รวบหนุ่มหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี สุดแสบ! อ้างเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงอาจติดโควิด

รวบหนุ่มหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี สุดแสบ! อ้างเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงอาจติดโควิด

รวบหนุ่มหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 13 ปี สุดแสบ! อ้างเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงอาจติดโควิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบปรามบุกจับหนุ่มหื่นข่มขืนลูกเลี้ยง เด็กหญิงวัย 13 ปี หนีจากระนองไปกบดานที่เมืองคอน แผนสูงอ้างเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงติดโควิด ทำเอาตำรวจผวา

วันนี้ (17 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจตรี ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดนอกเครื่องแบบ เข้าติดตามผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้ก่อเหตุในพื้นที่ สภ.ราชกรูด จังหวัดระนอง ก่อนหลบหนีมากบดานในท้องที่ตำบลกลาย อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดยหลังจากการสืบสวนพบว่า นายพิพิธชัย อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระนองที่ จ.43/2564 ลงวันที่ 29 เม.ย.64 ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

เจ้าหน้าที่ได้เข้าติดตามพบว่า นายพิพิธชัย หลบซ่อนอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 9 ตำบลกลาย อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่านายพิพิธชัยนั่งอยู่ท้ายรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านจึงเข้าจับกุมไว้ได้ เมื่อรู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมถึงกับหน้าถอดสีทันที

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับและประกาศสิทธิผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมให้ทราบ โดยนายพิพิธชัยปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีที่ถูกกล่าวหา และยังอ้างว่าเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่จังหวัดระนอง ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมวิตกกังวลว่านายพิพิธชัย กำลังอยู่ในระหว่างการติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ท่าศาลา และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราชกรูด ท้องที่เกิดเหตุมารับตัว ขณะเดียวกันได้คุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ รพ.ท่าศาลา แล้ว

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทุกนายอาจจะกลายเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง หากพบว่านายพิพิธชัยเกิดติดเชื้อขึ้นมาจริงๆ โดยได้ทำบันทึกแจ้งผู้บังคับบัญชาเพื่อรายงานการจับกุม และการตกอยู่ในภาวะเสี่ยงการติดเชื้อของเจ้าหน้าที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook