วิญญาณสาวถูกรถชนตาย เฮี้ยน! ร้องสะอื้นคางานศพ ญาติๆ บุกโรงพักทวงความเป็นธรรม

วิญญาณสาวถูกรถชนตาย เฮี้ยน! ร้องสะอื้นคางานศพ ญาติๆ บุกโรงพักทวงความเป็นธรรม

วิญญาณสาวถูกรถชนตาย เฮี้ยน! ร้องสะอื้นคางานศพ ญาติๆ บุกโรงพักทวงความเป็นธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิญญาณผีสาวเฮี้ยนจัด ร้องสะอื้นคางานศพขอญาติๆ มาทวงความเป็นธรรม หลังถูกคนเมาขับกระบะชนเสียชีวิต คาใจคดีไม่คืบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สภ.เมืองระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพบเจอเรื่องราวสุดสยองขวัญ เมื่อมีกลุ่มญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาพร้อมรูปถ่ายสาวสวยมาขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุเมาแล้วขับชนหลานสาวตายไปเมื่อ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา

กลุ่มญาติ เล่าว่า วิญญาณของหลานสาวชื่อ น.ส.เจนจิรา อายุ 25 ปี มาร้องสะอึกสะอื้นไม่ยอมหยุดหลังจากที่ขับขี่ จยย.ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1071 ชลบุรี ไปประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะเมาแล้วขับชนที่หน้าประปาน้ำคอก ต.น้ำคอก อ.เมืองระยอง ถนนสายบ้านค่าย-ระยอง เวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 30 เม.ย. แล้วเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นางภักดี อายุ 46 ปี แม่ของผู้ตาย และญาติๆ ยืนยันว่า น.ส.เจนจิรา มาร้องไห้สะอึกสะอื้นตั้งแต่คืนแรกที่นำศพออกมาตั้งสวดอภิธรรม ที่วัดตีนเนิน ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง หลังเผาศพ วันนี้ (5 พ.ค.) เวลา 10 โมงเช้า จึงมาร้องขอความเป็นธรรมที่ สภ.เมืองระยอง

นางรัตดา อายุ 39 ปี น้าของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนแรกที่ได้ยินเสียงร้องสะอึกสะอื้น นานกว่า 15 นาที ในขณะนั้นตนเองยังคิดว่าหูแว่ว จึงไปสะกิดเรียกญาติๆ ก่อนจะถามว่าได้ยินเหมือนกันไหม ซึ่งทุกคนยอมรับว่าได้ยินเสียงเหมือนกัน จากนั้นทุกคนจึงไปจุดธูปบอกกล่าวและเคาะที่โลงศพว่าไม่ต้องห่วงอะไร จนวิญญาณของหลานสาวก็หยุดไป

ขณะที่ นางภักดี แม่ของผู้ตาย ยังเล่าอีกว่า วันนี้ก็เหมือนวิญญาณลูกสาวติดตามมาด้วย ซึ่งตนเองยังรู้สึกขนลุกที่สัมผัสกับวิญญาณลูกสาวได้ที่ติดตามมาร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงว่าในทางคดีทางตำรวจได้ดำเนินคดีกับ นายบรรพต อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ โตโยต้า วีโว้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4936 ระยอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนายบรรพตได้ขอประกันตัวออกมาก็เป็นอำนาจของศาลที่อนุญาตให้ ในส่วนเรื่องที่ญาติติดใจเอาความที่คิดว่าตำรวจไม่ติดตามดำเนินคดีนั้น ทางตำรวจจึงได้อธิบายขั้นตอนการทำงานจนเข้าใจ จึงแยกย้ายกันกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook