ยายวัย 62 ดับปริศนาคาบ้าน สุดงงหมาคู่ใจตายด้วย นอนนิ่งหลายชั่วโมง จู่ๆ ฟื้นมาเห่า

ยายวัย 62 ดับปริศนาคาบ้าน สุดงงหมาคู่ใจตายด้วย นอนนิ่งหลายชั่วโมง จู่ๆ ฟื้นมาเห่า

ยายวัย 62 ดับปริศนาคาบ้าน สุดงงหมาคู่ใจตายด้วย นอนนิ่งหลายชั่วโมง จู่ๆ ฟื้นมาเห่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 62 ดับปริศนาคาบ้าน สุดงงหมาคู่ใจที่เลี้ยงไว้ตายด้วย นอนนิ่งใต้ถุนบ้านหลายชั่วโมง จู่ๆ ฟื้นขึ้นมาเห่า

(8 พ.ค.64) เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.คมกฤต  ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสูงอายุเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ อยู่ภายในบ้าน ซอยวังปลา ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิบางปู 811 เดินทางเข้าตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงบนเตียงนอนพบร่างของ นางพยงค์ อายุ 62 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งจากบุตรสาวผู้ตายว่ามีสุนัขเพศผู้ พันธุ์ไทย ที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้และรักเหมือนลูกนอนตายอยู่ที่ใต้ถุนบ้านตั้งแต่เมื่อเช้า แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบสภาพผู้เสียชีวิตบนบ้าน ก็ต้องตกใจอยู่ดีๆ เจ้าสุนัขตัวที่ทุกคนก็เห็นว่านอนตายอยู่ใต้ถุนบ้านตั้งแต่เช้าจนถึงช่วงเย็น อยู่ดีๆ ก็ฟื้นขึ้นมา เดินออกมาส่งเสียงเห่าคล้ายเรียกหาผู้ตาย สร้างความประหลาดใจให้แก่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงและญาติผู้เสียชีวิต  

นางบุณยาพร อายุ 57 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ผู้ตายมาอาชีพขายอาหารประเภทยำอยู่ที่ปากซอย ซึ่งทุกวันผู้ตายก็จะเข็นรถออกไปขายของที่หน้าปากซอยทุกวันและจะกลับเข้ามาที่บ้านก็ตอนดึกๆ ประมาณ 5 ทุ่มถึงเที่ยงคืนทุกวัน เป็นคนแข็งแรงมีโรคประจำตัวคือโรคความดันและเบาหวาน ทุกๆ 3 เดือน จะต้องไปหาหมอเป็นประจำ ก่อนมาพบเป็นศพเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ตนได้โทรศัพท์มาหาผู้เสียชีวิตหลายครั้งแต่ไม่มีใครรับสาย จึงได้เดินทางมาดูที่บ้านพักก็พบว่าประตูบ้านล็อกจากด้านใน จึงเคาะประตูเรียกอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบรับ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายจึงตัดสินใจใช้เท้าถีบประตูเข้าไปพบผู้ตายนอนเสียชีวิตตัวแข็งทื่ออยู่บนเตียงนอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ  

เบื้องต้นทางญาติพี่น้องและลูกหลานเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวจึงไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้มอบให้ญาตินำไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook