สาวร้องสื่อถูกสามีซ้อมนับ 10 ปี-ขู่ฆ่า เผยออกลายหลังเป็นตำรวจ สุดช้ำนอนกกเพื่อนสนิท

สาวร้องสื่อถูกสามีซ้อมนับ 10 ปี-ขู่ฆ่า เผยออกลายหลังเป็นตำรวจ สุดช้ำนอนกกเพื่อนสนิท

สาวร้องสื่อถูกสามีซ้อมนับ 10 ปี-ขู่ฆ่า เผยออกลายหลังเป็นตำรวจ สุดช้ำนอนกกเพื่อนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีหญิงคนหนึ่งร้องขอความช่วยเหลือ เพราะไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้ว พยายามส่งข้อความและเรื่องราวไปหลายเพจ ร้องสถานีข่าวหลายๆ สถานี ตอนนี้ลำบากมาก เหตุสามีซึ่งมีอาชีพเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ท. ซึ่งอยู่กินกันแต่ไม่ได้จดทะเบียน ต่อมาพบว่าฝ่ายชายนอกใจกับเพื่อนสนิทของตัวเอง แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก โกรธที่เมียไม่กลับไปคืนดีด้วย ตามฆ่า ขู่จะยิงให้ตาย

รายการโหนกระแสวันที่ 7 พ.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ "คุณเอ" ผู้เสียหาย "คุณบี" พี่สาวผู้เสียหาย  มาพร้อม "รณณรงค์ แก้วเพ็ชร" ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม

ยืนยันว่าไม่มีทะเบียนสมรส แยกย้ายกันตั้งแต่เมื่อไหร่?
เอ : 3 ม.ค. ค่ะ

เรื่องราวเกิดอะไรขึ้น คุณรู้จักกันยังไง แต่งงานกันยังไง?
เอ : แต่งงานกันตั้่งแต่หนูอายุ 14-15 ปี เขา 17 ปีค่ะ อยู่กินกันมา จนเขาสอบติดตำรวจเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เขาเป็นตำรวจสน.วิภาวดี ก่อนหน้านี้รักกันปกติ

เขามีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงมาตลอด?
เอ : ตลอดค่ะ ถูกซ้อมตลอด ระยะเวลา 10 ปี อารมณ์เขารุนแรง และขี้หึงหวงค่ะ ยิ่งถ้าเมามา จะยิ่งหนักเข้าไปใหญ่เลย  

เคยปรึกษากับพี่สาว?
บี : เรารับรู้ตลอด แต่พยายามบอกว่าค่อยๆ คุยกัน ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้

ตอนอยู่กินกันตั้งแต่ 14 รักกันเองหรือเป็นเพราะผู้ใหญ่?
เอ : รักกันเองค่ะ แต่งงานแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูก 2 คนค่ะ คนนึง 9 ขวบ อีกคน 4 ขวบ คนเล็กอยู่ฝั่งแม่หนู คนโตอยู่ฝั่งญาติ เราทำงานที่นี่ค่ะ

ประเด็นที่เขาซ้อมเรา เป็นเรื่องอะไรนอกจากเมา?
เอ : หึงหวงค่ะ



เขาเจ้าชู้มั้ย?
เอ : สุดยอดค่ะ ก่อนเป็นตำรวจเป็นคนดีคนนึง รักลูกรักเมีย พอมาวันนึงที่เป็นตำรวจปุ๊บ นิสัยเปลี่ยน ตั้งแต่บรรจุได้ 3 เดือนแรก มีเรื่องผุ้หญิงมาตลอด ทุกครั้งที่จับได้แทนที่เขาจะสำนึก แต่ไม่ใช่ เขาทุบตีหนู พอคนแรกเราให้อภัย เราอยู่กินกันมาเพื่อลูก คนแรกเราปล่อย แล้วก็มาเรื่อยๆ ก็มีเรื่องผู้หญิงตลอด แทบจะนับครั้งได้

บี : สองสามถือว่าน้อย คนนี้น่าจะเป็นคนที่ 6 แล้วมั้งคะ คนที่เป็นเพื่อนสนิท

คนทำให้เป็นประเด็นและแยกทางกัน คือเรื่องอะไร?
เอ : ชู้สาวนี่แหละค่ะ กลับมาจากต่างจังหวัดจะเข้าห้องไปพักผ่อน เข้าไปปุ๊บเขานอนกกกันในห้องนอน ที่แฟลต ทีแรกเห็นรองเท้าไม่คิดว่ามีผู้หญิง แต่พอเปิดไปก็เป็นอย่างที่คิด ผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนหนู มีอะไรคุยกันตลอด

บี : เป็นเพื่อนสนิทมา 10 กว่าปี

เอ : ที่ทำให้หนูเจ็บใจก็คือหนูไม่คิดว่าจะเป็นผู้หญิงคนนี้ เราไม่เคยสงสัย ไม่ระแคะระคายเลย

เวลามีปัญหากับแฟน คุณก็ปรึกษาเขาตลอด วันดีคืนดี กลับมาจากต่างจังหวัด เขานอนกกกันในห้อง?
บี : แล้วไม่ใช่ว่ามีจิตใต้สำนึกนะคะ ผู้ชายตีเมียต่อหน้าผู้หญิงคนนั้นค่ะ วันนั้นเลย

เอ : หนูสตั๊น (อึ้ง) เห็นปุ๊บหนูเข้าทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนนี้ หนูกระทืบครั้งเดียว

เพราะทนไม่ไหวเป็นเพื่อนเรา?
เอ : ใช่ค่ะ กระทืบไปครั้งนึง ผู้หญิงบอกว่ามาระรานทำไม เลิกกันไปแล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้เลิกกัน

เพื่อนรู้มั้ยว่าคุณยังไม่เลิก?
เอ : รู้อยู่เต็มอกค่ะ ผู้ชายคนนั้นก็ทุบตีหนูต่อหน้าผู้หญิงคนนั้นเลย ไม่สำนึกไม่อะไร (เสียงสั่นเครือ) หนูถามจะเอายังไง เขาบอกเขาเลือกทางนั้น เขาก็เก็บของ เสื้อผ้า ย้ายออกไปตั้งแต่วันนั้นเลย แยกทางตั้งแต่วันนั้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาค่ะ

ทนาย : เขาทุบอะไรเราบ้าง

เอ : จับหัวหนูโขกกำแพง หนูมีรูป วิดีโอ อันนี้เหตุการณ์ล่าสุดค่ะ

เอาครั้งนั้นเขาทำอะไรหนู?
เอ : กระทืบ จับคอล็อกหัวหนูกระแทกกับกำแพง ผู้หญิงคนนั้นก็ยืนดูหนูอยู่อย่างนั้น หนูยอมใจเขา

เขาหักมือถือคุณทิ้งเหรอ?
เอ : ใช่ค่ะ เขาบ้า คลุ้มคลั่ง

หลังจากแยกทาง เลิกเด็ดขาด เขาขอไปเอง เลือกเพื่อนสนิทคุณ เขาย้ายออกมา คุณอยู่ที่เดิม แล้วห้องนั้นเป็นของเขามั้ย?
เอ : มันไม่ใช่สิทธิของเขา ไม่ใช่ชื่อเขา น้าคนที่หนูรู้จักเขาเอ็นดูให้เราอยู่ตรงนี้

เขามาวุ่นวายกับคุณทำไมในเมื่อเลิกไปแล้ว?
เอ : หนูงงตรงนี้ เขาหายไปตั้งแต่ ม.ค. แล้วมีมาเรื่อยๆ เช่นเราล็อกห้อง ถ้าเจอเราไม่ได้ เขาจะพังเข้าไป วันนั้นหนูอยู่ห้อง อยู่ในห้องน้ำ ล็อกประตูอาบน้ำ เขาพังประตูเข้ามา

เมามั้ย?
เอ : เมาค่ะ คนๆ นี้เมาทุกวัน

เขาห้ามกินเหล้าไม่ใช่เหรอ?
บี : ประชาชนกินไม่ได้ ตำรวจกินได้ เขาเมาทุกวัน ไม่รู้จะทำยังไง

ครั้งสุดท้ายหรือเปล่าที่ทำร้าย?
เอ : เขาทำร้ายครั้งสุดท้ายวันที่ 2 พ.ค. หนูกินข้าวที่ห้องพี่ชายเพิ่งเสร็จ แล้วกลับมาห้องเพื่อพักผ่อน แต่หนูทำงานก็เพลียแล้ว เอนหลังหน่อยแล้วหนูเผลอหลับ แล้วมารู้สึกอีกทีก็เที่ยงคืนเหมือนมีอะไรมาเขียนที่หน้า พอลืมตามาเป็นเขา หนูเลยลุกไปเข้าห้องน้ำ เขาก็เดินไปทุบประตุห้องน้ำ จะเอาเราออกมาคุยให้ได้ทำไมติดต่อเราไม่ได้ ทำไมบล็อกหนีหายไปแบบนี้ เขาตามล่าหนูตั้งแต่ช่วงกลางวันแล้ว แต่ไม่มีใครบอกเขาว่าอยู่ไหน ไม่มีใครอยากยุ่งด้วย พอหนูออกมาจากห้องน้ำก็ได้กลิ่น เมาแล้ว ก็คิดว่าโดนอีกแน่นอน

เขาทำอะไรวันนั้น?
เอ : หนูกำลังจะเดินออกจากห้อง เขาใช้สายไดร์เป่าผมรัดคอหนูจากด้านหลัง

บี : ดึงลากเข้าไป ปิดประตูแล้วก็ตบ ล้มลุกคลุกคลาน สู้กันนาน

เอ : เขาลากเราเข้ามาในห้อง เราจะออกเขาก็ยื้อ ทั้งที่สายไฟอยู่ที่คอ จนเขาอ่อนแรง หนูจับลูกบิดได้ก็วิ่งไม่คิดชีวิต ลงจากชั้น 5 ไปหลบที่มุมถังขยะ

เขารัดคอคุณกะให้คุณตายเลยมั้ย?
เอ : ใช่ค่ะ เขาพูดเองว่ามึงตาย มึงไม่ฟื้น แต่เขาติดคุก เขามีวันได้ออก

มีบาดแผลมั้ย?
เอ : (โชว์แผลที่แขน) หนูไม่ทราบว่าโดนอะไร แต่ร่างหนูเละค่ะ แล้วก็ที่คาง ตอนนั้นวุ่นวาย จำไม่ได้ว่าโดนอะไร

ทนาย : ที่คอยังเป็นรอย รัดแรงมากเลยนะ

เอ : น้องขาอ่อนแล้ว นึกถึงหน้าพ่อแม่ลูก

บี : น้องวิ่งมาหลบที่กองขยะจนดูว่าเขาออกจากตรงนั้นไปแล้ว ถึงได้มาขอความช่วยเหลือ



ตอนทะเลาะกัน คนอยู่ในแฟลตได้ยินมั้ย?
เอ : เขารับรู้ แต่ทำอะไรไม่ได้ ไม่มีใครช่วย

พี่สาวคับแค้นใจมาก?
บี : แค้นมาก ทีแรกน้องไม่ได้โทรหาโดยตรง หนูไปเห็นในเฟซบุ๊กน้อง หนูเลยโทรหาผู้ชาย เธอคุยกับพี่แล้วไม่ใช่เหรอตอนต้นเดือนม.ค. เธอเลือกไปอยู่กับเพื่อนสาว ทำไมกลับมาวุ่นวาย เขาบอกพวกคุณอย่ามาพลิกลิ้น หนูก็ไม่เข้าใจความหมายของเขา ก็บอกว่าทำเกินไปมั้ย คุณทำนี่เพศแม่คุณนะ ทำได้ยังไง เขาด่าว่าอย่ามาเก่ง อย่ามาอวดดี ถามว่าหนูอยู่ไหน เขาบอกว่าใครมาวุ่นวายเรื่องนี้ มาช่วยน้อง เขาจะจัดการ จะเก็บให้หมด เขาพิมพ์ในแชตให้เห็นว่าถ้าหนูลงมาช่วยน้องก็เตรียมทำประกันไว้ด้วย ล่าสุดวันที่ 5 พ.ค. วิดีโอคอลหาหนูให้เห็นว่าถือปืน ปืนอยู่ที่เอว ขี่รถรอบหมู่บ้านมหาสารคาม แต่หนูอยู่อีกจังหวัดนึง แต่บ้านเกิดอยู่กับน้อง เขาบอกมึงอยู่ไหน กูมาหามึงแล้ว

เขาตามคุณไปหาที่นั่นเลยเหรอ ทั้งที่เขาเป็นตำรวจอยู่กรุงเทพฯ?
บี : ใช่ เราไม่รู้เขาตามหรือไม่ตาม รู้แค่ว่าเขาไปถึงสารคามแล้วโทรหา  เขาบอกเก่งนักใช่มั้ย ถ้าเก่งจะจัดการให้หมด จะฆ่าให้หมด ญาติพี่น้องเราที่อยู่ทางบ้านก็กลัว เขาเป็นตำรวจ เราเป็นประชาชนธรรมดาเราทำอะไรไม่ได้ หนูถามคำนึงว่าคุณคิดว่ามีปืนจะยิงใครก็ได้เหรอ ไม่มีจิตสำนึกค่ะ

คุณไปแจ้งความ?
บี : ใช่ หนูเป็นคนตีแผ่ให้พี่ๆ สื่อ เพราะรับไม่ได้ จริงๆ น้องไม่ได้อยากทำค่ะ

คุณยังรักเขาอยู่มั้ย?
เอ : รัก แต่หนูโดนมาเยอะ สงสารก็สงสาร แต่เขาทำตัวเอง

บี : หนูร้องมาที่รายการโหนกระแสค่ะ

เจอล่าสุดวันไหน?
เอ : เมื่อเช้าค่ะ เขาขี่รถไปหาที่หน้าแฟลต เขาบอกขอเข้าไปคุยกับนาย นายจะคุยด้วย หนูก็ออกมา

มีเรื่องปืนตบหัวด้วย?
บี : ก่อนหน้าเรื่องจะเกิดค่ะ เอามีดเฉือนขาก็มี แต่มีดไม่เข้า น้องไปถอนฟันคุดมา สำลียังไม่เอาออกจากปาก ตีเมียเลือดกระจายเต็มห้อง เอาน้ำยาล้างห้องน้ำฉีด เช็ด ขังเมียไว้ในห้อง กลัวคนรู้  จิตใจทำด้วยอะไร หนูอยากฝากถามอีกอย่าง ญาติผู้ใหญ่ฝั่งเขารู้ทั้งรู้ว่าเขามีเมียน้อยมาตลอด เคยคิดจะมารับผิดชอบมั้ย นอกจากคำว่าถึงมิวไปกราบตีน เขาก็ไม่เอาน้องมาเป็นสะใภ้ ถึงคุณจะให้ไปเป็นสะใภ้เราก็ไม่มีทางให้กลับไปอยู่แล้วค่ะ คุณออกมารับผิดชอบหน่อย คุณคิดถึงหลานคุณบ้าง

ทนได้ไง โดนมีดเฉือนขา เอาปืนตบหัว สายไดร์รัดคอ ตบตีสารพัดโดนหมด ครั้งนึงคุณใส่ชุดชั้นในตัวเดียววิ่งหนีออกมา?
เอ : ใสกางเกงในกับเสื้อ วิ่งออกมาจากห้อง เขาจะทำร้าย หนูวิ่งหนีเอาตัวรอดออกมา หนูใส่ได้แค่กางเกงในแค่นั้น แล้วมาหลบตรงมุม

เคยแจ้งความมาก่อนมั้ย?
เอ : เคยไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.พหลฯ แต่หนูไม่ได้เอาเรื่อง แต่ครั้งนี้อยากให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะตอนนี้หนูไม่ไหวแล้ว ถ้าไม่เอาเรื่องเขาก็จะเหมือนที่ผ่านมาค่ะ

มองยังไง?
ทนาย : เรื่องนี้เกิดขึ้นบ่อยในกลุ่มตำรวจ ไม่รู้ว่า ตำรวจอาจทำงานแล้วเครียด ไม่รู้เครียดเรื่องอะไร แต่การไปลงไม้ลงมือกับคนในครอบครัวไม่ถูกต้อง ผู้บังคับบัญชาเองก็ผิดนะ ปล่อยปละละเลยให้ลูกน้องเอาความเครียด ความกดดันที่ทำงาน มาลงที่ครอบครัว อันนี้อาจเป็นเจตนาพยายามฆ่าด้วยซ้ำ การรัดคอไม่รู้ว่าตั้งใจให้เสียชีวิตหรือเปล่าด้วยซ้ำ เพราะอีกฝ่ายเตรียมตัวติดคุกมาแล้วด้วยซ้ำ นี่โชคดีไม่ได้เป็นถึงขนาดนั้น แต่ดูด้วยสายตาก็น่าจะเจ็บหนัก ทางตำรวจเห็นภาพแบบนี้ ตำรวจพลโยธิน ที่น้องเขาไปแจ้งความ สิ่งแรกต้องดูแผลเขาด้วย แผลเขาใหญ่ขนาดนี้คุณควรแจ้งให้พม.มาช่วยเหลือ จะได้มีคนเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาตามกฎหมายให้

โฟนอิน "พล.ต.ต. ปิยะ ต๊ะวิชัย" รอง ผบช.น (รองผู้บัญชการตำรวจนครบาล) ท่านทราบเรื่องนี้แล้ว ฝ่ายชายอ้างยังไม่เลิกกับภรรยา ฝ่ายภรรยาไปคบผู้ชาย เขาเลยตามล่า มองยังไง?
พล.ต.ต. ปิยะ : ขณะนี้ข้อเท็จจริงสองฝ่ายไม่ตรงกัน ข้อมูลมีความคลาดเคลื่อนกัน ตำรวจมีระบบ มีระเบียบ มีวินัย ถ้ากระทำผิดวินัย นอกจากผิดกฎหมายแล้ว จะโดนดำเนินคดีทางวินัยด้วยส่วนหนึ่ง ผู้เสียหายไปแจ้งความสน.ที่เกิดเหตุหรือไปร้องเรียนผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดได้



ฝ่ายหญิงถูกทำร้ายร่างกาย มีบาดแผล แชตไลน์ยืนยันต่างๆ นานา เอามาประกอบได้มั้ย?
พล.ต.ต. ปิยะ : ได้ครับ ตำรวจเป็นคนหนึ่งที่อยู่ภายใต้กฎหมาย เมื่อทำผิดก็จะต้องถูกสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ฝั่งผู้เสียหายกังวลใจมาก ถูกตามฆ่า ถูกขู่ฆ่า จะทำยังไงได้บ้าง?
พล.ต.ต. ปิยะ : เบื้องต้น แจ้งไปทางต้นสังกัดผู้ถูกกล่าวหา เพื่อผู้บังบัญชาจะควบคุมกำกับดูแลความประพฤติผู้ถูกกล่าวหา

ท่านรับเรื่องไว้ดูด้วย?
พล.ต.ต. ปิยะ : ใช่ครับ ตอนนี้พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ตามผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่ม และพิสูจน์บาดแผล ส่วนนี้ผู้เสียหายสามารถนำพยานหลักฐานต่างๆ ที่ถูกกระทำ รวบรวมมายืนยันได้

โทษถึงให้ออกจากราชการมั้ย?
พล.ต.ต. ปิยะ : ต้องดูพฤติกรรม ถ้าศาลพิพากษา มีการจำคุกเมื่อไหร่ ข้าราชการท่านนั้นจะถูกไล่ออกทันที ไม่ว่าจะมีคำพิพากษาจำคุก รอลงอาญา หรืออย่างหนึ่งอย่างใด แต่ดูแล้วว่าประพฤติเสื่อมเสีย ก่อให้เกิดความเสียหาย เราก็คงให้ออกนะครับ  

มองยังไง?
ทนาย : มีเรื่องที่เขาพกปืนไปมหาสารคามรอบหมู่บ้าน ถามว่าตำรวจในกรุงเทพฯ เอาปืนไปขับนอกพื้นที่ได้หรือเปล่า ถ้าทำได้ก็น่ากลัวนะ ส่วนในกระบวนการ เดี๋ยวทำหนังสือร้องเรียนไปยังผู้บังคับบัญชา ทำตามขั้นตอนตามกฎหมาย แต่ประเด็นคือผู้บังคับบัญชา มีอะไรการันตีความปลอดภัยของประชาชนธรรมดาบ้าง ข้อเท็จจริงอันนึงที่ตรงกันคือเธอถูกกระทำจริงๆ จากเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ต่อให้เรื่องที่เขาว่าจริงหรือไม่จริง แต่การกระทำแบบนี้ผิดต่อกฎหมายอยู่แล้ว เมียตำรวจโดนซ้อม ผู้บังคับบัญชามองว่าเป็นเรื่องใหญ่มั้ย ผมพูดถึงเคสอื่นๆ ด้วยนะ อยากให้มีความกระจ่างและเป็นมาตรฐานเดียวกัน ไม่ใช่เมียตำรวจถูกซ้อมอยู่บ้านแล้วไม่กล้าไปฟ้องใคร

จะโดนข้อหาอะไร?
ทนาย : การรัดคอ ต้องไปดูเจตนาว่าตั้งใจเอาให้ตายหรือเปล่า ถ้าเจตนาเอาให้ตาย ตั้งข้อหาสูงสุดพยายามฆ่าได้ แต่ทำร้ายร่ายกายนี่โดนแน่นอนอยู่แล้ว สาหัสไม่สาหัสเดี๋ยวมาฟังผลทางการแพทย์อีกที

เพื่อนสนิทคุณที่ไปปรึกษาปัญหา วันดีคืนดี เพื่อนสนิทคุณไปนอนกับสามีคุณ วันนี้ยังเจอเขาอยู่มั้ย?
เอ : ไม่ได้คุยค่ะ แต่หนูโดนทำร้ายรอบล่าสุด ผู้หญิงโทรมาหาหนู บอกว่าเห็นหนูติดต่อแฟนเขาตลอด อยากได้คืนเหรอ หนูก็มองว่าเขาเป็นอะไร

คุณโทรหาแฟนมั้ย?
เอ : หนูบล็อกหมดนะคะ ช่วงที่เลิกกันมา ถ้าเขาติดต่อหนูไม่ได้เขาจะโทรถามเพื่อนว่าเห็นเมียเขามั้ย ไม่มีใครอยากยุ่ง หนูไม่ได้ติดต่อเขา แต่เขาติดต่อมาเอง

เพื่อนที่แอบกินแฟนคุณ บอกว่าอยากได้แฟนคืน?
เอ : ใช่ค่ะ (หนุ่มถึงขั้นร้องโอ้โห)

ทนาย : ต้องไปร้องผู้บังคับบัญชา ทำแบบนี้เป็นเรื่องผิดศีลธรรม หรือวินัยตำรวจมั้ย

เอ : เขาเหมือนอยู่กันไม่เป็น ได้ไปแล้วไม่สงบเสงี่ยม  หนูโดนทำร้ายร่างกายวันที่ 3 ม.ค. ผู้หญิงก็ย้ายไปอยู่กับเขา และเยาะเย้ย ทั้งที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน น่าจะเข้าใจกัน

เขาก็รู้เรื่องคุณหมด สุดท้ายไปแอบลักลอบ มาเยาะเย้ยคุณอีก เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อจริงๆ จะกลับไปอีกมั้ย ยังรักมั้ย?
เอ : ไม่กลับไปแล้วค่ะ หนูรัก แต่เขาทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง หนูต้องรักตัวเองและครอบครัว หนูให้อภัยเขามาตลอดแต่เขามองไม่เห็น ถ้าเขากลับมาขอโทษ ก็ไม่เอาแล้ว

คุกเท่านั้นคือคำตอบ?
เอ : ใช่ค่ะ หนูอยากให้เขาได้รับบทเรียนกับสิ่งที่เขาทำ ที่ผ่านมาหนูไม่เคยร้องทุกข์ที่ไหน ไม่เคยทำอะไรเขา ทำให้เขาได้ใจ

คุณมีคนอื่นมั้ย?
เอ : ไม่มีค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ มีคนมาจีบ แต่ไม่ได้คบค่ะ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สาวร้องสื่อถูกสามีซ้อมนับ 10 ปี-ขู่ฆ่า เผยออกลายหลังเป็นตำรวจ สุดช้ำนอนกกเพื่อนสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook