"แอร์ ภัณฑิลา" ซุ่มเงียบ คบแฟน 2 ปี งดเปิดตัวสื่อ โชคช่วยให้พระสแกนดวงเนื้อคู่

"แอร์ ภัณฑิลา" ซุ่มเงียบ คบแฟน 2 ปี งดเปิดตัวสื่อ โชคช่วยให้พระสแกนดวงเนื้อคู่

"แอร์ ภัณฑิลา" ซุ่มเงียบ คบแฟน 2 ปี งดเปิดตัวสื่อ โชคช่วยให้พระสแกนดวงเนื้อคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่หนุ่มๆ ปลื้มหนักมาก สำหรับสาวแซ่บเล็กพริกขี้หนู แอร์ ภัณฑิลา ที่ตอนนี้หลายคนคงอยากรู้หนักมาก ว่าเห็นฮอตขนาดนี้สถานะหัวใจของ สาวแอร์ จะอยู่ในสเตตัสไหน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลียร์เปิดทุกเรื่องราวหัวใจผ่านรายการ Z story ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสองพิธีกรตัวจี๊ด ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ฮารุ สุประกอบ แบบจัดเต็ม ที่งานนี้แววว่ากว่าจะเจอคนที่ใช่ ต้องใช้วิธีแปลกประหลาดมีพระดังช่วยสแกนหัวใจให้ซะด้วย

มีผู้ชายเข้ามาเยอะมาก เลือกไม่ได้จนต้องให้พระเลือกให้หรอ?
"ถูก คือก่อนหน้านี้หนูเคยคุยที 5-6 คน พร้อมๆ กัน แต่ว่าไม่มีใครเป็นแฟนนะ ก็คือคุยเฉยๆ ทุกคนเป็นเพื่อน ทุกคนเป็นเพื่อนปะล่ะ ถ้าอยากเป็นเพื่อนก็ไปกินข้าวได้ วันนี้คนนี้ไม่ว่าง ก็คุณพี่อีกคนนึง เมื่อก่อนจะเป็นฟิวนี้ แล้วแบบว่าเรารู้สึกว่าไม่อยากเลือก ไม่อยากผูกมัด เดี๋ยวมันเสียใจ ถ้าคุยไปเรื่อยๆ มันแฮปปี้กว่า"

"แต่พอกลับมาวันนึง ก่อนหน้านี้แอร์โสดมา 3 ปีกว่า ซึ่งมันแบบว่าหาคนแมทช์ได้ และเราก็แบบว่าร้องไห้เลย จนกระทั้งแบบว่าไปร้องไห้ในผับอ่ะ ไปกับตุ๊ด ตุ๊ดเต้นอยู่ร่าเริงมาก เต้นๆ แล้วแบบว่าเราก็นั่งร้องไห้ ชีวิตเราจะไม่เจอคนดีๆ เลยเหรอ มันรู้สึกแบบว่าอยากเจอคนที่ใช่ มันคาดหวังแบบว่าทุกคนที่เข้ามาตอนนั้น อยากให้ใช่แหละ แล้วพอมันไม่ใช่มันเสียใจ หลังจากนั้นมันเลือกไม่ได้ ตอนนั้นเข้ามา2คน เราเลือกไม่ได้ แล้วเขาดูเร่งเร้าให้เราเลือกแล้ว จะเอายังไงดี ถ้าฉันเลือกผิดทำยังไงดี ก็เลยต้องไปพึ่งพระ (หัวเราะ)"

พึ่งพระยังไงบ้าง กับการหาเนื้อคู่?
"ก็ปรึกษาพี่ๆ ในวงการเยอะมาก เช็คดวงเลย พอเรารู้แล้วว่าพระอยู่อยุธยา มีรุ่นพี่บอกมาว่าพระเริ่ดมาก เราก็เลยบอกว่าเธอเดี๋ยวเราไปทำบุญพระที่อยุธยากันไหม บอกผู้ชายคนที่ 1 เดี๋ยวเราแวะซื้อของแล้วไปทำบุญกัน พอทำเสร็จแล้วก็ให้หลวงพ่อเช็คดวง ช่วงนี้หนูเป็นยังไงบ้าง หลวงพ่อก็พูดเลยนี้เป็นอะไรกัน ไม่ได้เป็นอะไรกันใช่ไหม ดีแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกันดีแล้ว ไม่ต้องคบกันนะ อันนี้คนแรกคือไม่เข้าวิน ก็เว้นไป 1 วัน แล้วก็โทรหาหลวงพ่ออีกเดี๋ยวเข้าไปทำบุญนะคะ พอพาคนที่ 2 ไป หลวงพ่อบอกคนนี้อยู่ด้วยกันได้ ดีเลยอยู่กันแล้วเสริมกัน ก็เลยเลิกคุยกับคนแรกไปเลย คนแรกงงๆ เขาก็ถาม เธอเชื่อด้วยเหรอ"

หลวงพ่อทักอีกไหม ว่าห้ามเปิดตัวหรือเปล่า?
"คือหลวงพ่อนี้ไม่ได้ทัก แต่หลวงพ่ออีกคนเคยบอก อย่าเปิดตัว เปิดตัวแล้วเดี๋ยวเลิก จริงๆแอร์ไม่ได้เปิดตัวกับสื่อนะพี่ แต่กับเพื่อนๆ ทุกคนรู้ เพื่อนแอร์รู้จักหมด คือคนปัจจุบันเพื่อนๆ รู้จัก"

ศึกษารู้จักกันมานานหรือยัง?
"จริงๆ รู้จักกันมาสักพักแล้ว แต่ช่วงแรกเราไม่เปิดใจ พอหลวงพ่อเปิดทางปุ๊บ เราก็ศึกษาดูใจเขาอีกทีจริงๆจังๆ ที่รู้จักเขามาก็ประมาณ 2 ปี แต่ถ้าถามว่าคบตอนไหนบอกตรงๆ ว่าไม่รู้อ่ะ มันเหมือนแบบว่าคุยกันไปคุยกันมา"

ไม่มีโมเมนท์ขอเป็นแฟน แต่รอโมเมนท์ขอแต่งงาน?
"อันนี้รอ (หัวเราะ) รออยู่ I do เขินนะเวลามาพูดเรื่องแบบนี้ เพราะรู้ว่าเขาดูอยู่ (หัวเราะ)"

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd https://www.youtube.com/watch?v=AQIdVvDxd-Y

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แอร์ ภัณฑิลา" ซุ่มเงียบ คบแฟน 2 ปี งดเปิดตัวสื่อ โชคช่วยให้พระสแกนดวงเนื้อคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook