สาวร้องสำนักพุทธไม่คืบ พึ่งหมอปลาช่วยแทน อ้างถูกเจ้าอาวาสวัดดังเพชรบุรีข่มขืน

สาวร้องสำนักพุทธไม่คืบ พึ่งหมอปลาช่วยแทน อ้างถูกเจ้าอาวาสวัดดังเพชรบุรีข่มขืน

สาวร้องสำนักพุทธไม่คืบ พึ่งหมอปลาช่วยแทน อ้างถูกเจ้าอาวาสวัดดังเพชรบุรีข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการโหนกระแสวันที่ 12 พ.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ "เอ" ผู้เสียหาย หลังร้อง "หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" ให้ช่วย อ้างถูกเจ้าอาวาสวัดดังใน จ.เพชรบุรี ข่มขืน ข่มขู่มานานตั้งแต่ปี 62 โดยมาพร้อมหมอปลา และ "ไพศาล เรืองฤทธิ์" ทนายอาสา

คุณเอไปร้องหมอปลา เรื่องเกิดอะไรขึ้น?
เอ : เมื่อปี 61 ได้ไปเวียนเทียนที่วัดแห่งหนึ่งและได้ถวายปัจจัย ใส่ซอง เขียนชื่อนามสกุลจริง ประมาณต้นปี 62 มีไลน์เด้งขึ้นมาค่ะ ตอนไปเวียนเทียนไป 3 คนค่ะ

จ่าหน้าซองมีชื่อใครบ้าง?
เอ : ชื่อหนูพร้อมครอบครัวค่ะ

ถวายให้รูปนั้นเลย?
เอ : ใช่ค่ะ เพราะเขาเป็นเจ้าอาวาส ไม่เคยเจอกันมาก่อน ไปวัดนั้นครั้งแรกค่ะ

ปี 62 เป็นไง?
เอ : ม.ค. ปี 62 ไลน์เด้งมา แต่โปรไฟล์เป็นตัวการ์ตูน เลยกดดูพื้นหลังก็เลยรู้ว่าเป็นพระรูปนั้นก็เลยกดรับ เพราะเราไม่คิดอะไร มีข้อความเด้งมาว่าสนใจขผลิตภัณฑ์เพราะหนูทำอาหารเสริม ก็มีการนัดพบกันเพื่อเสนอซื้อสินค้ากัน หนูก็มาที่สำนักงานที่วัดเลย พูดคุยกันหนูก็พรีเซนต์ไป

คุณเจอที่ไหน?
เอ : สำนักงานค่ะ ไม่มีกุฏิ ตรงนั้นไม่มีใคร หนูไปคนเดียว พูดคุยกันสักพัก เขามีน้ำชาเทให้กินค่ะ ก็กินไป สักพักรู้สึกมึนงง ควบคุมตัวเองไม่ได้ รู้ตัวอีกทีไม่มีเสื้อผ้าแล้วค่ะ

คุณวูบไปเลยเหรอ?
เอ : สักพักนึง มึนงงก่อนค่ะ แล้วรู้สึกตัวไม่มีเสื้อผ้า แล้วก็เจอพระรูปนั้นนั่งมองอยู่ ของหนูไม่มีเสื้อผ้า แต่เขาใส่จีวรอยู่ค่ะ ตื่นมาในสำนักงานแห่งนั้น หนูก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้่น เขาบอกว่าพี่ชอบหนูนะ เห็นกล้องวงจรปิดตรงนั้นมั้ย หนูเหลือบไปก็เห็นนะคะ

เหมือนพยายามบอกว่าถ่ายไว้หมดแล้ว หลังจากนั้นกลับบ้านแล้วเกิดอะไรขึ้น?
เอ : หนูก็ช็อกแล้ว สองสามวันหลังมีการไลน์มาอีกว่าคิดถึง ขอนอนด้วย หนูบอกว่าไม่สะดวก ไม่ว่าง เขาบอกจะมาหรือไม่มา จะมาดีๆ มั้ย เคยบอกไปแล้วใช่มั้ยว่ามีคลิป หนูก็มา

ทำไมไม่ไปแจ้งความ?
เอ : ตอนนั้นอายจริงๆ ค่ะ อายและกลัว

ไปหาท่านอีก?
เอ : ค่ะ ที่สำนักงานเหมือนเดิมค่ะ

แล้วเกิดอะไรขึ้น?
เอ : มีเพศสัมพันธ์กันประมาณ 2-3 ครั้ง ต่อไปหนูก็บอกว่าไม่มีรถ ไม่สะดวกแล้ว เพราะการทำเครือข่ายหนูใช้รถสามีเก่า เขาเลยเสนอเดี๋ยวจะซื้อรถให้ หนูบอกไปแล้วว่าไม่เอา เขาเชิงข่มขู่เหมือนเดิม ก็โอเค เอาก็เอา เพื่อรับเขาไปโรงแรม เขาบอกตรงสำนักงานไม่สะดวก เขาขับรถไม่เป็นค่ะ

เป็นชื่อของเขา?
เอ : ใช่ค่ะ เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกไม่ดี หนูปฏิเสธตลอด เริ่มห่างหาย ไม่อ่านไลน์ ไม่ตอบ เขาก็โผล่มาที่บ้านพ่อแม่สามีเก่า ถือเล่มมาแล้วบอกว่าเอาลูกศิษย์ของเขาที่เป็นสารวัตรมาทวงรถคืน ตอนนั้นเป็นรถป้ายแดง เขาบอกคนของเขาว่าหนูยืม หนูบอกว่าหนูไม่ได้ยืม รถป้ายแดงใครเขาให้ยืมกัน หนูก็ยืนยันว่าจะไม่คืน เขายืนรอหน้าบ้านตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงทุ่มนึง แล้วก็ไปแจ้งความที่สน. ว่าหนูไปยักยอกเขา

คุณตีตัวออกห่าง มีประเด็นอื่นอีกมั้ยนอกจากทวงรถ?
เอ : ข่มขู่ เขาก็ไปบอกแม่ว่าหาตัวหนูไม่เจอ เขายืนยันกับแม่หนูว่าตัวเขาเป็นผัว ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครรู้ ตอนไปแต่งชุดพระไปค่ะ แม่ตกใจก็เรียกหนูไปถาม หนูก็ยอมรับความจริง แม่บอกให้ขู่กลับไป ให้ถอนแจ้งความซะ

ข้อความที่คุยทางไลน์กับเจ้าอาวาส ยืนยันว่าเป็นของจริง?
เอ : จริงค่ะ มือถือยังอยู่ค่ะถ้าเขาบอกว่าสร้างขึ้นมาเอง ตรวจสอบได้เลยค่ะ
 
ในนี้เขียนมาว่า อย่าให้พี่ผิดหวัง พี่จะไม่เหลืออะไร จะอยู่เพื่อใคร พี่รักหนูมาก ย่อมเสียใจมาก แค้นมากเช่นกัน คุณส่งรูปหมียกมือร้องไห้ไป คุณบอกอยากทำอะไรก็เชิญ เขาบอกไม่แคร์กันเลยเหรอ เขาบอกจะรอ หนูบอกไม่ต้องรอ คิดถึงหนูทั้งคืน ทานข้าวทานยาด้วยนะ แล้วหน้าต่อไป เขาบอกมมึงเป็นผู้หญิงคนแรกที่รักมากที่สุดถ้าเป็นคนอื่นไม่ปล่อยไว้ทำยาหรอก คุณบอกว่าแล้วแต่ถ้ารักยังทำกันขนาดนี้ ถ้าไม่รักคงฆ่าทิ้งไปแล้ว หลังจากนั้นเขามาตอบว่าทานข้าวหรือยัง เขาด่าคุณอยู่ไม่ใช่เหรอ มาถามทำไมทานข้าวหรือยัง?
เอ : เขาอารมณ์บางทีตบตีแล้วมาโอ๋ ขอโทษนะทำไปเพราะรัก หวง เหมือนอารมณ์สองขั้ว เป็นเหตุการณ์ช่วงหลังแจ้งความไปแล้ว มีการไปทวงรถแล้ว ก็จะส่งวนเวียนมาอยู่แบบนี้

พระอายุเท่าไหร่?
เอ : 49 ปีค่ะ

เขามีการส่งเสียคุณเรียนด้วย จริงมั้ย?
เอ : เขาเสนอมาว่าส่งเรียนเอามั้ย ตอนนั้นก็คิดอยู่เพราะเศรษฐกิจแย่อยู่เพราะโควิด แต่เขาบอกว่าต้องแลกด้วยการมาหาพี่นะ พี่ไม่ทอดทิ้ง หนูก็บอกในไลน์งั้นพี่ไม่ต้องส่งหนูแล้วค่ะ เขาบอกไม่เป็นไร เขาส่ง พอส่งสักพักก็ไม่ไหว เข้าอีหรอบเดิม เขาขอแก้ตัว ขอโทษ หนูให้โอกาสเขาตลอด พอหนูไม่กลับไปร่วมเพศสัมพันธ์กับเขา เขาก็ทิ้งเลย หนูก็ไม่สนใจแล้ว หนูก็กลับมาบอกพ่อสามีเก่าให้ช่วยส่งต่ออีกที

ตอนนี้รถอยู่กับใคร?
เอ : อยู่กับเรา รถเป็นชื่อเราแล้ว หลังเขาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจครั้งแรก ที่แม่บอกให้ขู่ไป ถ้าไม่ถอนจะร้องกรมศาสนา ตอนนั้นแค่ขู่ไม่เคยทำ แต่เขาก็มาถอน ร้อยเวรก็โทรมาบอกว่าเขามาเซ็นถอนแล้ว หนูก็ไปเซ็นทีหลัง หนูก็ปรึกษาเขาว่า หนูควรทำยังไงต่อ หนูควรคืนรถเขามั้ย เขาบอกถ้าเป็นพระอยู่ใช้ได้ต่อไป แต่ถ้าเขาสึกก็ตัวใครตัวมัน ถ้าจะทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย ก็กลับไปให้เขาตายใจและเซ็นโอนลอยซะ

ทำไมไม่คืนเขาไป?
เอ : หนูก็คิดว่าต้องเอามาเป็นของหนูบ้าง

พอเลิกราแต่รถไม่คืน คนจะมองคุณอีกมุมนึงนะ?
เอ : จะมีในไลน์ บางทีหนูก็บอกว่าถ้าจะจบเรื่องต้องทำยังไง เขาบอกว่าคืนรถ คืนเงิน ดอกเบี้ยไม่คิด หนูคิดในใจ หนูติดหนี้พี่เหรอ ถึงคิดดอเบี้ย แล้วที่หนูเสียไปล่ะ เท่ากับหนูให้เขาเอาฟรีๆ เหรอ เป็นกะ..เหรอ

ไปร้องเจ้าคณะจังหวัดมั้ย?
เอ : ไปร้องสำนักพุทธ เขาก็ร่างให้หนูทำเอกสาร และส่งเรื่องไปที่สำนักเพชร ส่งเรื่องไปเจ้าคณะจังหวัด เขาก็เรียกหนูสอบสวน เรื่องก็เงียบ เพราะบอกว่าหนูไม่มีคลิปร่วมหลับนอน เอาผิดเขาไม่ได้

เลยไปร้องหมอปลา หมอปลารับเรื่องมาแล้วเป็นไง?
หมอปลา : พอได้ฟังจากน้อง น้องอยากจบกับพระดีๆ โดยไม่มีเรื่องราว แต่พระไม่ยอมจบ เล่นจิตวิทยาต่างๆ ให้น้องไปหลับนอนด้วย เขาทวงทุกอย่าง แม้กระทั่งค่าถุงยาง ค่าโรงแรม เพื่อกดดันให้เด็กลับไปอยู่กับเขา ที่สำคัญเขาท้าให้ฟ้องสื่อ เมื่อวานเป็นวันที่เจ้าคณะอำเภอ ต้องอ่านคำตัดสินว่าเป็นยังไง แต่พอถึงเวลา เจ้าคณะอำเภอไม่อยู่ ไป ธกส. เราก็ตามไปวัดที่เกิดเหตุ เขาก็อยู่ที่วัด ทีแรกที่ไปเจ้าคณะอำเภอ เห็นรถขับรถอยู่แล้ว เขาอยู่ในวัด จนเราต้องไปเจ้าคณะจังหวัด เจ้าคณะจังหวัดก็อยู่ แต่ให้พระลูกวัดมารับเรื่องแทน โดยที่ไม่อธิบาย ทั้งที่เมื่อวานบ่ายโมงครึ่งเขาจะอ่านแถลง สรุปศีล 227 ข้อ เขาโกหกกันทุกคนเลย มันต้องมาชี้แจงไม่ใช่มาหลบ แล้วคุณท้าสื่อเอง ถ้ามาชี้แจงก็จบ แต่เขาหลบอย่างเดียว เมื่อวานที่ต้องการไปถามเขามาก เรื่องไลน์เขาบอกไลน์ปลอมใครทำก็ได้ ก็อยากรู้ว่าปลอมหรือไม่ปลอม ถ้าไม่ตรงกับรูปผมก็รับไม่ได้ ไปพิสูจน์ได้ แล้วก็งงนะ สำนักพุทธด้วย งงทุกอย่าง แม่ค้าทำอาลัวขายไม่ผิดกฎหมาย แต่ลงกันแบบแม่ค้าไปฆ่าคนตาย แต่อันนี้โยนกันไปมา แล้วเมื่อไหร่จะจบ สำนักพุทธมาออกรายการโหนกระแสสักที พระนอกรีต พระดูดวง พระแก้กรรมเต็มไปหมด ไม่จัดแจง แต่คนทำมาหากินไม่มีชื่อเสียง เล่นกันจังเลย

หมอปลามองว่าสำนักพุทธต้องมาดูแล ฟ้องหลายครั้งแล้ว ต้องสืบหาต้นตอที่มาที่ไปว่าเป็นยังไง แต่นี่เงียบหมด?
หมอปลา : ใช่ นี่นัดอีกแล้ววันที่ 13 เขาบอกไม่จำเป้นต้องให้น้องไปด้วย ผมก็บอกว่าให้ตรงเสาร์อาทิตย์สิ น้องจะได้ไปฟังด้วย ไม่ใช่แถลงกันเอง แต่ผมเข้าใจว่าไม่ว่าเจ้าคณะอำเภอหรือจังหวัด ได้ข่าวว่าเขามีทนาย เขาขู่ว่าถ้าเรื่องนี้ไปถึงนักข่าว หรือใครนำเสนอปั๊บ เขาจะฟ้อง สงสัยเขาต้องไปผสมกับพุดเดิ้ล ขู่จังเลย ทนายเขาน่ะ

ทนาย ในฐานะดูแล คิดเงินมั้ย?
ทนาย : ไม่คิดครับ แต่ต้องอธิบายก่อนว่าการทำไม่คิดมันผิดมรรยาทนะ อาจต้องมีค่าใช้จ่ายในส่วนการดำเนินคดีทั้งหมดเป็นเรื่องปกติ ค่ารถ ค่ารา แต่เรื่องค่าเสียหายไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นประโยชน์ชาติ ศาสนา และเป็นเรื่องสังคม

ต้องแยกเป็นประเด็น เรื่องถูกล่วงละเมิด เรื่องรับมาซึ่งสิ่งของต่างๆ นานา?
ทนาย : คืองี้ ทีมงานผม และทีมงานหมอปลา ผู้เสียหายมาร้องทุกข์ เราไม่ได้กล่าวหาใครเลย เราอยากให้ความยุติธรรมทั้งสองฝ่าย เราอยากให้พระท่านมาชี้แจงก่อนว่าเป็นจริงอย่างที่ขาร้องมามั้ย เรามาปกป้องศาสนา แต่ท่านไม่ออกมา การปรักปรำฝ่ายเดียวก็ไม่เป็นผลดีต่อท่าน เพราะท่านศิษยานุศิษย์เยอะ พระแจ้งความโยมก็พิสูจน์ได้หมดว่าความจริงเป็นยังไง แต่ท่านก็ไม่ออกมาใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องไลน์ ฝั่งเจ้าอาวาสบอกว่าฝ่ายนี้ปลอมขึ้นมา เรื่องนี้เราช่วยท่านเลยเดี๋ยวแจ้งความดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่เขาจะไปสืบเองว่าไลน์นี้ผูกกับเครือข่ายไหน เครื่องอะไร เดี๋ยวมันก็ตอบเราได้เอง เราช่วยท่านพิสูจน์ความบริสุทธิ์ด้วย ท่านจะได้ล้างมลทินเป็นผู้ไม่มัวหมอง ไม่ต้องกลัวเรื่องที่ท่านปฏิเสธทั้งหมดเราจะช่วยท่านพิสูจน์

มีคำนึงที่คุยในไลน์ บอกว่ามีผัวเป็นเจ้าอาวาสมันคุ้ม อันนี้ถือเป็นประเด็นมั้ย?
ทนาย : เป็นประเด็นครับ ถ้าเป็นข้อเท็จจริงตามนั้น ไม่มีชาวพุทธคนไหนรับได้หรอกครับ โดยเฉพาะท่านเอง ท่านออมาชี้แจงเลย ผมก็ยังยืนยันถ้าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นข้อเท็จจริง ทุกอย่างทางกฎหมาย ท่านต้องสึกนะครับ และมาสู้คดีกันในศาล เพราะการข่มขู่ แจ้งผู้อื่นให้ถูกดำเนินคดีอาญา การหมิ่นประมาทหรือการกระทำชำเราเป็นข้อกฎหมายในทางโลก โดย พ.ร.บ.คณะสงฆ์ มาตรา 29 ถ้าถูกกล่าวหาหรือใดๆ ถ้าพิสูจน์ได้ท่านก็ต้องสึกอยู่ดี ฉะนั้่นอยากให้ท่านมาชี้แจง เพราะท่านมีลูกศิษย์เยอะ วัดนั้นวัดสำคัญด้วย มีข้อมูลทางประวัติศาสตร์เยอะมาก ช่วยมาชี้แจงหน่อย ทนายอยากให้ความเป็นธรรม เมื่อวานเห็นข่าวช่องนึงบอกว่าพระจะทำได้ยังไง อายุมากแล้ว ที่ทราบอายุ 48-49 เอง ทำไมจะทำไม่ได้ ท่านช่วยออกมาชี้แจงหน่อย เป็นไปไม่ได้หรอก อายุ 40 กว่าเอง

มีไลน์ใช้คำพูดสัปดน มาเดี๋ยวจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ ทำให้สุดๆ ไปเลย?
ทนาย : คำพูดนี่พูดได้ ถ้าท่านอ้างว่าเป็นไลน์ปลอม มาถึงจะกระแทกแรงๆ คำนี้ถือว่ามันสัปดนจริง ถ้าเป็นข้อเท็จจริงตามนั้น ช่วยเถอะท่านออกมาชี้แจง

มีการส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ หมอปลาสงสัยว่าจะขอดูของพระหน่อย?
หมอปลา : ใช่พี่ ว่ามันตรงกับของพระหรือเปล่า ถ้าตรงปั๊บก็จับของกลางเลย จับสึกเลย เช็กได้สิรูป ให้แฟนพันธุ์แท้ดูเลย

เรื่องรถ ไม่คืนเขา ผิดมั้ย สมยอมมั้ย?
ทนาย : ไม่ผิดนะครับ ผมตรวจเอกสาร รถเป็นกรรมสิทธิ์น้องเขา ข้อแรกถ้าข้อกล่าวหาที่น้องกล่าวหาเป็นจริง มีการไปรับส่งมีเพศสัมพันธ์ พอวันนึงไม่ทำตามข้อตกลงสัญญา ไม่หลับนอนร่วมกัน ก็เกิดเรื่องเกิดราวไปตามที่บ้านอดีตสามีเก่า ไปพูดว่าตัวท่านเป็นผัวตามคำกล่าวอ้างของน้อง ซึ่งเป็นการให้โดยเสน่หา ถามว่าถ้าน้องเขาจะไปเอาอะไร แล้วโอนมาเป็นชื่อน้องได้ไง ยังมีหลักฐานเป็นลายมือท่านเอง  ผมฝากเรียนว่าจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้ท่านเองเรื่องไลน์ว่าปลอม เดี๋ยวเราจะไปแจ้งความดำเนินคดี

ส่งรูปหน้ามาให้ ทำไมสายตาวิงวอนขนาดนี้?
เอ : โอดครวญหนูไม่มาหา คิดถึง

ทนาย : มีประเด็นนึงผมติดใจมาก ในฐานะนักกฎหมายทนายความด้วยกัน การมาเดินเรื่องนี้ แต่ยังไม่ยืนยนนะ ทราบว่าฝ่ายกฎหมายของท่านพูดไว้ว่าใครก็ตามเข้ามาเกี่ยวข้องเรื่องนี้จะดำเนินคดีทั้งหมด ก็จะพูดในฐานะทนายความด้วยกันว่าจะดำเนินคดีได้ยังไง ถ้าเขาพิสูจน์ได้ว่าเป็นข้อเท็จจริง มันเป็นเรื่องผลประโยชน์ชาติ เป็นเรื่องส่วนรวม ติชมด้วยความสุจริต เป็นส่วนได้ส่วนเสียของชาติ ไม่เป็นหมิ่นประมาทหรอก แต่ถ้าข้อกล่าวหานั้นถูกปรักปรำ อันนี้ดำเนินคดีได้ ถ้ามั่นใจว่าเป็นเรื่องจริงคุณไม่ต้องกลัว  กฎหมายบังคับใช้ให้เกิดความยุติธรรม

ไลน์ชุดที่สอง คิดถึงอยากกอด อยากมีอะไรด้วย เหนื่อย ขอให้รู้รักเสมอและตลอดไป เป็นผู้หญิงที่รักที่สุด ผู้หญิงตอบตอแหล ด่าพระตอแหลได้เหรอ เขาบอกคุยดีๆ ได้มั้ยไม่ทะเลาะได้มั้ย คุณเอาของไปถวายท่าน ไม่ชอบท่านเอาของไปถวายทำไม?
เอ : วันเกิดเขาพอดี แต่แขวนไว้ที่หน้าสำนักงาน

เรื่องของเงิน พี่ได้เงินเดือนจากกรรมการ เป็นเงินที่วัดยืมมา 3 แสน หนูมาอยู่เพชรนะจ๊ะ ปีหน้าได้นะจ๊ะ พี่จะเก็บไว้ให้หนู กรรมการบอกว่าเอาไปเป็นค่าดอกเบี้ยก่อน แล้วพี่จะสึก จะช่วยกันหามาใช้หนี้ ไม่อยากเป็นหนี้ตอนสึกแล้ว แล้วส่งรูปเงินมาให้เป็นปึกๆ สุดท้ายทะเบียนสมรสคืออะไร?
เอ : เขาทำขึ้นมา หนูก็ตอบกลับไปว่าปลอม เขาบอกว่าจดจริงๆ มั้ยล่ะ

ณ วันนี้จะเอาอะไรกับรถ?
เอ : คืนค่ะ ไม่เอาแล้วค่ะ

ถ้าท่านดูอยู่?
เอ : พี่มาเอารถคืนไปนะคะ แล้วทุกอย่างให้จบสิ้น ถอนแจ้งความ แล้วเลิกระรานหนูซะที

เขาให้เรียกว่าพี่?
เอ : ค่ะ แต่ถ้าโมโห ทะเลาะกันก็มึงกู

ตบตีมั้ย?
เอ : มีค่ะ เพราะเป็นคนขี้หึง

ไปอยู่ในวัด พระรูปอื่นไม่เห็นเหรอ?
เอ : ส่วนใหญ่อยู่ในสำนักงานเท่านั้น ไม่ไปบนกุฏิ

หมอปลา : เรื่องนี้ต้องพิสูจน์ว่าภาพที่ส่งมากับของคุณ เป็นอันเดียวกันหรือเปล่า ไม่ใช่มาหลบสื่อ เพราะคุณท้าสื่อ ถ้าคนไม่ผิดจริงต้องมาอธิบาย ตามข้อเท็จจริง นี่คือสิ่งที่ต้องการ

เรื่องรถคืนให้ มาเอาไปเลย เรื่องคดีความว่ากันไปตามข้อเท็จจริง เอารถคืนถือว่าแฟร์มั้ย?
ทนาย : แฟร์ครับ เขาก็แสดงเจตนาอยากเอารถคืน แต่อย่ามาข่มขู่เขา ส่วนพระไม่มีการมาชี้แจง เราก็อยากให้พระมาชี้แจง เพื่อความเป็นธรรม แต่เรื่องไลน์ เดี๋ยวพิสูจน์ให้ อยากทราบว่าพระมุสาจริงหรือไม่ ผมแค่สงสัยนะ เมื่อวานที่ไปในกุฎิมีกล้องวงจรปิด ขอดูหน่อยได้มั้ยครับ ว่าอยู่หรือไม่อยู่ ขอพิสูจน์แค่ตรงนี้ก่อน ขอดูหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook