เรื่องถึงตำรวจแล้ว ตามล่า 5 วัยรุ่น เตะยอดหน้าลุงในวัดดัง ไหว้ขอโทษยังไม่หยุด

เรื่องถึงตำรวจแล้ว ตามล่า 5 วัยรุ่น เตะยอดหน้าลุงในวัดดัง ไหว้ขอโทษยังไม่หยุด

เรื่องถึงตำรวจแล้ว ตามล่า 5 วัยรุ่น เตะยอดหน้าลุงในวัดดัง ไหว้ขอโทษยังไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ไม่นิ่งนอนใจ เตรียมนำตัวกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ที่เตะยอดหน้าลุงในวัดดัง มาสอบปากคำ 

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ เจ๊ม้อย v plus ซึ่งได้โพสต์เล่าเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคนแก่ในวัด โดยระบุข้อความว่า "ทำร้ายลุงเตะเข้ายอดหน้าจนสลบ แกสติสตังไม่ค่อยดี แถมยังเมา ลุงก็ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ก็ยังเข้าไปทำร้าย คนที่รุมก็ใช่ย่อย มีบางคนที่ห้ามแต่เสื้อแดงก็ยังใส่ไม่ยั้ง ไปทำลายกล้องวัดเพื่อลบหลักฐานไปอีก #คลิปในเม้นท์ คิดยังไงกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ทำร้ายคนแก่ (รูดทรัพย์ด้วยมั้ยอ่ะ) ทำลายกล้องของวัด เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนครับ ณ. วัดเขมาภิรตารามวัดพระอารามหลวง จ.นนทบุรี เขตวัดไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้"  

ล่าสุด วันนี้ (18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามความคืบหน้ากรณีดังกล่าวกับทาง พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางไวยาวัจกรของทางวัดเข้ามาแจ้งความ เนื่องจากทางผู้ก่อเหตุมาทำกล้องวงจรปิดของทางวัดเสียหาย จำนวน 2 ตัว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อได้รับแจ้งเหตุก็ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดซึ่งมาทำให้เสียทรัพย์ของทางวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดดูพบว่าผู้ก่อเหตุมีด้วยกัน 5-6 คน มีภาพวงจรปิดจับภาพชัดเจนว่ามีการทำลายกล้องวงจรปิดของทางวัด แต่เป็นกลุ่มของเยาวชน

ทางตำรวจจึงได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุพร้อมผู้ปกครอง มาที่ สภ.เมืองนนทบุรี จนกระทั่งทางกรรมการวัดพร้อม ไวยาวัจกรวัดได้มาร่วมพูดคุยและดำเนินการกับผู้ก่อเหตุจนกระทั่งตกลงกันได้เป็นที่น่าพอใจ โดยทรัพย์สินทางวัดได้มีการชดใช้เรียบร้อย จึงไม่ติดใจเอาความ

จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนต่อไปว่ามีการไปทำร้ายร่างกายของผู้ชายที่นอนอยู่ในวัด ซึ่งพอทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพอทราบเรื่องไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ให้ผู้เสียหายมาสอบปากคำและให้การเพิ่มเติมเพื่อที่จะดำเนินการต่อไป

ตอนนี้ยังไม่พบตัวผู้เสียหายกำลังเร่งตัวติดตามตัวมาแจ้งความ เพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป ส่วนแหวนรุ่นที่เป็นคำให้การของทางผู้เสียหาย ตอนนี้อยู่ระหว่างนำตัวทั้ง 5 รายมาสอบปากคำที่สภ.เมืองนนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook