น้องมินท์ ร่วมสวดศพแม่-น้องโศกสลด

น้องมินท์ ร่วมสวดศพแม่-น้องโศกสลด

น้องมินท์ ร่วมสวดศพแม่-น้องโศกสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องมินท์ บุตรสาวคนโตของนางสุนันท์ พร้อมทั้งเป็นเจ้าภาพในการสวดอภิธรรมเมื่อวานนี้และร่วมมอบเงินช่วยเหลือให้กับ นายสมพงษ์ ด้วย

เมื่อเวลา 19.00 น. วานนี้(20 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณศาลา 2 วัดอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี นายสมพงษ์ จงงามวิไล อายุ 46 ปี อดีตตลกเก่า โก๋ ห้วยขว้าง สามีเก่านางสุนันท์ ศรีสุวรรณ ได้นำศพ ด.ช.โช มาคิโน อายุ 5 ขวบ บุตรชายของนางสุนันท์ มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดดังกล่าว หลังนำศพนางสุนันท์ มาตั้งบำเพ็ญกุศลแล้ว เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา

นายสมพงษ์ กล่าวว่า ศพนางสุนันท์ และน้องโช จะตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 7 วัน และจะทำฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. นี้ โดยในช่วงเช้าเวลา 9.00 น. จะทำพิธีเผาศพ ด.ช.โช และในเวลา 16.00 น.จะทำพิธีเผาศพนางสุนันท์ เนื่องจากไม่สามารถเผาศพรวมกันได้จึงต้องแยกเผาเป็น 2 ช่วงเวลา และหลังจากนั้นก็จะเก็บกระดูกทั้ง 2 คนไว้ที่วัดอ่างศิลาบางส่วน และนำกลับ จ.เชียงใหม่ บางส่วน

ต่อมา พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. /โฆษ กสตช. ได้เดินทางมาพร้อมกับด.ญ. พิชยา หรือ น้องมินท์ อายุ 13 ปี บุตรสาวคนโตของนางสุนันท์ พร้อมทั้งเป็นเจ้าภาพในการสวดอภิธรรมเมื่อวานนี้และร่วมมอบเงินช่วยเหลือให้กับ นายสมพงษ์ ด้วย ด้านน้องมินต์ ได้กล่าวฝากขอบคุณประชาชนที่ให้กำลังใจ ส่วนตัวน้องมินต์เองขณะนี้คิดถึงแม่กับน้องมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook