สยอง! ครูขับเก๋งกลับจากงานศพ แวะซื้อน้ำอ้อย กระบะพุ่งชนท้าย ตาย 2 สาหัส 2

สยอง! ครูขับเก๋งกลับจากงานศพ แวะซื้อน้ำอ้อย กระบะพุ่งชนท้าย ตาย 2 สาหัส 2

สยอง! ครูขับเก๋งกลับจากงานศพ แวะซื้อน้ำอ้อย กระบะพุ่งชนท้าย ตาย 2 สาหัส 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะพุ่งชนท้ายเก๋งคุณครูเสียชีวิต 2 ราย สาหัสอีก 2 ราย กระบะยังไปพุ่งชนรั้วบ้านคนต่อ คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 มิ.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถยนต์ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 401 ท่าศาลา-สุราษฎร์ธานี ช่วงหมู่ 2 ตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 7681 นครศรีธรรมราช ล้อหน้าด้านซ้ายระเบิดได้พุ่งชนประตูบ้านของชาวบ้านอยู่ในสภาพพังเสียหาย ส่วนคนขับคือ นายศุภกร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 6663 นครศรีธรรมราช ท้ายรถพังยับเยิน

ภายในรถเก๋งมีผู้ตายรับบาดเจ็บสาหัสรวม 4 คน คือนางปาล์มปนัด, นางนารถฤดี, นายรณชิต และนางปรียา ถูกอัดก๊อปปี้ติดภายใน เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดตัวรถนำคนเจ็บทั้ง 4 คนส่ง รพ.ท่าศาลา อย่างเร่งด่วน ปรากฏว่าหลังจากที่เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.หลังจากถึง รพ.ไม่นาน นางปาล์มปนัด กับนางนารถฤดี ได้เสียชีวิตลงในขณะที่แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ทั้ง 4 คนที่มากับรถเก๋งเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนชั้นประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาจากงานศพพ่อของครูโรงเรียนเดียวกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชะลอรถเพื่อแวะซื้อน้ำอ้อยที่ขายอยู่ริมถนน เป็นช่วงที่รถกระบะที่แล้วตามหลังมาด้วยความเร็ว และยางรถล้อหน้าด้านซ้ายระเบิด ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งของคณะครูอย่างรุนแรง

เป็นเหตุให้รถยนต์เก๋งของคณะครูย่นยับไปครึ่งค่อนคัน ทั้งผู้ขับขี่และโดยสารบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่ รพ. 2 ราย ส่วนรถกระบะยังไปชนรั้วบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ทำแผนที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกับประกันภัยของรถยนต์คู่กรณีทั้งสองรายเข้าดำเนินการสินไหมชดเชย และจะได้ดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถกระบะไปตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook