคนโทรไปคุยกับเหยื่อให้เหยื่อตายใจเหมือนที่ทำกับเรา

พอเหยื่อคนที่สาม เขามาติดกับ เขาเอาเราไปขังไว้ในห้องน้ำ เหยื่อคนที่สามก็เข้ามาในห้อง เขาก็ทำกับเหยื่อคนที่สามเหมือนกับเรา แต่เขาจะเดินมาดูเราเป็นระยะ ตอนนั้นเราได้คุยกับน้องคนแรกที่เจอ เขาอาการพูดไม่รุ้เรื่อง เมา เราก็บอกน้องว่าต้องใจเย็นๆ ตั้งสติ คุยกับพี่ จะได้หนีจากตรงนี้กัน น้องบอกว่าถูกหลอกมาจากอยุธยา โดนขังมา 1 วันแล้ว ถ้าพี่ไม่มา หนูต้องตายแน่ๆ มันตีหนู มันซ้อมหนู เอาด้ามมีดแทงไปในช่องคลอดจนเลือดออก

ตอนนั้นในห้องมีผู้หญิง 3 คน มันก็ทำการเสพยา ยังบังคับอยู่อย่างนี้ แล้วหนีมาได้ยังไง?

ฝน : ตอนนั้นหนูนั่งคิดแล้วว่าโทรศัพท์อยู่กับมัน จะหนีออกไปยังไง จะขอความช่วยเหลือยังไง ไม่มีมือถือหรืออะไรเลย มันเดินมาดูเราเรื่อยๆ หนูก็เลยออกอุบายว่าถ้าพี่ให้คนที่สามโอนเงินให้พี่โดยตรง พี่จะไม่ปลอดภัยนะ เอางี้ให้เขาโอนให้หนู เดี๋ยวหนูโอนให้พี่ มันก็ถามว่าต้องทำยังไง หนูก็บอกว่าให้พี่ส่งโทรศัพท์มาให้หนู เดี๋ยวหนูส่งเลขที่บัญชี เขาก็หยิบโทรศัพท์ให้เรา พอได้โทรศัพท์ หนูก็เรียกแกร็บเลยพิมพ์ไปบอกแกร็บว่าตอนนี้อยู่ห้องนี้ เจอเหตุการณ์แบบนี้ พี่มาถึงพี่ให้พนักงานมาเคาะประตูเลยได้มั้ย ไม่ถึง 10 นาที แกร็บมา แล้วพนักงานก็มาเคาะประตู ตอนนั้นแหละหนูได้จังหวะ ยังไงต้องมีคนอยู่ข้างนอกแล้ว หนูบอกกับน้องว่าเราเปิดประตูแล้ววิ่งเลยนะ ก็คือเปิดประตูแล้ววิ่งออกไป คนที่สามยังอยู่ในห้องกับนายเด่นภูมิ ทางห้องน้ำอยู่ติดกับประตู หนูกับน้องวิ่งออกมาเลย ตัวใครตัวมัน หนูขึ้นแท็กซี่แล้วออกไปเลย

เห็นว่ามันขู่จะฆ่าด้วย ถามว่ารู้จักไอซ์หีบเหล็กมั้ย?

ฝน : ใช่ค่ะ ระหว่างอยู่กับมัน มันพูดตลอดว่ารู้จักกูมั้ย รู้จักไอซ์หีบเหล็กมั้ย ถ้าทำอะไรตุกติก มึงตายแน่ ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ไปแจ้งความ กูจะล่อมึงออกมาและกูจะฆ่ามึง ขู่ไว้แบบนี้ค่ะ

คุณไปแจ้งความเรียบร้อย?

ฝน : หลังจากนั้นหนูไม่กล้าแจ้งความ หนูกลัวและจิตตกมากๆ ตกใจ โทรหาแม่ก่อน แล้วกลับไปอยู่ต่างจังหวัด แม่มารับไป หลังจากนั้นมีอาการป่วย คือได้รับเชื้อโควิดมา เข้ารับการรักษาตัวค่ะ

รู้เป็นโควิดวันไหน?

ฝน : หลังเจอเขา 1 วันค่ะ วันที่ 9 เจอเขา วันที่ 10 มีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ เพิ่งรักษาตัวออกมาเช้าวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา

ฝั่งเด่นภูมิอาจได้เชื้อโควิดจากคุณ?

ฝน : ใช่ค่ะ เขาอาจได้รับเชื้อไปจากหนู แล้วเขาไปก่อเหตุต่อเนื่องอีก ระหว่างหนูรักษาเราดูทุกวันในไลน์กรุ๊ป เขาทำพฤติกรรมแบบนี้ทุกวันค่ะ อยู่ที่ว่าวันไหนหลอกสำเร็จหรือไม่สำเร็จ มีประจานในกลุ่มลงทุกวัน วันนี้โดนหลอกนั่นนี่ เขาก็มาแชร์กันในไลน์กลุ่ม จนล่าสุดน้องฟ้า เป็นเพื่อนเราก็โดน เราเลยตัดสินใจว่าฟ้าออกมาได้แล้ว ไปแจ้งความ เราไปช่วยเพื่อนดีกว่า เราเลยออกมาสู้เพื่อดำเนินคดีกับมัน

ล่าสุดเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 1 พ.ค. วันเสาร์ที่ผ่านมา เรื่องนี้เกิดกับน้องฟ้าอีกครั้ง วันนั้นเกิดอะไรขึ้น?

ฟ้า : เขาได้ติดต่องานมาค่ะ แล้วในบอร์ดงานเขาบอกว่ามีคนไปสองคน หนูก็เลยไป พอถึงในงาน สรุปไม่มีผู้หญิงอยู่ในนั้นค่ะ หนูก็เลยเอะใจ ถามว่าเขาไปไหน เขาบอกว่ากลับแล้ว เดี๋ยวอีกคนจะมาดึกๆ ค่ะ

เราจำหน้าเขาได้มั้ย?

ฟ้า : ไม่ได้เลยค่ะ เขาใส่หน้ากากอนามัยค่ะ

แล้วมารู้ได้ไงเขาคือเด่นภูมิที่มีการแชร์กันไปในกลุ่มไลน์พริตตี้?

ฟ้า : หนูรู้ช่วงหลังๆ หนูเห็นบัตรประชาชนเขาว่ามีชื่อนายเด่นภูมิเคยก่อเหตุคดีนี้หนูเลยตกใจค่ะ

พอเจอเขา เขามีพฤติกรรมยังไง?

ฟ้า : เขาก็ไปนั่งดื่มเหล้า ดื่มเบียร์ปกติ หนูก็ดื่มเบียร์ เขามีการเตรียมอุปกรณ์เสพยามา ซึ่งหนูไม่รู้ว่าในงานนั้นมีค่ะ เขาบังคับข่มขู่ให้หนูเสพยา เราปฏิเสธไปแล้ว เขาก็บังคับขับขู่ให้เสพ และล่วงละเมิดเรา 

มีการขู่บังคับเอาเงินมั้ย?

ฟ้า : อันนี้ไม่มีค่ะ

ทำไมหนีออกมาได้?

ฟ้า : อาศัยเขาหันหน้าหนีไปนอนอีกฝั่ง หนูเลยหนีออกมา วิ่งไปเจอรปภ. กับนิติบุคคลด้านล่าง เลยแจ้งตำรวจให้มาจับไปที่โรงพักค่ะ

ตำรวจรู้มั้ยเขาล่วงละเมิด และบังคับให้เสพยา?

ฟ้า : อันนี้บอกค่ะ ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ค่ะ หลังจากนั้นเหมือนคนร้ายจะออกไปเติมตังค์โทรศัพท์แล้วหายไปเลย

เขาขอตำรวจมั้ย?

ฟ้า : อันนี้ไม่ทราบค่ะ หนูขึ้นไปให้การสอบสวนชั้นสอง ลงมาก็ไม่เจอ ถามว่าคนร้ายไปไหน เขาบอกไปเติมตังค์แค่นั้นค่ะ

พิม คุณไปด้วยมั้ย?

พิม : ไปค่ะ พอได้ข่าวปุ๊บก็รีบแต่งตัวไปเลย ไปถึงปุ๊บไม่เจอคนร้าย ก็งง หันไปถามร้อยเอกท่านนึงว่าคนร้ายหายไปไหน เขาถามน้องว่าคุณโดนยังไง เขาบังคับคุณจริงหรือเปล่า เขาข่มขืนคุณจริงหรือเปล่า พิมก็โมโห คุณเป็นผู้ชายจะมาถามอย่างนี้กับผู้หญิงไม่ได้ ต้องเอาผู้หญิงมาถาม เขาบอกจะให้ผมจับเขาข้อหาอะไร มีหลักฐานอะไรไปจับเขา ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ทุกคนสงสัยมากทำไมถึงปล่อยไป พิมก็เลยถามว่าคุณปล่อยไปได้ยังไง ผู้ต้องสงสัยจับกุมมาแล้ว แล้วผู้เสียหายอยู่ตรงนี้ คุณยังไม่ได้สืบสวนอะไรใดๆ เลย ไม่ได้ลงบันทึกประจำวันใดๆ เลย แล้วปล่อยไปโดยไม่มีใครติดตาม แล้วเขาบอกว่าเขาให้บัตรประชาชนผมแล้ว ซึ่งเท่าที่ทราบ น้องขโมยบัตรประชาชนมาค่ะ ตำรวจไม่ได้มาจากผู้ต้องสงสัย แล้วได้บัตรประชาชนไปแล้ว ทำไมถึงไม่ตรวจประวัติผู้ต้องสงสัยก่อน มียาเสพติดหรือเปล่า อยู่ๆ ปล่อยไปเติมเงินง่ายๆ อย่างนั้น แล้วหาไปเลย จนถึงวันนี้ก็ยังไม่เจอนะคะ

เหมือนเขาติดต่อมาขอชดใช้เงินให้?

พิม : คือตลกมาก มีตำรวจคนนึงโทรมา มีคลิปเสียง เขาบอกเดี๋ยวเด่นภูมิไปขายทอง แล้วจะโอนมาให้อีกวันนึงก่อนเที่ยง แล้วหายกันไปนะ 2 หมื่น ทุกคนก็งงว่าอะไร ใครไปตกลง ตำรวจคนนี้ไม่ใช่ร้อยเวร พูดแบบนี้ใครจะไปยอม

บอกจะโอนมาให้ 2 หมื่นแล้วให้จบๆ กันไป?

พิม : ค่ะ แล้วมีการสอบสวนเพิ่มเติม เด่นภูมิให้การบอกว่าน้องขโมยแหวนทองไป แต่ผลพิสูจน์แล้วเจอแหวนจริงค่ะ อยู่ในถังขยะ แต่เป็นแหวนปลอมที่ลอกแล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกตำรวจจะเชื่อแล้วค่ะ แต่สอบสวนอยู่ทั้งวัน แล้วมารู้ว่าไม่ใช่

วันนั้นเด่นภูมิหายตัวไป?

พิม : หายตัวไปค่ะ ทุกคนหวาดระแวงมาก เพราะผู้เสียหายค่อนข้างจะเยอะมากแล้วมันขู่คนโน้นคนนี้ ไม่งั้นจะประจาน บางคนเป็นนักเรียน นักศึกษา ก็โดนแบบนี้เหมือนกัน สุดๆ ไปเลย แต่ร้อยเอก ปล่อยไปได้ง่ายๆ โดยไม่ตรวจสอบอะไร

สน.บางขุนเทียน บอกว่าเขาไม่ทราบเรื่องมาก่อนว่ามีเหตุข่มขืน เพิ่งโทรบอกเขาทีหลัง?

พิม : ไม่จริงค่ะ น้องพูดเลยว่าจะเอาผู้ชายคนนี้เข้าคุกให้ได้

พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ท่านชี้แจงหลังมีกระแสข่าวออกมาตำรวจปล่อยตัวนายเด่นภูมิไป หลังควบคุมตัวได้แล้ว โดยยืนยันว่า 2 พ.ค. น้องฟ้าให้นิติบุคคลคอนโดย่านภาษีเจริญโทรศัพท์หาสายสืบให้มาจับเด่นภูมิ แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร เป็นอย่างนั้นหรือเปล่า

ฟ้า : ไม่ค่ะ หนูไปแจ้งว่าถูกข่มขืนมาค่ะ

แสดงว่าต้องมีตำรวจนายนึง ไปพูดในข้อความที่อาจไม่เป็นจริงให้รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ฟัง เรื่องนี้พิมมองยังไง?

พิม : พิมมองในฐานะคนกลางนะคะ เข้ามาช่วยเหลือพิมไม่ได้อะไรเลย พิมก็ถามเขาในวันนั้น พิมไปแม้กระทั่งการลงบันทึกประจำวันก็ไม่ลงให้น้อง พิมบอกให้ลงเพื่อเอาใบไปขอส่งตรวจร่างกายที่ศิริราช ไปพูดจนได้ ตอนนั้นไม่ทำ พิมงงมาก ทำไมถึงยังไม่ทำ

เห็นบอกทำมาอย่างนี้ตั้งแต่ปี 61 ?

พิม : พิมอ่านข่าวมาปลอมตัวเป็นโมแบบนี้ ทำตั้งแต่ 61 และหลอกพวกเน็ตไอดอล ปลอมตัวเป็นผู้จัดการดาราบ้าง

ณ ตอนนี้หลังเป็นประเด็นแล้ว ยังไปปลอมไลน์หลอกคนอื่นอีก วันที่เขาข่มขู่คุณฝน คุณรู้มั้ยเขาเป็นเด่นภูมิ ที่มีประเด็นกันอยู่?

ฝน : รู้ตอนเข้าไปในห้องค่ะแล้วเขาถอดแมสก์ออกมา เขาแนะนำตัวเลยค่ะ ว่ารู้จักกูมั้ย กูเด่น พอเขาเปิดแมสก์ออกมา ก็รู้ว่าเป็นคนที่เขาประจานกันในกลุ่ม

ถูกซ้อมด้วย?

ฝน : คนเสียหายคนแรกที่เจอถูกซ้อมค่ะ ของหนูใช้อาวุธมีดจี้ที่คอและลำตัวซะส่วนมากค่ะ

เขามักปลอมตัวเองเป็นสาวประเภทสอง เป็นผู้หญิงและไปหลอก ใช้อาวุธมีดจี้ มีเหยื่อหลายคนส่งข้อความมา ล่าสุดน้องเฟิร์น โดนยังไง?

พิม : เหมือนทักไลน์ไปว่ามีงาน น้องทรงลูกคุณหนู จะเอาเงินน้อง แต่น้องไม่มีเงินก็โดนทำร้ายทุบตี เขียวช้ำ และทำแบบเดิม เคยมีน้องคนนึงน่าสงสารสุด โดนหลอกไปข่มขืนที่ต่างจังหวัดในป่า และปล่อยไว้ในป่าเลย เขาบอกว่าเป็นพวกเด่นภูมิ มีนกต่ออยู่ในโม หางานให้เด่นภูมิ นี่คือสิ่งที่อยากเตือนน้องๆ ด้วย มันมีคนแฝงอยู่ในนั้น

เด่นคุณไม่ได้ทำคนเดียว?

พิม : การติดต่อในกลุ่ม พิมคาดว่าไม่ใช่คนเดียวค่ะ อาจโดนหลอกไปแล้ว กลัวมากๆ ก็ยังทำงานให้อยู่

คุณฝนเป็นโควิด คนเป็นเหยื่อของเขาอาจต้องไปตรวจสอบตัวเองเหมือนกันว่าได้รับเชื้อหรือยัง กลุ่มพริตตี้หรือคนรับงานจะมีมาตรการยังไง?

พิม : ก่อนหน้าเกิดเรื่อง พิมทำกลุ่มขึ้นมาอยู่แล้ว แต่พอเราทำกลุ่มขึ้นมาพอเกิดเรื่องขึ้นมา น้องที่ไม่กล้าก็โทรมาปรึกษา ร้องห่มร้องไห้ พิมไม่ได้ทำคนเดียว มีคุณนับดาว คอยเป็นหูเป็นตาช่วยกัน ประสานงานบอกน้องว่าอย่ากลัว ถ้ากลัวจะมีรายอื่นไปเรื่อยๆ ไม่รู้มันเป็นโรคหรือเปล่า เราอยากให้จบแค่นี้ และเอาตัวมาลงโทษให้ถึงที่สุด

กลัวเขากลับมาฆ่า?

พิม : อยากฝากตำรวจให้นำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ลงโทษให้มากที่สุด เขาบอกมาว่าพ่อเขาใหญ่มาก เป็นนายตำรวจแถวนนทบุรี เยาะเย้ยทุกครั้งว่าพวกมึงจับกูไม่ได้หรอก ไม่รู้ซะแล้วว่าลูกใคร

หลังเป็นประเด็นข่าวน่าจะตามตัวแล้ว และ สน.บางขุนเทียน ต้องออกมาตอบคำถาม เพราะทางนี้แจ้งแล้วว่าเขาถูกข่มขืน ถูกบังคับให้เสพไอซ์ แต่ตำรวจกลับไปปล่อยให้เขาไปเติมเงินและหายไปเลย ทางรองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ท่านบอกว่าทางฝั่งน้องฟ้าที่แจ้งไปไม่ได้บอกข้อมูลแต่ทางฟ้าบอกว่าบอกแล้ว?

พิม : ตอนลงบันทึกประจำวัน น้องยังยืนยัน แต่น้องยังเด็ก เขาพูดกับตำรวจอย่างกลัวๆ แต่น้องก็พูดว่าเขาถูกข่มขืน เราก็บอกว่าอย่าไปกลัว พูดไปเลย

ตอนนี้มีสายด่วนเข้ามา จาก "พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท" รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 สรุปแล้วคือยังไง?

พ.ต.อ.นครินทร์ : ผมเพิ่งทราบเมื่อเช้ามีผู้สื่อข่าวโทรมาหาว่าวันที่สอง เขามากันสองคน ผมก็สอบถามข้อเท็จจริง แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พามาบอกว่ายังพามาตกลง ผมก็ไม่สบายใจ สั่งการให้ผู้กำกับ สน.บางขุนเทียน ตรวจสอบข้อเท็จจริง ผมไม่ได้ไปยืนยันนะครับ ไม่ทราบว่าเอามาจากที่ไหน คือตำรวจที่เอามา เขาบอกว่าเอามาตกลง วันนั้นไม่ได้มีการดำเนินคดี ประมาณนั้น ผมฟังแล้วก็ไม่สบายใจ ให้ผู้กำกับ สน.บางขุนเทียน ตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ ส่วนเรื่องทางคดี ตอนนี้ได้เร่งรัดให้ไปดำเนินการขออนุมัติหมายจับและเร่งรัดการสืบสวน คาดว่าจะมีเบาะแสเร็วๆ นี้

เรื่องปล่อยคนร้ายไปเติมเงินแล้วหายไปมองยังไง?

พ.ต.อ.นครินทร์ : ก็เรื่องนี้แหละครับ ผมให้ผู้กำกับ สน.บางขุนเทียน ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฉ "เด่นภูมิ" บุคคลอันตราย หลอกพริตตี้รับงาน ก่อนข่มขืน-ชิงทรัพย์-บังคับเสพยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook