คนขับสามล้อหึงโหด เมาคลั่งแทงม่ายสาวใหญ่ดับคาที่ ชาวบ้านลืออาถรรพ์บ้านเช่า

คนขับสามล้อหึงโหด เมาคลั่งแทงม่ายสาวใหญ่ดับคาที่ ชาวบ้านลืออาถรรพ์บ้านเช่า

คนขับสามล้อหึงโหด เมาคลั่งแทงม่ายสาวใหญ่ดับคาที่ ชาวบ้านลืออาถรรพ์บ้านเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับสามล้อรับจ้างติดพันม่ายสาวใหญ่ชาวลาวลูกติด เมาแล้วคลั่งใช้มีดจ้วงแทงดับคาที่ ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์บ้านเช่า พบประวัติเจ้าของบ้านผูกคอตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 พ.ค.) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ในพื้นที่บ้านโพนงาม หมู่ 3 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช่า ตั้งอยู่บ้านโพนงาม หมู่ 3 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณหน้าบ้านพบศพ นางบังอร อายุ 47 ปี เป็นหญิงม่ายลูกติดชาวลาว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป

สภาพศพสวมกางเกงขายาวสีม่วง สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว นอนหงายหน้า ตรวจสอบบาดแผลกลางหลังถูกของมีคมแทงมีบาดแผลฉกรรจ์ 2-3 แผล เสียชีวิตเลือดอาบทั่วร่างกายหลังเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ ได้ส่งศพไปชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อสรุปหาสาเหตุการตาย ประกอบสำนวนคดีต่อไป 

นอกจากนี้ ใกล้ริมรั้วพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 25 เซนติเมตร ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตดอยู่ ยังมีสภาพเปื้อนคราบเลือด เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบชันสูตร เก็บไว้เป็นหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี ส่วนคนร้ายผู้ก่อเหตุ ได้ขับสามล้อหลบหนีไปหลังก่อเหตุ ทราบชื่อภายหลังคือ นายสมบูรณ์ อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

นายธาวัด อายุ 56 ปี หลานเขยของผู้ตายนายธาวัด อายุ 56 ปี หลานเขยของผู้ตาย

จากการสอบสวน นายธาวัด อายุ 56 ปี ชาวบ้านท่าควาย อ.เมือง มีฐานะเป็นหลานเขยของผู้ตาย เป็นเผยว่า ผู้ตายเป็นแม่ม่ายลูกติด มีลูกทั้งหมด 3 คน คนโตเป็นหญิง อายุ 28 ปี อีก 2 คน เป็นหญิง 1 คน และชาย 1 คน อายุระหว่าง 15 -20  ปี

ก่อนเกิดเหตุหลานเขยซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ได้ขับรถยนต์เก๋งมาจอดเพื่อมาเยี่ยมตามประสาญาติ ซึ่งเคยไปมาหาสู่เป็นประจำ เพราะเป็นญาติทางอดีตแฟนเก่าผู้ตาย จนกระทั่งพบว่า ผู้ก่อเหตุขับรถสามล้อมาจอด และมีปากเสียงกับผู้ตาย เพราะคนก่อเหตุเมาสุรา และมาติดพัน ไปมาหาสู่กับผู้ตาย คบหากันประมาณ 2 ปี แต่ไม่ได้อยู่กินกันเป็นสามีภรรยา เพราะผู้ตายอาศัยบ้านเช่าอยู่กับลูกอีก 3 คน

ขณะผู้ตายจะเดินขึ้นรถหนีไปกับหลานเขย ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดที่พกมาด้วยในสามล้อเครื่อง เดินเข้าไปจ้วงแทงกลางหลังผู้ตาย 2 -3 ครั้ง แบบไม่ยั้งมือ จนล้มลงเสียชีวิตคาที่ ไม่มีใครสามารถช่วยได้ทัน และไม่มีใครคาดคิดว่า ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดจ้วงแทงอย่างโหดเหี้ยม ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการหึงโหดกลัวผู้ตายปันใจให้ชายอื่น เพราะผู้ตายค่อนข้างหน้าตาดี 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุชาวบ้านต่างลือกันว่า บ้านดังกล่าวอาจจะมีอาถรรพ์ เป็นเพราะวิญญาณเจ้าของบ้านที่เฮี้ยน หลังเจ้าของบ้านเป็นชาย เคยผูกคอตายเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งชาวอีสานเชื่อว่าวิญญาณผีตายโหงเป็นสิ่งอัปมงคล เชื่อว่าวิญญาณยังสิงสถิตห่วงบ้านหลังนี้ไม่ไปผุดไปเกิด จนผู้ตายมาเช่าบ้านที่เกิดเหตุ มักมีเรื่องทะเลาะกับผู้ก่อเหตุ ด้วยความหึงหวง กระทั่งถูกแทงเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook