สุดเอือม พ่อลูกเมา ด่ายับลูกมีอะไรกับแม่แท้ๆ ก่อนเอาไม้ตีหัวแตก เจอซัดกลับสาหัส

สุดเอือม พ่อลูกเมา ด่ายับลูกมีอะไรกับแม่แท้ๆ ก่อนเอาไม้ตีหัวแตก เจอซัดกลับสาหัส

สุดเอือม พ่อลูกเมา ด่ายับลูกมีอะไรกับแม่แท้ๆ ก่อนเอาไม้ตีหัวแตก เจอซัดกลับสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อลูกซดเหล้าเมาทั้งคู่ พ่อหาว่าลูกแอบมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเอง ก่อนคว้าไม้ตีหัวแตก ลูกโมโหแย่งท่อนไม้กระหน่ำฟาดพ่อไม้ยั้งสลบเหมือด ด้าน แม่ยืนยันไม่เคยมีอะไรกับลูกตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 พ.ค.) นายสุพจน์ เจริญรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านโคกมะม่วง ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีเหตุพ่อลูกดื่มเหล้าเมาแล้วทำร้ายร่างกายกัน ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ แต่ผู้เป็นพ่ออาการค่อนข้างสาหัส เลือดอาบนอนสลบกับพื้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพ ช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล   

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในหมู่บ้านโคกมะม่วง ต.โคกมะม่วง บริเวณข้างบ้านพบ นายแทน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนอนเลือดอาบหมดสติอยู่กับพื้น พบมีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งตีที่บริเวณศีรษะ หน่วยกู้ชีพจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลปะคำ เพื่อให้แพทย์ช่วยรักษาอย่างเร่งด่วน

บริเวณใกล้กันพบนายยอดธง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายแทน อยู่ในอาการมึนเมาและที่บริเวณศีรษะมีแผลเลือดไหลเช่นกัน แต่ไม่สาหัสมากและยังพอพูดคุยรู้เรื่อง  

เมื่อสอบถามนายยอดธงว่าเกิดอะไรขึ้น นายยอดธง ก็เล่าให้ฟังว่า ตนกับพ่อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันตั้งแต่เมื่อคืนยันเช้าต่อเนื่องมาจนถึงช่วงสาย ยอมรับว่าต่างคนต่างเมา แล้วจู่ๆ พ่อก็พูดขึ้นมาทำนองกล่าวหาว่าตนเองไปมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของพ่อซึ่งก็เป็นแม่แท้ๆ ของตัวเอง ซึ่งตนก็พยายามบอกพ่อว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้น

แต่พ่อก็ไม่เชื่อจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันแล้วพ่อก็คว้าเอาท่อนไม้มาตีที่หัวตนเองอย่างแรง จนศีรษะแตกเลือดอาบ ด้วยความโมโหและเมาจึงแย่งท่อนไม้จากมือพ่อไปตีพ่อคืนทั้งยังคว้าก้อนหินกระหน่ำตีที่ศีรษะพ่อซ้ำอีกหลายครั้ง จนพ่อฟุบกับพื้นหมดสติ

ซึ่งนายยอดธงอ้างว่าทนไม่ไหวจริงๆ ที่พ่อมาพูดกล่าวหาแบบนั้น หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหนหากตำรวจจะมาจับก็พร้อมให้จับติดคุก เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่พ่อพูดแบบนี้เคยพูดหลายครั้งและทะเลาะกันหลายครั้ง  

ขณะที่ นางลิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ผู้เป็นแม่ บอกว่า สองพ่อลูกดื่มเหล้าเมาและทะเลาะ ตบตีกันบ่อย จนตนเองก็เริ่มจะทนไม่ไหว จากเมื่อก่อนตนเองไม่ได้ดื่มเหล้าก็ต้องหันไปดื่มเหล้าเหมือนกันเพราะทนสองพ่อลูกไม่ไหว และไม่รู้จะทำยังไง

ก่อนจะเกิดเหตุได้ยินเสียงสองพ่อลูกทะเลาะกัน โดยผู้เป็นพ่อด่าว่าลูกชายทำนองกล่าวหาว่าลูกแอบมามีอะไรกับตนเองซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง แต่คิดว่าสามีน่าจะระแวงไปเองมากกว่า เพราะหลังจากที่เมียลูกชายทิ้งตนก็ไปพาหลานมาเลี้ยง แต่หลานไม่เรียกตนเองว่าย่า แต่กลับเรียกว่าแม่ลินๆ พอเวลาสามีเมาก็จะชอบพูดหาเรื่อง

นอกจากจะทะเลาะกันแล้วยังคว้าท่อนไม้ตีที่หัวลูก จนลูกซึ่งก็เมาเหมือนกันเกิดความโมโห แย่งท่อนไม้จากมือพ่อกระหน่ำตีหัวพ่อไปหลายครั้ง ซึ่งตนก็พยายามเข้าไปห้ามแต่ทั้งคู่ก็ยอมหยุด กระทั่งผู้เป็นพ่อนอนฟุบกับพื้นในสภาพเลือดอาบ จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านช่วยประสานกู้ชีพให้พาสามีส่งโรงพยาบาล 

ด้าน นายสุรินทร์ แก้วสวาท ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ซึ่งอยู่บ้านใกล้กับสองพ่อลูก บอกว่า สองพ่อลูกทะเลาะกันบ่อย และเคยทำร้ายร่างกายกันหลายครั้ง ส่วนใหญ่ผู้เป็นพ่อจะเป็นฝ่ายถูกทำร้ายมากกว่า บางครั้งถูกมีดแทงอาการสาหัสรักษาที่ รพ.หลายวัน แต่เจ้าหน้าที่ก็ทำอะไรลูกชายไม่ได้ เพราะพ่อไม่แจ้งความเอาผิดลูกชาย และพอแผลหายดีก็มานั่งดื่มเหล้าด้วยกันอีกก็วนเวียนอยู่แบบนี้

ทางผู้นำชุมชนก็ได้แค่ตักเตือน ส่วนตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้เพราะผู้เป็นพ่อที่ถูกทำร้าย หรือแม้กระทั่งแม่เอง ไม่ได้แจ้งความเอาผิดลูกชายตัวเอง ซึ่งหากสองพ่อลูกไม่หยุดดื่มเหล้าปัญหาภายในครอบครัวก็คงไม่จบ  ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านเองก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ได้แต่ตักเตือนแค่นั้น

ทั้งนี้ พ่อและลูกก็ถูกนำส่ง รพ.ปะคำ ทั้งคู่ ซึ่งพ่ออาการค่อนข้างสาหัส ส่วนลูกศีรษะแตก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook