"เบสท์" หวานไม่แผ่ว รีวิว "ตงตง กฤษกร" แต่ละข้ออ่านแล้วรู้เลยว่ารักมาก

"เบสท์" หวานไม่แผ่ว รีวิว "ตงตง กฤษกร" แต่ละข้ออ่านแล้วรู้เลยว่ารักมาก

"เบสท์" หวานไม่แผ่ว รีวิว "ตงตง กฤษกร" แต่ละข้ออ่านแล้วรู้เลยว่ารักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นทีคงต้องยกสเตตัส "คู่รักหวานยืนหนึ่ง" ให้ซะแล้ว สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ และ ตงตง-กฤษกร กนกธร เพราะถึงแม้จะเปิดตัวความสัมพันธ์ได้ไม่นาน แต่หลายๆ โมเมนต์ของทั้งคู่ที่ถูกนำมาแชร์ผ่านโลกโซเชียลฯ ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับต้องฟินจิกหมอนตลอด...ตลอด

แถมล่าสุดเนื่องในโอกาสที่อินสตาแกรม @bestkamsing ของ เบสท์ รักษ์วนีย์ มีผู้ติดตามครบ 1 ล้านฟอลโลเวอร์ เจ้าตัวก็ได้ลุกขึ้นมาทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ นั่นก็คือการ "รีวิวหวานใจ" ว่าตัวเธอเองนั้นรู้สึกอย่างไรกับ ตงตง กฤษกร

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ เบสท์ รักษ์วนีย์ จะได้เผยทุกๆ ความรู้สึกที่เธอไม่เคยบอกให้ใครรับรู้มาก่อนออกสื่อเท่านั้น แต่ทุกข้อความที่เธอเขียนก็ยังเอ่อล้นไปด้วยความหวาน ชนิดที่ว่าโรงงานน้ำตาลยังต้องหลีกทางให้กันเลยทีเดียว!

"เป็นคนที่เข้าใจคนรอบข้าง เทคแคร์คนรอบข้าง ขี้เกรงใจ ใส่ใจคนรอบข้าง เป็นคนตั้งใจ จริงจัง เวลาจะทำอะไรจะตั้งใจมากๆ ทุ่มเท มีความเป็นผู้นำสูงมาก ใช้หัวใจมากกว่าอารมณ์ ไม่เคยว่าร้ายใคร เป็นคนตลกและโรแมนติกมาก พี่ตงจะชอบยิ้มและหัวเราะให้กับทุกคนที่เข้ามาทักทาย"

"อยู่ง่าย กินง่าย เข้ากับคนง่าย ไม่เคยบ่น ไม่เคยรำคาญ ไม่เคยหงุดหงิด ไม่เคนโกรธ ไม่เคยงอน มีเหตุผลกับทุกเรื่อง เอาใจเก่ง ดูแลเก่ง ชอบสังเกตและเก็บรายละเอียดทุกอย่าง รู้ว่าเบสชอบหรือไม่ชอบอะไร มองคนออกรู้ว่าใครนิสัยเป็นยังไง แต่ก็ยอมรับและเข้าใจในนิสัยของคนๆ นั้น รีวิวยังไงก็ไม่หมด"

ขณะเดียวกันทางด้าน ตงตง กฤษกร ที่ได้เห็นและอ่านข้อความดังกล่าว เจ้าตัวก็ไม่รอช้าที่จะเขียนตอบกลับความรู้สึกดีๆ ที่อีกฝ่ายมอบให้ พร้อมกับบอกว่าทั้งหมดเกิดขึ้นได้ก็เพราะมี เบสท์ รักษ์วนีย์ เข้ามาเป็นอีกส่วนหนึ่งในชีวิต

"น่ารักอะไรขนาดนี้ สังเกตทุกอย่างเลยเหรอเนี่ย ทีตอนพี่ถามบอกแค่นิดเดียวเองนะ ขอบคุณครับ ทุกอย่างที่พี่ได้เป็นตัวของพี่เอง มันไม่ได้เกิดขึ้นได้เพราะตัวพี่คนเดียว ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เพราะหนูนะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เบสท์" หวานไม่แผ่ว รีวิว "ตงตง กฤษกร" แต่ละข้ออ่านแล้วรู้เลยว่ารักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook