ผัวเก่าบุกฆ่าโหดเมีย ป้าเห็นชัดภาพนาทีสังหาร อ้อนวอนขอชีวิตแต่ก็ไม่ยอมหยุดแทง

ผัวเก่าบุกฆ่าโหดเมีย ป้าเห็นชัดภาพนาทีสังหาร อ้อนวอนขอชีวิตแต่ก็ไม่ยอมหยุดแทง

ผัวเก่าบุกฆ่าโหดเมีย ป้าเห็นชัดภาพนาทีสังหาร อ้อนวอนขอชีวิตแต่ก็ไม่ยอมหยุดแทง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเก่าบุกแทงเมียตายคาบ้าน ป้าเห็นชัดภาพนาทีสังหาร เผยก่อนหน้านี้คนร้ายเอาปืนมาจี้หลานสาวให้กลับไปอยู่ด้วย

(13 มิ.ย. 64) วัดป่าวาฬุการาม บ้านหัวสะพาน ตำบลโจดหนองแก อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ได้จัดพิธีสวดอภิธรรม นางสาวกรณ์นวลพรรษ อายุ 46 ปี หลังจากถูกอดีตสามีทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในบ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลหนองโจด อำเภอพล เมื่อเวลา 22.00 น. คืนที่ผ่านมา ก่อนอดีตสามีจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

นางปอนด์ อายุ 74 ปี ป้าของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนั้นนั่งดูทีวีอยู่หน้าห้อง โดยก่อนเกิดเหตุนั้นผู้เสียชีวิตอาบน้ำเสร็จ และได้เข้าไปภายในห้องดังกล่าวซึ่งขณะนั้นประตูห้องไม่ได้ปิดสนิทก่อนได้ยินเสียงผู้ชายดังขึ้นว่า “กูรอมึงมา 3 ชั่วโมงแล้ว” จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้เปิดประตูดูก็เห็นภาพคนร้ายนั้นกำลังใช้มีดแทงไปยังผู้เสียชีวิต จนล้มลงกองอยู่กับพื้น ตนเองก็ได้อ้อนวอนให้คนร้ายหยุดทำได้แล้วแต่ก็ไม่ฟัง จากนั้นคนร้ายก็ได้รีบหนีออกทางประตูข้างบ้าน และได้ปีนรั้วหน้าบ้านหนีออกไป

หลังจากคนร้ายออกไปตนเองก็ได้เดินออกไปที่รั้วบ้านและได้ตะโกนเรียกชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงและผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้คนร้ายเคยเข้ามาที่บ้านแล้ว ครั้งแรกก็เข้ามาง้อเพื่อจะให้ผู้เสียชีวิตกลับไปอยู่ด้วย ส่วนครั้งที่ 2 ผู้ก่อเหตุก็ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตจนสลบจนได้นำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากผู้เสียชีวิตออกจากโรงพยาบาลผู้ก่อเหตุก็ได้ใช้ปืนจี้ไปยังผู้เสียชีวิตให้กลับไปอยู่ด้วยที่อำเภอน้ำพอง ไปอยู่ได้ประมาณ 3 วันก็กลับมาอยู่ที่บ้าน จนถึงครั้งนี้คนร้ายได้เข้ามาและได้ลงมือทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนหน้าที่จะเลิกรากันผู้ก่อเหตุติดยาไม่ทำงาน และคอยเกาะผู้เสียชีวิตกินตลอดจนทนไม่ไหวเลยต้องเลิกรากันไป อีกทั้งผู้ก่อเหตุติดยาเสพติดด้วย

ด้าน นายพงศ์ศรณ์ อายุ 72 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวของตนเองนั้นเลิกรากับผู้ก่อเหตุมาแล้วประมาณ 5-6 ปี ก็ได้มาอยู่ที่บ้านของนางปอนด์ ป้าของผู้เสียชีวิต และเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ตั้งอยู่ที่หน้าบ้าน อีกทั้งยังมีลูกสาวอีก 1 คน ที่ต้องคอยดูแล ซึ่งก่อนหน้านี้คนร้ายก็ได้ขู่ว่าถ้าไม่ได้เมียกลับไปจะเอาชีวิตของตนเองและยายแทน ทำให้ลูกสาวตนเองนั้นต้องโอนเงินให้ใช้ตลอด จนมาถึงครั้งนี้ก็ได้มาดักรอที่บ้านแล้วก็ปีนหน้าต่างเข้ามาทำร้ายลูกสาวตนเองจนเสียชีวิต ซึ่งตนเองคาดว่าคนร้ายน่าจะมีอาการจากการเสพยาเสพติดด้วยจึงก่อเหตุเช่นนี้ขึ้น ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุตนเองและป้าของผู้เสียชีวิต ก็อยู่ในอาการหวาดระแวงเนื่องจากเป็นคนพิการ เวลาเดินต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วย ถ้าเกิดคนร้ายวนกลับมาบ้านอีกครั้งก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายขึ้นได้ จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ ได้เผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook