"ตู่ แสงเทียนน้อย" อดีตแชมป์มวยไทย ยิงตัวตาย ภรรยาช็อกเมื่อวานเพิ่งเสียคุณพ่อ

"ตู่ แสงเทียนน้อย" อดีตแชมป์มวยไทย ยิงตัวตาย ภรรยาช็อกเมื่อวานเพิ่งเสียคุณพ่อ

"ตู่ แสงเทียนน้อย" อดีตแชมป์มวยไทย ยิงตัวตาย ภรรยาช็อกเมื่อวานเพิ่งเสียคุณพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตู่ แสงเทียนน้อย" อดีตแชมป์มวยไทย ยิงตัวตาย ภรรยาช็อกเมื่อวานเพิ่งเสียคุณพ่อ กำลังจะจัดงานศพ สามีก็มาจบชีวิตไม่รู้สาเหตุ

(16 พ.ค.64) ร.ต.ท.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.สามโคก รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตาย ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 23/5 ซึ่งเป็นค่ายมวยชื่อ ท.เสียงเทียนน้อย ม.4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชนัญญู ดาวเรือง รองผกก.สอบสวนสภ.สามโคก พ.ต.ท.วสันต์ คงนิล รองผกก.ป.สภ.สามโคก พ.ต.ท.ภูมินทร์  อำภาภัย สว.สส.สภ.สามโคก กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่สอบมวยชื่อดัง ซึ่งอยู่ด้านหลังบ้านเป็นสถานที่เลี้ยงไก่ชนพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ติดกับเล้าไก่ชน ทราบชื่อ นายธีรพันธุ์ อายุ 55 ปี หรือ ตู่ แสงเทียนน้อย ส.รุ่งโรจน์ อดีตแชมป์เวทีราชดำเนิน ลุมพินี เจ้าของฉายาจอมจุมพิต, จุมพิตพิฆาต ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 มม. ยิงตัวเองเสียชีวิตซึ่งกระสุนถูกยิงเข้าบริเวณใต้ราวนมฝั่งซ้าย ข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด .38 มม. สภาพเก่าตกอยู่ 1 กระบอกภายในโม่ บรรจุกระสุนพบกระสุนพร้อมใช้ 4 นัด ปลอก 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายศราวุธ อายุ 19 ปี ลูกศิษย์ค่ายมวยฉายาก้องชัยไฉนดอนเมือง เปิดเผยว่า เช้าที่ผ่านมาตนเองก็ออกมาให้ข้าวไก่ชนด้านหลังบ้าน ก่อนที่หัวหน้าตนเองจะเดินผ่านไปแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะไปตามคนในบ้านมาดูก็พบว่าหัวหน้าเสียชีวิตแล้ว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

น.ส.ปิยะชุลี อายุ 50 ปี ภรรยา เปิดเผยว่า วานนี้ นายมาโนชย์ บัวขุศน์ หรือ ฉายาขาตั้งคู่ พ่อตนเองได้เสียชีวิต และในวันนี้ตนเองและสามีจะเดินทางไปทำเรื่องรับศพเพื่อตั้งศพสวดอภิธรรมที่ จ.นนทบุรี โดยสามีเป็นผู้รับดำเนินการทั้งหมด แต่เช้าที่ผ่านมาสามีกลับมายิงตนเองตายอีก ซึ่งตนเองไม่รู้ว่าสาเหตุหรือแรงจูงใจนั้นเกิดจากเรื่องอะไร เพราะสามีไม่เคยเล่าให้ตนเองฟังและไม่เคยเห็นมีสภาวะเครียด ส่วนอาวุธปืนเคยเห็นมานานแล้วแต่ไม่ทราบว่าเอาจากใครมาส่วนมากสามีจะพกออกมาเมื่อออกมาที่เล้าไก่เพราะเคยมีคนร้ายมาลักไก่ชนบ่อยครั้ง

ทางด้านนายปิยะพันธ์  ชินานัด อายุ 30 ปี หรือ โมเสส ท.เสียงเทียนน้อย บุตรชายเปิดเผยว่า พ่อเป็นคนปกติดีทุกอย่างไม่มีเรื่องเครียด มีโรคประจำตัวคือโรคความดัน แต่ก็ไม่น่าจะเป็นสาเหตุในการทำร้ายตนเอง ซึ่งเมื่อคืนตนเองก็ยังคุยเล่นกับพ่อแต่ก็ดูปกติทุกอย่างไม่มีท่าทีจะทำร้ายตนเอง

ร.ต.ท.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.สามโคก เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และเชิญตัวบุคคลในครอบครัวและบุคคลใกล้ชิดไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมส่งศพไปพิสูจน์ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook