พี่สาวนักร้องดัง ตามหาคนขี่จยย.ชนท้ายเก๋งยับ ผ่อนชดใช้แค่ 2 ครั้ง ก่อนหายเงียบ

พี่สาวนักร้องดัง ตามหาคนขี่จยย.ชนท้ายเก๋งยับ ผ่อนชดใช้แค่ 2 ครั้ง ก่อนหายเงียบ

พี่สาวนักร้องดัง ตามหาคนขี่จยย.ชนท้ายเก๋งยับ ผ่อนชดใช้แค่ 2 ครั้ง ก่อนหายเงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่สาวนักร้อง-นักแสดงสาวค่ายแกรมมี่ ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกรถจยย.ชนท้ายรถเก๋ง คู่กรณียอมชดใช้ 6 หมื่น แต่ผ่อนจ่ายแค่ 2 เดือน ก่อนหายเงียบ ส่วนรถเสียหายหนัก ค่าซ่อมไม่คุ้ม ต้องขายทิ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (17 มิ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. น.ส.กัณภัทรชญาน์ สุกใส พี่สาวของ มิ้วส์ อรภัสญาน์ สุกใส อายุ 26 ปี นักร้อง-นักแสดงสาวค่ายแกรมมี่ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อร้องขอความเป็นธรรม

หลังจากเมื่อปลายเดือนธันวาคม 2563 ได้ถูกพนักงานเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ขี่รถจยย.พุ่งชนท้ายรถเก๋ง นิสสัน อัลเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 564 กรุงเทพฯ จนได้รับความเสียหายเป็นมาก

โดยหลังเกิดเหตุพนักงานคนดังกล่าว ได้ยอมรับผิดและพร้อมชดใช้ค่าซ่อมรถเก๋งให้ในราคา 6 หมื่นบาท โดยจะชดใช้ให้เดือนละ 3 พันบาท แต่สุดท้ายหลังจ่ายมาได้เพียง 2 เดือน คู่กรณีหายหน้าติดต่อไม่ได้เลย

โดย น.ส.กัณภัทรชญาน์ หรือ เนส กล่าวว่า วันเกิดเหตุรถเก๋งของตนเองซึ่งจอดไว้ที่หน้าร้านสูทลวกเตี๋ยวริมถนนรัตนาธิเบศร์ ถูกคู่กรณีซึ่งเป็นพนักงานเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ขับขี่รถ จยย.พุ่งชนท้ายรถเก๋งจนได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

ซึ่งต่อมาหลังพักรักษาตัวจนอาการดีขึ้นแล้ว คู่กรณีได้เดินทางมาเจรจาตกลงค่าเสียหายที่เกิดขึ้นที่ร้านของตน โดยคู่กรณียอมรับผิดและพร้อมชดใช้ค่าเสียหายซ่อมรถเก๋งของตน เป็นเงินจำนวน 6 หมื่นบาท แต่จะขอชดใช้ให้เป็นรายเดือน เดือนละ 3 พันบาท จำนวน 20 งวด ซึ่งตนก็ให้โอกาสและยอมรับข้อตกลงดังกล่าว

แต่สุดท้ายหลังจากคู่กรณีชดใช้ให้มาเพียง 2 เดือน คืองวดเดือนเมษายนกับเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คู่กรณีก็หนีหายหลบหน้าไม่จ่ายเงินรายเดือนตามที่ทำสัญญาตกลงกันไว้ และเมื่อตนตามไปติดตามที่ทำงานที่เทศบาลนครนนทบุรี มีเจ้าหน้าที่เทศบาลแจ้งว่าคู่กรณีตนได้ลาออกจากการเป็นพนักงานเทศบาลไปแล้ว ทำให้ตนต้องมาร้องขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามคู่กรณีคนดังกล่าว

น.ส.กัณภัทรชญาน์ กล่าวอีกว่า หลังจากตกลงค่าเสียหายกับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากสภาพของรถเก๋งได้รับความเสียหายมาก ไม่คุ้มกับค่าซ่อม ตนจึงตัดสินใจขายรถเก๋งในราคาซากไปได้เงินมา 3 หมื่นบาท เพื่อเตรียมเงินไปดาวน์รถใหม่มาสำหรับใช้ในครอบครัว โดยคิดว่าจะรวบรวมเงินจากคู่กรณีมาสมทบ แต่สุดท้ายคู่กรณีก็ไม่จ่ายค่าเสียหายตามที่ทำสัญญาไว้ ติดต่อก็ไม่ได้ ตนจึงต้องมารอขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้

ทางด้าน พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า คู่กรณีของผู้เสียหายได้ทำสัญญาบันทึกชดใช้ค่าเสียหายเอาไว้ และในทางคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับคู่กรณีฐานขับขี่รถโดยประมาทตามความผิดไปแล้ว

ดังนั้นความเสียหายทางแพ่งผู้เสียหายจะต้องไปดำเนินการฟ้อวร้องเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณีแทน อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้เสียหายมาร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนก็จะให้พนักงานสอบสวนเรียกคู่กรณีมาพบกับผู้เสียหายให้ตกลงเจรจากันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ซึ่งต้องให้ความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย

น.ส.กัณภัทรชญาน์ กล่าวอีกว่า น้องสาวตน คือ น.ส.อรภัสญาน์ หรือ มิ้วส์ นักร้องเพลงลูกทุ่งและนักแสดงในสังกัดแกรมมี่ ซึ่งปัจจุบันมีผลงานละครออนแอร์อยู่ทางช่องวัน 31 เรื่องผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี โดยน้องสาวตนรับบทเป็นยาหยี ลูกสาวเฮียย้ง (เกริก ชิลเลอร์) ในละครเรื่องนี้ และเพิ่งต่อสัญญากับทางแกรมมี่ไปอีก 6 ปี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พี่สาวนักร้องดัง ตามหาคนขี่จยย.ชนท้ายเก๋งยับ ผ่อนชดใช้แค่ 2 ครั้ง ก่อนหายเงียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook