รวมให้แล้ว ฟีดแบคคนบันเทิง หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่ละคนมีอาการยังไงบ้าง?

รวมให้แล้ว ฟีดแบคคนบันเทิง หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่ละคนมีอาการยังไงบ้าง?

รวมให้แล้ว ฟีดแบคคนบันเทิง หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่ละคนมีอาการยังไงบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงได้รับผลกระทบกันทุกอาชีพเลยก็ว่าได้ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มียอดคนติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุดที่มีวัคซีนป้องกันเข้ามา จึงทำให้หลายคนต่างก็ทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนอยู่อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งวันนี้ทีมข่าวบันเทิง sanook.com ได้รวบรวมเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิง ที่เรียงคิวกันเข้าฉีดวัคซีน โดยบางคนได้ออกมารีวิวถึงผลข้างเคียงที่ได้รับ เพื่อเป็นอีกหนึ่งวิธีการให้แฟนๆ ได้เตรียมการรับมือไว้อีกด้วย

ชมพู่ อารยา

เริ่มต้นกันที่ ชมพู่ อารยา ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญในการทำให้ใครหลายคนตัดสินใจฉีดวัคซีนเลยก็ว่าได้ โดยเจ้าตัวได้เขียนรีวิวเหตุผลที่เลือกฉีด Sinovac อย่างละเอียดยิบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมยืนยันว่าหลังฉีดเข็มที่ 2 ก็ยังไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ ตามมาเลย

บี น้ำทิพย์

เผยเป็นคลิปให้เห็นการจะๆ ไปเลยว่าได้รับการฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ บี น้ำทิพย์ ที่นอกจากเธอจะยืนยันอย่างหนักแน่นแล้วว่าตัดสินใจเดินทางไปฉีดด้วยตัวเอง ไม่ได้มีใครจ้างหรือได้รับงานจากใคร เธอยังได้เผยถึงอาการข้างเคียงให้ได้ฟังอีกด้วย

"ไปฉีดแล้วจริงๆ นะคะ ok ไม่มีอาการอะไรเลย เป็นปกติมาก ไม่ได้เงินจากเรื่องนี้ไม่มีใครจ้าง ใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับใครที่กลัวแพ้หรือมีโรคประจำตัวก็คิดเยอะๆ นิดนึงว่าควรฉีดมั้ย ปรึกษาแพทย์หาข้อมูลกันก่อน ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนนะคะ"

วี วิโอเลต

มาต่อกันที่นักร้องสาว วี วิโอเลต ที่ได้รับการฉีดวัคซีน Astrazeneca เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งงานนี้เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ผลข้างเคียงอย่างเห็นได้ชัด โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่าหลังฉีดกลับบ้านมามีอาการไข้ขึ้น ทรมานมาก หนาวสั่นและเจ็บไปทั้งตัว นอนไม่ได้ เป็นเหมือนหลายๆ คน พร้อมทิ้งท้ายขอให้ภูมิคุ้มกันมีเยอะๆ สมกับความทรมานที่ได้รับมา

แม็กกี้ อาภา

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับการฉีดวัคซีนเรียบร้อย สำหรับ แม็กกี้ อาภา ซึ่งเมื่อแฟนๆ ได้เข้าไปถามไถ่ถึงอาการว่ามีผลข้างเคียงอะไรบ้างไหม เจ้าตัวก็ได้ตอบกลับทันทีว่า “Day1 อ้วก 1 เวียนหัว, Day2 เวียนหัวตาลาย เพลียมาก คลื่นไส้, Day3 เวียนหัว ตาลาย อ้วก 1 เซ 1, Day4 ดีขึ้น แต่ยังเมื่อยแขนอยู่” และหลังจากนั้นอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ

วิว วรรณรท

ยิ้มสู้กล้องออกมารีวิวการฉีดวัคซีนให้แฟนๆ ได้อ่านกันอีกคน สำหรับนางเอกสาว วิว วรรณรท ที่หลังจากเข้ารับการฉีดวัคซีน Sinovac เจ้าตัวก็เผยถึงอาการทันทีว่า ไม่รู้สึกเจ็บหรือปวดเมื่อยที่แขนเลย ตอนกลางคืนมีตัวรุมๆ เหมือนมีไข้ต่ำๆ ร้อนๆ หนาวๆ แต่เป็นเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น รุ่นขึ้นก็หายเป็นปกติ

มะปราง อลิสา

บินตรงไปถึงประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีนไฟเซอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ มะปราง อลิสา ซึ่งนอกจากเธอจะได้เผยภาพที่ยิ้มแย้มแจ่มใสโดยไม่สวมหน้ากากอนามัยหลังฉีดแล้ว เจ้าตัวยังได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยด้วยทางนู้นถอดแมสก์กันได้หรือยังอีกด้วย

"ตอนนี้มีคนถามว่าที่ LA เค้าถอดแมสก์กันได้รึยัง? คำตอบคือ ยังค่า แต่บางทีตามจุดที่ไม่มีคน เราก็ถอดออกมาถ่ายรูปได้ค่ะ นักท่องเที่ยวบางกลุ่มที่ไม่ใส่ก็มีเยอะนะคะ...แต่เราป้องกันตัวเองไว้ก่อนเลยใส่ไว้ค่ะ ตามร้านต่างๆ เค้ายังมีป้ายให้ใส่ mask กันอยู่ค่า"

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้อัปเดตอาการหลังฉีดเข็มที่ 1 ให้ฟังว่า "อาการหลังจากฉีดวัคซีนไป Dose 1 : ปวดแขนข้างที่ฉีด มีความเมื่อยๆ หน่วงๆไป 1 วัน วัดไข้อยู่ 2-3 วัน ไม่มีไข้เลยค่า ก็ถือว่ายังดีที่ไม่มีอาการน่าเป็นห่วง เดี๋ยว Dose 2 เป็นยังไงจะมาอัพเดทอีกที ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงนะคะ"

นก สินจัย

ออกมารีวิวให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ทราบอาการอีกคน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ นก สินจัย ที่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน Astrazeneca เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกคน โดยเจ้าตัวได้เผยไว้ว่า "มารับวัคซีนเข็มแรก ก่อนฉีดเครียดนิดหน่อยกลัวความดันสูง แต่วัดแล้วปกติดีค่ะ ฉีดแป๊บเดียวไม่เจ็บไม่ปวดใดๆ สบายมาก เสร็จแล้วก็นั่งพัก 30 นาทีไม่มีอาการใดๆ ก็กลับบ้านได้ค่ะ ตอนนี้คืออยากกาแฟมากกกก อดมา 2 วันจะลงแดงหล่ะ #ฉีดวัคซีนหยุดเชื้อเพื่อชาติ"

หลังจากนั้น นก สินจัย ก็ได้อัปเดตอาการให้ฟังในแต่ละวันว่า ตอนกลางคืนมีไข้อ่อนๆ ปวดหัว ปวดตัว หนาวนิดหน่อย แต่ทานยาแล้วก็นอน ซึ่งรุ่งขึ้นก็ไม่มีไข้แล้ว แต่ยังคงมีอาการเมื่อยๆ ตัวอยู่บ้างเล็กน้อยเท่านั้นเอง

แอน ทองประสม

ปิดท้ายกันที่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยอาการหลังเข้าฉีดวัคซีน Astrazeneca เช่นกันว่า "มีคนถามมาเยอะ ว่าหลังฉีดวัคซีน AZ มีอาการไรบ้าง.. แอนฉีดเมื่อวาน 13.00 ฉีดเสร็จไม่มีอาการอะไร 21.00 เริ่มเมื่อยๆ ปวดๆ ตัว เลยรีบนอน 8.00 ตื่นมายังปวดตัวอยู่และเหมือนจะปวดเพิ่มขึ้นกว่าตอนกลางคืน 9.00 ปู่เสื่อโยคะ (ทำซ่า) เตรียมจะยืดเพราะคิดว่าอาการปวดเมื่อยจะหายไปบ้าง แต่เปล่า!.. แค่ก้มกางเสื่อยังร้าวๆ เลยกลับไปเปลี่ยนชุด 10.00-14.00 นอนยาว ตื่นมาอาการต่างๆ ดีขึ้น! ณ ตอนนี้อาการแอนมีแค่นี้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ รวมให้แล้ว ฟีดแบคคนบันเทิง หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่ละคนมีอาการยังไงบ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook