"วินัย ไกรบุตร" ตุ่มน้ำพองระเบิดรอบที่ 5 โชว์แผลที่ร่างกาย งานในวงการคงไม่มีใครเอาแล้ว

"วินัย ไกรบุตร" ตุ่มน้ำพองระเบิดรอบที่ 5 โชว์แผลที่ร่างกาย งานในวงการคงไม่มีใครเอาแล้ว

"วินัย ไกรบุตร" ตุ่มน้ำพองระเบิดรอบที่ 5 โชว์แผลที่ร่างกาย งานในวงการคงไม่มีใครเอาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว สำหรับนักแสดง วินัย ไกรบุตร พร้อมถือโอกาสทักทายและพูดคุยกับแฟนๆ ที่ติดตามไปในเวลาเดียวกัน ซึ่งงานนี้ก็มีหลายคนที่อดเป็นห่วงสุขภาพของเจ้าตัวไม่ได้ เนื่องจากรอยแผลที่เห็นชัดตามร่างกาย ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นอีกหรือเปล่า

โดย วินัย ไกรบุตร ได้เปิดใจให้ฟังว่า ตนป่วยเป็นตุ่มน้ำพองระเบิดเป็นรอบที่ 5 แล้ว มีอาการติดเชื้อจึงต้องไปฉีดยาฆ่าเชื้อที่โรงพยาบาลและกลับมารักษาตัวเองต่อที่บ้าน ยอมรับมีอาการคันและทรมานมาก ซึ่งก็ไม่รู้จะหายขาดจากโรคนี้ไหม แต่ไม่อยากให้ทุกคนตกใจ เพราะมันเป็นเรื่องปกติของร่างกายตนไปแล้ว

"ตอนนี้ผมอยู่ที่กระบี่ครับ บินไปกรุงเทพฯอัดรายการ และบินกลับมากักตัวที่กระบี่ 14 วัน ซึ่งระหว่างที่กักตัวผมก็ป่วยเป็นตุ่มน้ำพองระเบิดเป็นรอบที่ 5 ครับ ติดเชื้อต้องไปโรงพยาบาล ไปฉีดยาฆ่าเชื้อ และกลับมารักษาตุ่มต่อ ตอนนี้ตุ่มก็ยังมีขึ้นครับ ตุ่มเล็กๆ นอนไม่ค่อยหลับครับ มันคันและทรมานมาก แต่ก็เริ่มเบาลง รับประทานยา 6 เม็ดเหมือนเดิม เดี๋ยวก็ค่อยถอยลงเหมือนเดิมครับ อย่าตกใจครับ มันเป็นเรื่องปกติของผม เป็นเชื้อของผมอยู่แล้วครับที่มันเป็นแบบนี้ ไม่รู้จะหายขาดไหม แต่วาจะสู้ให้ถึงที่สุดครับ ใครที่เป็นเหมือนผมก็ต้องอดทนนะครับ ต้องสู้นะครับ ไม่ตายเราก็ต้องเดินต่อ"

"ผิวที่เป็นแบบนี้อย่าตกใจครับ เดี๋ยวมันก็หายและจางไปเอง เดี๋ยวพอเท้าเริ่มหายเริ่มแห้ง ใส่รองเท้าก็เดินสัก 3-5 กิโลเมตร ออกกำลังกายสร้างภูมิ แต่วิ่งไม่ได้นะครับเดี๋ยวมันตีกลับ เราต้องรักษาร่างกายให้แข็งแรงก่อน"

"อาชีพเสริมของดาราแก่ๆ อย่าง วินัย ไกรบุตร นะครับ เพราะคงไม่มีงานอื่น คงไม่มีละคร ถ่ายไม่ได้จริงๆ เพราะเน่ามาก ไม่มีใครเอาหรอกครับ แล้วผมเองก็ต้องรักษาตัวเองให้แข็งแรง ไม่อยากเป็นภาระคนอื่น กองถ่ายต้องหยุดถ่ายขึ้นมา ก็ไม่มีใครกล้าเสี่ยงหรอกครับ ที่ออกมาคุย เพราะเพิ่งจะคุยได้ ใครที่เป็นเพื่อนกันก็คุยกัน ทักทายกัน"

"ใครมีจิตศรัทธาจะช่วยเหลือคนที่เป็นตุ่มน้ำพอง ที่ตอนนี้กำลังเป็นอยู่หลายคนมาก ขอให้เขาฟังเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของผม ตุ่มน้ำพองนั้นคือ เป็นเชื้อของภูมิเพี้ยน หรือภูมิแพ้นะครับ มีหลายศาสตร์ในการรักษา ทั้งแผนโบราณ แผนปัจจุบัน คาถา การใช้ยา การสร้างภูมิ การกินสเตียรอยด์ การกินเจ ผสมผสานกัน ฉะนั้นไม่มีสิ่งใดที่ยึดมันได้แน่นอน บางคนเป็นๆ หายๆ และมันมีชนิดอ่อน ชนิดแข็ง บางคนก็เป็นหนักกว่าผม"

กำลังใจถูกส่งให้นักแสดงรุ่นใหญ่ วินัย ไกรบุตร อย่างล้นหลามเลยทีเดียว พร้อมกับอวยพรขอให้หายป่วยในเร็ววัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "วินัย ไกรบุตร" ตุ่มน้ำพองระเบิดรอบที่ 5 โชว์แผลที่ร่างกาย งานในวงการคงไม่มีใครเอาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook