สุดสลด..พายุพัดกำแพงบ้านพังทับร่างสองพี่น้อง เด็ก 2 ขวบดับ พี่ชาย 4 ขวบเจ็บหนัก

สุดสลด..พายุพัดกำแพงบ้านพังทับร่างสองพี่น้อง เด็ก 2 ขวบดับ พี่ชาย 4 ขวบเจ็บหนัก

สุดสลด..พายุพัดกำแพงบ้านพังทับร่างสองพี่น้อง เด็ก 2 ขวบดับ พี่ชาย 4 ขวบเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เพจเฟซบุ๊ก แจ้งข่าว อ.พระทองคำ ได้โพสต์แจ้งข่าวเมื่อวานนี้ (5 พฤษภาคม 2564)  ข้อความระบุว่า

พายุฤดูร้อนคร่าชีวิต ที่อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา วันนี้เเอดมินมีข่าวสะเทือนใจเเละเศร้าใจมากครับ เนื่องจาก มีพายุฝนลมเเรง เมื่อช่วงเย็นเมื่อวาน ส่งผล ให้กำเเพงบ้าน (อิฐบล็อก) พังลงมา  เเต่โชคร้ายทับเด็ก 2 คนพี่น้อง ที่กำลังนอนอยู่ ส่งผล ด.ญ.สุนิสา อายุ 2 ขวบ หมดสติไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพเเละทีมเเพทย์เร่งช่วยชีวิต น้องเสียชีวิตที่ รพ. ในเวลาต่อมา เเละ ด.ช.ยุธทนา อายุ 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ มีเเผลเเตกที่ศีรษะขนาดใหญ่ เย็บ 23 เข็ม นอนรักษาอยู่ที่ รพ.พระทองคำ  จุดเกิดเหตุ บ้านหนองยาง ม.7 ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา เเอดมินขอเป็นสะพานบุญ  ร่วมช่วยเหลือครอบครัวของน้องทั้ง 2 คน เลขที่บัญชี 020149546141 ธกส. นางสาววิลาวัณย์ สมดี ( ผู้เป็นเเม่ของน้อง )  

ล่าสุด เย็นวานนี้ (5 พฤษภาคม 2564) เจ้าคุณพระสีหราชสมาจารมุนี รองเจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยคณะสงฆ์  ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครราชสีมา  นายกพุทธสมาคมอำเภอพระทองคำ และผู้แทนของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอพระทองคำ  ร่วมรดน้ำศพ ด.ญ.สุนิสา หรือ “น้องอุ๋มอิ๋ม” ซึ่งเสียชีวิตจากวาตภัย ลมพัดอิฐบล็อกทับเสียชีวิต ที่วัดศรีบุญเรือง ตำบลทัพรั้ง อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา  พร้อมกันนี้ คณะสงฆ์จังหวัดนครราชสีมา ได้มอบสิ่งของและปัจจัยช่วยเหลือครอบครัวของน้องอุ๋มอิ๋ม จำนวน 16,000 บาท  , พุทธสมาคมอำเภอพระทองคำ มอบปัจจัยช่วย จำนวน  3,000  บาท และพระสงฆ์ผู้แทนจากวัดต่างๆ ได้ร่วมมอบปัจจัยช่วยเหลือครอบครัวน้องอุ๋มอิ๋มเพิ่มอีกจำนวนหนึ่ง  จากนั้น ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวน้องอุ๋มอิ๋มที่บ้าน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในงานด้านสาธารณสงเคราะห์ของพระสงฆ์

สำหรับอำเภอพระทองคำ มีรายงานพื้นที่ประสบวาตภัยเบื้องต้น 2 ตำบล 1 หมู่บ้าน ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลทัพรั้ง และตำบลพังเทียม ได้เกิดลมกระโชกแรง ส่งผลให้บ้านเรือนราษฎรและสิ่งสาธารณประโยชน์ได้รับความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดสลด..พายุพัดกำแพงบ้านพังทับร่างสองพี่น้อง เด็ก 2 ขวบดับ พี่ชาย 4 ขวบเจ็บหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook