นายอำเภอเกาะพะงัน เตรียมแจ้งความ "พลอย เฌอมาลย์" ฐานปกปิดไทม์ไลน์

นายอำเภอเกาะพะงัน เตรียมแจ้งความ "พลอย เฌอมาลย์" ฐานปกปิดไทม์ไลน์

นายอำเภอเกาะพะงัน เตรียมแจ้งความ "พลอย เฌอมาลย์" ฐานปกปิดไทม์ไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ดาราสาวชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากไปตรวจหาเชื้อรอบที่ 4 ซึ่งผลตรวจปรากฎว่าเป็นบวก หลังจากนั้นสาวพลอยได้แจ้งไทม์ไลน์ พบว่าได้เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เรื่องการเดินทางในช่วงเวลาที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะหัวหน้าศูนย์ควบคุมโรคติดต่อโควิด-19 อำเภอเกาะพะงัน เผยว่า ในวันนี้เวลา 16.00 น. จะเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน เพื่อเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี กับ น.ส.ไลลา บุญยศักดิ์ หรือ พลอย เฌอมาลย์ อายุ 38 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง ในข้อหา ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ ปกปิดไทม์ไลน์ ไม่ส่วมใส่หน้ากากอนามัย และไม่ยอมกักตัว 14 วัน ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวที่อำเภอเกาะพะงัน เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2564 และ ดาราสาวได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และเดินทางกลับมายังอำเภอเกาะสมุย เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ก่อนขึ้นเครื่องในวันเดียวกัน และเมื่อถึงกรุงเทพ พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยไทม์ไลน์ว่าติดเชื้อโควิด-19

นอกจากนี้ นายพูลศักดิ์ นายอำเภอเกาะพะงัน กล่าวอีกว่า ส่วนผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดกับดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ จำนวน 3 ราย ผลการตรวจผลการตรวจหาเชื้อโควิด19 ผลไม่พบเชื้อ ส่วนสถานีที่ดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ เดินทางไปพัก และเดินทางไปตามจุดต่างๆตามไทม์ไลน์ ได้ให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเกาะพะงัน เข้าทำการฉีดพ้นยาฆ่า และทำความสะอากสถานี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดทั้งหมดแล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นายอำเภอเกาะพะงัน เตรียมแจ้งความ "พลอย เฌอมาลย์" ฐานปกปิดไทม์ไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook