เปิดคลิปนาทีชีวิต หญิงใจร้ายผลักเพื่อนบ้านล้มกลางถนน เจอรถจยย.ชนซ้ำ

เปิดคลิปนาทีชีวิต หญิงใจร้ายผลักเพื่อนบ้านล้มกลางถนน เจอรถจยย.ชนซ้ำ

เปิดคลิปนาทีชีวิต หญิงใจร้ายผลักเพื่อนบ้านล้มกลางถนน เจอรถจยย.ชนซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวร้องขอความเป็นธรรม โพสต์คลิปคุณแม่ถูกเพื่อนบ้านผลักล้มกลางถนน เจอรถจยย.ชนซ้ำ ก่อนวิ่งหนีเข้าร้าน

วันนี้ (11 พ.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์คุณแม่ถูกเพื่อนบ้านผลักจนล้มกลางถนน ซึ่งจังหวะนั้นเองมีรถ จยย.ขับผ่านมา คุณแม่ของเธอจึงถูกรถจยย.ชน ได้รับบาดเจ็บ

ผู้โพสต์ เล่าที่มาของเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ 2 วัน คู่กรณีได้มีปากเสียงกับคุณพ่อของเธอมาก่อน แต่ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายใดๆ แค่ยืนเถียงกัน แต่ก่อนจะกลับคู่กรณีได้พูดลอยๆ ว่าให้คุณแม่ของเธอระวังตัว อีกวันก็มาด่าคุณแม่ของเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งคุณแม่ของเธอไม่ได้ให้ความสนใจ

จนกระทั่งวันเกิดเหตุคุณแม่ไปบ้านป้าในตลาด ซึ่งติดอยู่กับร้านของคู่กรณี ระหว่างที่ยืนหันหลังอยู่นั้น คู่กรณีก็เข้ามาผลักจนล้ม และมีรถจยย.มาพอดี ชนซ้ำเข้าที่ศีรษะคุณแม่ของเธอ ก่อนที่คู่กรณีจะวิ่งหนีเข้าบ้านไป เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีรถยนต์ขับผ่านมา ไม่อย่างนั้นคุณแม่ของเธออาจได้รับบาดเจ็บสาหัส

คำเตือน : คลิปมีภาพที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม การใช้ความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

"ตอนนี้ส่งแม่มาแจ้งความเรียบร้อย แต่ว่าต้องเอาใบตรวจร่างกายจากตำรวจไปตรวจร่างกายแบบละเอียดอีกที ในเรื่องของการเอาเข้าคุกทางอีกฝ่ายมีเงิน สุดท้ายแล้วยังไงเขาก็คงประกันตัวเองออกมาได้อีกอยู่ดี ปรับอย่างมากก็แค่ประมาณ 2,0000-3,000 บาท

ทางเราจะเรียกร้องค่าเสียหายแทนเอาให้หนักๆ ไปเลย ใครมีความรู้เรื่องกฎหมายเกี่ยวกับการเรียกร้องค่าเสียหายทักมาแนะนำได้นะคะ หรือมีข้อหาอะไรที่สามารถฟ้องความได้ก็แนะนำได้เลยนะคะ" ผู้โพสต์ ระบุปิดท้าย

อย่างไรก็ดี หลังโพสต์นี้ได้มีการเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว และให้คำแนะนำกับทางเจ้าของเรื่องในส่วนของการดำเนินคดีกับคู่กรณีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook