ยายโดนผัวซ้อมนาน 50 ปี ถึงขั้นหามส่ง รพ. เคยหนีไปแต่ใจอ่อน เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่

ยายโดนผัวซ้อมนาน 50 ปี ถึงขั้นหามส่ง รพ. เคยหนีไปแต่ใจอ่อน เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่

ยายโดนผัวซ้อมนาน 50 ปี ถึงขั้นหามส่ง รพ. เคยหนีไปแต่ใจอ่อน เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายโดนผัวซ้อมกว่า 50 ปี ล่าสุดหัวแตกเลือดอาบ แต่ยังไงก็จะกลับไปอยู่ด้วยกัน ฝ่ายตาบอกรักยายนะ แต่มือลั่นแรงไปหน่อย

(10 พ.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์สามีทำร้ายภรรยา ที่ จ.บุรีรัมย์ ผู้ก่อเหตุคือ นายพยุงศักดิ์ อายุ 69 ปี ชาวบ้านหนองม่วงหมู่ 2 ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ใช้ท่อนไม้ไผ่ทำร้าย นางอรวรรณ อายุ 65 ปี ภรรยาของตัวเองจนหัวแตก เลือดอาบจนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ซึ่งจากคำบอกเล่าของชาวบ้าน ทราบว่าสามีเป็นฝ่ายทำร้ายทุบตีฝ่ายภรรยาเป็นประจำนานกว่า 50 ปี จนชินตาชาวบ้าน ครั้งหนักสุดฝ่ายภรรยาโดนใช้มีดฟัน แต่ทั้งสองยังไม่เลิกรากัน

จากการสอบถามนายพยุงศักดิ์ สามีนางอรวรรณ บอกว่า ตนอยู่กินกับภรรยาคนนี้ด้วยกันมานานกว่า 50 ปี ยอมรับว่าที่ผ่านมามักจะทำร้ายเมียเป็นประจำ เพราะพูดมาก แต่ก็ยอมทนอยู่เพราะรัก อยากอยู่ร่วมกันจนตายจากกันไปข้างหนึ่ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอารมณ์ชั่ววูบ แต่อาจจะวูบหลายครั้งไปหน่อย

นายพยุงศักดิ์ บอกด้วยว่า หลังจากนี้ขอสัญญาจะไม่ทำร้ายเมียอีกแล้ว ครั้งนี้มือลั่นแรงไปหน่อย ทำให้คว้าเอาไม้ไผ่ไปตีหัว โดยไม่คิดว่าจะได้รับบาดเจ็บมากขนาดนี้ 

ความคืบหน้าล่าสุด นายธานิน อาย 39 ปี ลูกชายนางอรวรรณ ได้รับแม่จากโรงพยาบาล มาพักฟื้นที่บ้านโพธิ์ศรีสุข ต.อิสาณ ซึ่งเป็นบ้านของลูกชายแล้ว ตรวจสอบพบว่าหัวแตกหมอเย็บ 2 เข็ม มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ขอบตาช้ำเกิดจากถูกชก โดยนายธนิน ลูกชายเผยว่า ตอนนี้อยากให้แม่มาพักฟืนที่บ้าน รักษาตัวให้หายก่อน ส่วนแม่จะอยู่กับลูกหรือจะกลับไปอยู่กับพ่อ ตนไม่ขัดเพราะพ่อกับแม่อยู่ด้วยกันมานานแล้ว ส่วนลึกไม่อยากจะให้ทะเลาะกัน ถ้าพ่อปรับตัวได้ก็อยากให้ปรับ เพราะอายุมากแล้ว

ขณะที่นางอรวรรณ กล่าวว่าตนโดนทำร้ายจนร่างกายชินแล้ว หนักสุดเคยโดนมีดฟัน ที่ผ่านมาตั้งแต่อยู่ด้วยกัน ตนพยายามหนีไปให้พ้น ไกลสุดไปจังหวัดราชบุรี แต่สามีก็ตามไปง้อกลับคืนมา นางอรวรรณ กล่าวด้วยว่า สามีเป็นคนใจร้อน ตนเคยไปแจ้งความดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายหลายครั้ง จนกระทั่งศาลสั่งจำคุกมาแล้ว เมื่อออกมาหยุดทำร้ายได้ 2 ปี แต่มาทำอีกครั้งแล้วครั้งเล่า ถึงเวลานี้ไม่มีอะไรจะเสีย หากรักษาหายแล้วคงจะต้องกลับไปอยู่กับสามีเหมือนเดิม เพราะสงสารหลานที่อยู่กับสามี ประกอบกับมีความผูกพันรักกันมานาน หรือตนอาจจะเป็นโรคถูกกับหมัดก็เป็นได้ นางอรวรรณ กล่าวติดตลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook