ชายแก้ผ้าไล่ปล้ำสาว-ทำลายข้าวของ ตำรวจจับไม่นานก็ต้องปล่อย ออกมาก่อเหตุซ้ำทันที

ชายแก้ผ้าไล่ปล้ำสาว-ทำลายข้าวของ ตำรวจจับไม่นานก็ต้องปล่อย ออกมาก่อเหตุซ้ำทันที

ชายแก้ผ้าไล่ปล้ำสาว-ทำลายข้าวของ ตำรวจจับไม่นานก็ต้องปล่อย ออกมาก่อเหตุซ้ำทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายสติไม่ดีแก้ผ้าไล่ปล้ำสาว-ทำลายข้าวของ ตำรวจจับไม่กี่ชั่วโมงก็ปล่อยเพราะไม่มีเจ้าทุกข์ ออกมาก่อเหตุซ้ำทันที 

(13 มิ.ย.64) เมื่อเวลา 08.30 น. ตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุหนุ่มแก้ผ้าไล่ปล้ำสาวอยู่บริเวณถนนคีรีนคร หมู่ 2 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไประงับเหตุพบชายอายุประมาณ 50 ปี ชาวบ้านขนานนามว่า ถัง สไปเดอร์แมน อาศัยอยู่ในซอยเพชรสยาม ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี  เนื่องจากชอบทำตัวเป็นสไปเดอร์แมนให้ชาวบ้านดู โดยมีพลเมืองดียืนคุมอยู่ไม่ให้ไปก่อเหตุอีก หลังจากนั้นได้หาเสื้อผ้าจากชาวบ้านมาใส่ ก่อนที่จะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เสม็ด ต่อไป

พลเมืองดีกล่าวว่า  รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายชอบทำท่าแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมน แล้วแก้ผ้าวิ่งเข้าหาผู้หญิงสาวๆ ตลอด หลังจากนั้นได้ทำลายตู้ซักเสื้อผ้าและตู้กดน้ำของชาวบ้าน จึงได้ออกมาช่วยเหลือและคุมตัวรอตำรวจนำตัวไปสงบสติอารมณ์

นายนิติพัฒน์ อายุ 50 ปี พ่อค้าขายไก่ย่างกล่าวว่า ชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาจากบริเวณร้านไก่ย่างของตน หลังจากนั้นวิ่งไปไล่ปล้ำสาวที่กำลังเดินข้ามถนน จึงได้ร้องห้าม หลังจากนั้นไปทำลายตู้ซักเสื้อผ้าที่ตั้งไว้บริการชาวบ้าน ยอมรับว่าอันตรายมาก อยากให้ตำรวจนำตัวไปส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาให้หายขาดจากอาการสติไม่ดี

แต่เนื่องด้วยไม่มีใครแจ้งความหรือเป็นเจ้าทุกข์ ตำรวจจึงปล่อยตัวให้กู้ภัยฯ นำไปส่งที่บ้าน ต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่ง ทำร้ายพังข้าวของร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้เคียงปั๊มเอสโซ่ ถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรีขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 8 ต.บ้านสวน  อ.เมือง จ.ชลบุรี  จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบชายสติไม่ดีคนเก่า ฉายา ถัง สไปเดอร์แมน ใส่กางเกงในตัวเดียว กำลังถือไม้ทุบโต๊ะเก้าอี้ในร้าน แต่ร้านไม่ได้เปิดจึงไม่มีใครอยู่ 

ตำรวจจึงพูดจาเกลี้ยกล่อมพักเดียวชายคนดังกล่าวก็รีบขึ้นรถตำรวจ แต่เนื่องจากเนื้อตัวสกปรกจึงให้ไปอาบน้ำในโอ่งที่ร้านก่อน จากนั้นกู้ภัยเอาผ้าขาวให้นุ่ง นำตัวไปส่งให้ญาติที่ซอย 2 หลังเพชรสยาม และจะสั่งให้ญาติคอยดูแลดีไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีก

                                                                      

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook